Chuyển đến nội dung chính

BẠN LÀ SONG TỬ BAO NHIÊU %


1. Thích là làm, không cần hỏi nguyên nhân, kết quả :D
2. Cái zì cũng phải thử 1 lần, không thử sao biết :D
3. Tâm trạng biến đổi không ngừng, tức là sáng nắng, chiều mưa, giữa trưa ẩm ướt, thường rơi vào 2 trạng thái: hoặc là tự kỷ, hoặc là kích động, ke ke :D
4. Rất thick nói chuyện, luôn có nhu cầu về giao tiếp, thick thể hiện cá tính bản thân.
5. Rất hay bị phân tâm khi làm việc, lúc nào cũng nhớn nhác không yên.
6. Thick khám phá, nghiên cứu, yêu nghệ thuật, yêu âm nhạc, thick kinh doanh, nói chung không bao giờ tự bằng lòng với bản thân :D
7. Trong đầu luôn đầy ắp những ý tưởng kỳ quái, tới mức nửa đêm có thể bật dậy cười khoái trá...một mình, hic :(
8. Bị mắc bệnh yêu bản thân quá mức, hơ...mình hâm mộ mình quá cơ :D
9. Đôi lúc không thể hiểu được bản thân. Hic nếu bạn có triệu chứng trên thì đừng ngại, yên tâm đi, bạn không bị tâm thần phân liệt đâu. Chẳng qua, 2 đứa trẻ trong bạn đang cãi nhau ý mà :D
10. Thick nói ngược và luôn cãi bướng, sai cũng cãi cho thành đúng thì thôi :D
....Tớ còn thiếu zì ko nhỉ???
Song tử là 2đứa trẻ hiếu động với những tính cách rất thú vị và khác biệt, trên đây, tớ xin mạn phép đưa ra một số những đặc điểm nổi bật, dễ nhận biết nhất của 1 Song tử.

Với mỗi câu trả lời là có, bạn hãy tự cộng cho mình 10%nhé.
Bạn đã phải là 1 Song tử 100% chưa????

Tôi muốn nói với bạn rằng:" Dù bạn có là Song tử 100% hay 0% thì bạn vẫn là 1 thành viên của gia đình Song tử này".
Mong rằng những điều tôi viết ở trên sẽ khiến các bạn cảm thấy một chút zì đó...là mình.

 [BH]

Nhận xét

  1. 8- Bi mac benh yeu ban than qua ,ho ... minh ham mo minh qua co :D hihi... thua nhan dieu nay

    Trả lờiXóa
  2. mình là Bạch Dương mà thấy 100% đúng là sao =))
    vì moon sign là Song tử chăng :">

    Trả lờiXóa
  3. ôi mình chỉ thiếu kai' iêu bản thân qa' mức thoy... =))

    Trả lờiXóa
  4. Còn thiếu luôn biết mình là ai
    và rất ghét những ai ngu còn tỏ ra nguy hiểm, có tí cao mà tưởng hơn người =]]

    Trả lờiXóa
  5. 100%.. khinh thuong ay dua ngu mak nguy hiem

    Trả lờiXóa
  6. @ Winner1995 : yup , con` thieu cai do : Ngu mak to ra nguy hiem >>>>> ghec cuc luz nka !!

    Trả lờiXóa
  7. 90%. hinh nhu mih kg yeu ban than lam.hix

    Trả lờiXóa
  8. 80% nhu vay la ban chat cua? song nam roi. hic. oi minh tre con that do cac ban.:))))))))))

    Trả lờiXóa
  9. đúng hít đóa!!!!!!!!!nhưng mình thik cái thứ 8 nhất ah```` còn cái thứ 9 thì bị hơi nhìu đó mà!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  10. yêu bản thân ,đau dầu vì cái tính cách nắng mưa thất thường ,ý tưởng kì quái ,bật dậy nửa đêm >.<...giống đến 80% oy

    Trả lờiXóa
  11. 80% nhưng mình vẫn là 1 sot chính hiệu :P

    Trả lờiXóa
  12. 40% =.= cũng đúng thôi, mình lai Cự Giải mà nhở? >"<

    Trả lờiXóa
  13. song tử chính gốc là mình đó hả

    Trả lờiXóa
  14. xử nữ 90% song tử haha

    Trả lờiXóa
  15. dung roi....tu dung dang vui cai chan,roi lai tu chan chuyen toi tu ky,tip theo la tram mac,roi tip den la nghi ra tro dien,toi nua lai chan....den dem thi ngoi khoc 1 minh....y chang....minh hay bi vay do....

    Trả lờiXóa
  16. mình đã là Sot 100% mọi thứ bên trên mình ko sót cái nào kaka =)))

    Trả lờiXóa
  17. trừ cái thứ 2 ra thôi là tớ đc 100% lun roài, lỡ như ma túy vậy cũng thử sao " K thể nào " hức 90% thôi vậy

    Trả lờiXóa
  18. ST mắc bệnh thời tiết , sáng nắng chiều phải mưa chứ k thôy là ngày mai trời sập :v :v

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SONG TỬ và SỰ CÔ ĐƠN

Sự cô độc của Song Tử có vẻ như không thể nhìn thấy ... kỳ thực họ rất cô độc Song Tử là điển hình của kiểu người có hai cá tính và khác biệt nhau rất lớn trong một con người, vì thế họ cũng rất có lí do để sợ sự cô độc. Nếu thiên hướng nghiên nhiều về nội tâm đó là một Song Tử trầm tĩnh sâu sắc, họ ở trong 1 cái thế giới tinh thần của riêng mình, hơi tiêu cực, đầu óc thông minh và nhạy cảm cho phép họ khám phá ra những điều mà người thường không nhận ra, không nghĩ đến, vì thế người khác không thể hiểu được cho nên đây chính là 1 trong số những nguyên cớ tạo ra cảm giấc cô độc của Song Tử. Với 1 Song Tử cởi mở, hoạt bát và hướng ngoại họ thích chỗ đông người và hòa vào trong niềm vui tột cùng, đôi khi đó chính là 1 phương pháp để truyền đi thông điệp cô đơn của tiềm thức, càng vui càng sợ cảm giác cô đơn đến lạ. Nhưng đã nói rằng không phải ngẫu nhiên người ta gọi là chòm sao Song Sinh: người thuộc cùng rất khó để nắm bắt điểm yếu, bởi không lúc nào bạn biết đâu

TÂM SỰ CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

  Bạch Dương (21/3 - 19/4) Tôi cho rằng mình là người thích tự do mà còn tràn đầy sức lực, những gì tôi muốn làm sẽ ngay lập tức đi làm, ngoại trừ bí mật ra không thích thổ lộ còn đâu lúc nào cũng muốn nói với người khác. Tính cách của tôi có lúc có thể bị người khác cảm thấy hơi bốc đồng, nhưng chỉ có những người bạn tốt mới cảm thấy tôi không tồi. Tôi thường kể chuyện của mình với bạn bè, mỗi lần thổ lộ được tôi đều cảm thấy vô cùng xúc động, lúc này các bạn bè đều bên cạnh an ủi và cổ vũ tôi, điều làm tôi kinh ngạc là tôi cũng thường nghe thấy bí mật mà người khác không biết. Có lúc tôi cũng nóng vội, việc muốn làm không làm được sẽ cảm thấy khó chịu, đây là cảm giác rất khó nói. Tôi là người không chịu nổi sự trói buộc, không có việc gì có thể quản thúc được tôi mãi. Kim Ngưu (20/4 - 20/5) Tôi thích sưu tầm những đồ mà bản thân mình hứng thú, chỉ gọi là sưu tầm mà thôi, vì những đồ sưu tầm ít khi đem đi sử dụng, thậm chí có lúc cũng chẳng thèm nhìn qua.

Chọn Người Yêu Theo Cung Hoàng Đạo [ Dành Cho Nữ ]

  Bạn thuộc cung nào? Theo bạn điều quan trọng nhất đối với một người đàn ông là gì? Câu trả lời sẽ cho biết, người đàn ông trong mộng của bạn thuộc cung nào. 1. Bạn thuộc cung nào trong vòng Hoàng đạo? a. Song Tử (22/5 – 21/6), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bảo Bình (21/1 – 19/2) - mệnh Kim b. Cự Giải (22/6 – 22/7), Bò Cạp (24/10 – 22/11), Song Ngư (20/2 - 20/3) - mệnh Thủy c. Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Ma Kết (22/12 – 20/1) - mệnh Thổ d. Dương Cưu (21/3 – 20/4), Sư Tử (23/7 – 22/8), Nhân Mã (23/11 – 21/12) - mệnh Hỏa 2. Theo bạn điều quan trọng nhất với người đàn ông là: a. Kiếm thật nhiều tiền b. Bạn cảm thấy có mối liên kết chặt chẽ c. Tạo động lực cho bạn d. Làm bạn cười 3. Theo bạn thì cơ hội để gặp gỡ người đàn ông của đời mình là ở: a. Các triển lãm hoặc tiệc tùng b. Quán café c. Các sự kiện thể thao d. Các công viên hoặc nơi giải trí 4. Bạn không thể chịu đựng được mẫu đàn ông: a. Lúc nào cũng đùa cợt b. Ngang ngạnh c. Tự kiêu d. “Quá