Chuyển đến nội dung chính

Bởi vì em là con gái Song Tử :>

Người ta nói như thế nào nhỉ?! Song Tử tức là hai con người tồn tại trong một con người. Tức là một người nhưng đa nhân cách => Song Tử = phức tạp! >”

Người ta nói như thế nào nhỉ?! Con gái là 1 loài sinh vật vô cùng khó hiểu! => con gái = không thể hiểu nổi!>”
Em là con gái Song Tử nhé => Em = phức tạp + không thể hiểu nổi => Em = không nên động vào! :">

**

Con gái Song tử - em – là sự mâu thuẫn, đối đầu giữa cái thiện và cái ác trong bản thân con người, giữa hiền hòa và dữ dội, giữa thiên thần và ác quỷ!

Con gái Song tử - em – là những lúc quan tâm hết mình nhưng có lúc lại hờ hững, vô tâm vs tất cả!

Con gái Song tử - em – là yêu thương đong đầy qua từng ánh mắt hay chỉ độc 1 cái nhìn lạnh lùng, không có chút cảm xúc!

Con gái Song tử - em – là có lúc nghiêm túc nhưng có lúc lại trêu đùa quá trớn, khiến người ta hiểu lầm. Em không muốn! Thật sự không muốn tí nào!

Con gái Song tử - em – rất thật thà. Nếu biết, em sẽ nói. Nếu không biết, em sẽ hỏi!

Con gái Song tử - em – đa tài lắm nhé, nhưng có những nơi, cảm giác mình cứ thừa thãi thế nào ý :(

Con gái Song tử - em – suy nghĩ nhân hậu nhưng có lúc nào đó chợt độc ác một cách tàn nhẫn. Rồi lại tự xoa dịu chính mình: “Đừng! Mình không thể suy nghĩ như vậy được! Đó không phải là con người mình!” Phải chăng cái tốt trong em vẫn luôn chiến thắng được cái ác?!

Con gái Song tử - em – có thể nói chuyện vs hầu hết tất cả mọi người nhưng những lúc một mình cũng chẳng ít. Những lúc một mình trong không gian riêng đó, em quay về vs em của thế giới nội tâm, mà ở đó, không một ai có thể chạm tới đc.

Con gái Song tử - em – có thể nhiệt tình, làm việc hăng say quên mệt mỏi. Nhưng chẳng giấu gì, có nhiều lúc buông xuôi tất cả, chẳng thiết tha việc gì, chỉ muốn suy nghĩ mông lung, nhìn ra vô định và nghĩ chẳng gì cả.

Con gái Song tử - em – tình cảm và vật chất luôn phân định rõ ràng! Em biết nên đặt trái tim ở đâu và lý trí ở đâu!

Con gái Song tử - em – thích đặt ra những quy tắc riêng cho bản thân mình. Lúc rất kiên định, lúc buông thả, chẳng thể hiểu nổi!

Con gái Song tử - em – đã dành tình cảm cho người nào thì sẽ chung thủy. Nhưng một khi tình cảm đã vơi cạn, một khi chẳng còn có thể đặt niềm tin vào nhau, em, sẵn sàng nở một nụ cười cho lời chia tay. Thậm chí nếu em có phải là người nói ra trước! Chia tay dứt khoát luôn là phương pháp tốt nhất!

Con gái Song tử - em – thích hoa cúc – loài hoa tượng trưng cho Song Tử - nhưng em đâu che giấu gì cảm xúc khi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của một đóa hồng hay salem?! Vẫn cứ là chính mình thôi! Đẹp! Ok, đẹp!

Con gái Song tử - em – thích cười lắm chứ! Nhưng vẫn có thể buồn ngay trong nụ cười của chính mình!

Con gái Song tử - em – đa nhân cách có ai biết không?! Thậm chí trạng thái cảm xúc có thể thay đổi nhanh đến chóng mặt. Có thể vui – buồn lẫn lộn! Chẳng ai hiểu được em đúng không nào?!

Con gái Song tử - em – thích tự nhận mình hiểu biết đấy! – điểm rất xấu của Song Tử nhé! Nhưng có gì đâu nhỉ, nó giúp em nhìn bên ngoài có vẻ tự tin hơn so vs cái bản thân bên trong của chính mình. Có gì sai đâu khi em làm sai em sẵn sàng nhận sai!

Con gái Song tử - em – tự lập lắm nhé! Chẳng bao giờ muốn phụ thuộc vào ai cả! Ai cũng bảo con gái là phái yếu! uh, thì yếu thật đấy! Em không thể bê nổi một cái thùng nước gần 20 lít lên vai như con trai được, nhưng em đâu nề hà việc gì?! Cảm giác tự hào nhất là khi thấy mình có thể làm được mọi việc!

Con gái Song tử - em – tốt tính đúng không?! Xấu tính có ai phản đối không nào?! Đúng cả! Con người em cả tốt, cả xấu, cả hay, cả dở. Em luôn tự nhận mình là thế!

**

Đừng khen em tốt hoàn toàn, hãy nhìn vào những điểm xấu trong em. Nhưng đừng nhìn vào đó để rồi ghét bỏ em, bởi đâu có ai là hoàn hảo?!

Đừng chê em xấu tính xấu nết, em có nhiều điểm tốt mà, phải không?! Đừng phủ nhận điều đó nhé! Bởi đôi khi một sự công nhận “mình không phải người xấu” cũng có ý nghĩa rất lớn đối với em!

Người ơi, nếu yêu em, hãy yêu cả thiên thần và ác quỷ Người nhé!

Bởi em là con gái Song Tử! :)

[2T] sưu tầm

Nhận xét

  1. Nguoi oi neu yeu em nhay yeu ca Thien Than lanAc quy nguoi nhe .Cam on nguoi <3

    Trả lờiXóa
  2. đọc bài này thấy rất giống...nhưng tiếc là song tử này thích tự do hơn ^^

    Trả lờiXóa
  3. Hi hi. Note của mình! Thích quá! Đc đăng này :DX

    Trả lờiXóa
  4. có lúc muốn tự do bay nhảy nhưng trong tình yêu rất cần một chỗ dựa vững chắc ...yêu cả hai con người :Thiên Thần vs ác quỷ ...

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự lai hợp đầu và cuối của Song Tử (với Kim Ngưu và Cự Giải) [part 1]

Đã có bao giờ bạn từng nghĩ, tại sao mình cũng là Song Tử, nhưng bạn lại có sự kiên trì hơn những Song Tử khác, hay bạn lại trầm tĩnh và im lặng hơn? Một trong những lí do đó có lẽ là từ việc bạn nằm trong khoảng giao hợp giữa hai cung, khi mọi tính cách của cung trước vẫn còn ăn sâu vào đứa bé mới sinh đầu cung. Hãy tìm hiểu xem có đúng không nhé ^^! 19/5-24/5 Những người lai giữa 2 cung Kim Ngưu và Song Tử thường là “trẻ mãi không già” và được gọi là Sự lai hợp của Năng lượng . Họ rất năng động, lại có kiếu văn thơ. Một khi họ đã hứng thú với cái gì, họ để tâm khá nhiều. Họ rất tháo vát, nhiều tài. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ vắt kiệt sức họ cho 1 việc gì đó 1 cách thường xuyên. Họ thực sự cần phải giới hạn bản than lại để tạo sự cân bằng cho cơ thể. Họ là những nhà ngoại giao giỏi. Họ yêu thích nói chuyện về bất cứ đề tai gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Nhưng họ cần phải cẩn thận để  không phải độc thoại nhé, vì việc nói lien tục với họ không có việc gì

SONG TỬ và SỰ CÔ ĐƠN

Sự cô độc của Song Tử có vẻ như không thể nhìn thấy ... kỳ thực họ rất cô độc Song Tử là điển hình của kiểu người có hai cá tính và khác biệt nhau rất lớn trong một con người, vì thế họ cũng rất có lí do để sợ sự cô độc. Nếu thiên hướng nghiên nhiều về nội tâm đó là một Song Tử trầm tĩnh sâu sắc, họ ở trong 1 cái thế giới tinh thần của riêng mình, hơi tiêu cực, đầu óc thông minh và nhạy cảm cho phép họ khám phá ra những điều mà người thường không nhận ra, không nghĩ đến, vì thế người khác không thể hiểu được cho nên đây chính là 1 trong số những nguyên cớ tạo ra cảm giấc cô độc của Song Tử. Với 1 Song Tử cởi mở, hoạt bát và hướng ngoại họ thích chỗ đông người và hòa vào trong niềm vui tột cùng, đôi khi đó chính là 1 phương pháp để truyền đi thông điệp cô đơn của tiềm thức, càng vui càng sợ cảm giác cô đơn đến lạ. Nhưng đã nói rằng không phải ngẫu nhiên người ta gọi là chòm sao Song Sinh: người thuộc cùng rất khó để nắm bắt điểm yếu, bởi không lúc nào bạn biết đâu

Chọn Người Yêu Theo Cung Hoàng Đạo [ Dành Cho Nữ ]

  Bạn thuộc cung nào? Theo bạn điều quan trọng nhất đối với một người đàn ông là gì? Câu trả lời sẽ cho biết, người đàn ông trong mộng của bạn thuộc cung nào. 1. Bạn thuộc cung nào trong vòng Hoàng đạo? a. Song Tử (22/5 – 21/6), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bảo Bình (21/1 – 19/2) - mệnh Kim b. Cự Giải (22/6 – 22/7), Bò Cạp (24/10 – 22/11), Song Ngư (20/2 - 20/3) - mệnh Thủy c. Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Ma Kết (22/12 – 20/1) - mệnh Thổ d. Dương Cưu (21/3 – 20/4), Sư Tử (23/7 – 22/8), Nhân Mã (23/11 – 21/12) - mệnh Hỏa 2. Theo bạn điều quan trọng nhất với người đàn ông là: a. Kiếm thật nhiều tiền b. Bạn cảm thấy có mối liên kết chặt chẽ c. Tạo động lực cho bạn d. Làm bạn cười 3. Theo bạn thì cơ hội để gặp gỡ người đàn ông của đời mình là ở: a. Các triển lãm hoặc tiệc tùng b. Quán café c. Các sự kiện thể thao d. Các công viên hoặc nơi giải trí 4. Bạn không thể chịu đựng được mẫu đàn ông: a. Lúc nào cũng đùa cợt b. Ngang ngạnh c. Tự kiêu d. “Quá