Chuyển đến nội dung chính

CHÒM SAO SONG TỬ THEO 3 NHÓM NGÀY


Chòm sao Song Tử đứng thứ 3 trong cung hoàng đạo. Trong tất cả các chòm sao, Song Tử có khả năng thấy được 2 mặt của 1 cuộc tranh luận.
Song Tử được biểu trưng bởi cặp sinh đôi và bị ảnh hưởng bởi sao Thủy. Sao thủy đem tới sức mạnh tinh thần, trí óc và quá trình suy nghĩ. Vì thế Song Tử rất thông miinh, suy nghĩ sâu và hướng nghề nghiệp về các ngành khoa học.
 Hơn nữa, Song Tử thuộc nhóm khí nên càng gia tăng thêm hoạt động trí óc.

CÁC NHÓM SONG TỬ
Mỗi chòm sao trong hoàng đạo được chia ra thành 3 nhóm chính.
Mỗi nhóm tương ứng với góc 10 độ hay 10 ngày của bản đồ thời gian hoàng đạo. Các nhóm có thể tạo nên những chi tiết về mỗi tính cách khác nhau và đồng thời cũng cho thấy, mỗi người trong cùng 1 chòm sao vẫn có thể rất khác nhau.
Tính cách của Song Tử có thể thay đổi tùy theo mỗi nhóm.

NẾU BẠN SINH VÀO  NGÀY 22 THÁNG 5 ĐẾN 31 THÁNG 5
Đây là nhóm đầu tiên trong 3 nhóm thuộc về Thủy Tinh.
Tính cách của những người thuộc nhóm này được biểu thị bằng khả năng nhạy bén, trí thông minh và khả năng giao tiếp. Bạn phân biệt được rõ lí trí và cảm xúc. Lí trí của bạn nói 1 mặt, còn con tim của bạn lại nói mặt ngược lại. Vì đặc điểm này, bạn hiếm khi nào biết nên tin vào ai. Nhưng thông thường, bạn sẽ làm theo những gì lí trí mách bảo. Bạn có trí thông minh và khả năng ăn nói nổi bật. Kỹ năng ăn nói của bạn có thể được tận dụng trong bất cứ lĩnh vực nghề nghiệp nào, đặc biệt là trong lĩnh vực viết lách, dạy học và truyền thông.
Bạn có khả năng tư duy nhạy bén và tính hài hước rất vô tư. Vì thế, bạn luôn luôn được biết đến trong một tập thể nào đó và có thể làm bạn với rất nhiều người. Nhưng bạn hiếm khi thân thiết với những người bạn của mình và bạn cố tạo cho mình một khoảng cách đối với họ.
Bạn dường như là một người ưa chuộng sự hoàn hảo và trông mong mọi điều hoàn hảo ở bản thân cũng như ở người khác. Và bạn thường có khuynh hướng quá khắt khe với bản thân và điều đó có thể là kẻ thù lớn nhất của bạn.

NẾU BẠN SINH VÀO ĐẦU THÁNG 6 ĐẾN 11 THÁNG 6
Đây là nhóm thứ 2 thuộc về Thổ Tinh.
Tính cách của nhóm thứ 2 được biểu thị qua sức quyến rũ, sự uy tín và tính sáng tạo.
Sức quyến rũ đầy tự nhiên và sự uy tín của bạn có thể đưa bạn đến đích của bất cứ mục tiêu nào bạn đã vạch ra trong đầu. Và với đầu óc đầy sắc sảo và tập trung thì bạn có thể thành công ở trên bất cứ con đường nghề nghiệp nào.
Bởi vì bạn có một kỹ năng giao tiếp hoàn mỹ và tính sáng tạo cao, bạn có thể trở nên thành công tột đỉnh trong lĩnh vực viết lách, diễn viên hoặc là nghề giải trí nào đó. Sự thật, bất cứ ngành nghề nào mà tổng hợp được cả 3 đức tính của bạn đều có thể trở thành sự thành công trong cuộc đời của bạn.
Bạn rất thu hút đối với nhiều người, và bạn là người của công chúng, bạn sẽ có ưu điểm đối với những tình huống trong xã hội. Bạn là một người “chủ xị” tuyệt vời khi đứng ra tổ chức một buổi tiệc, và bạn dễ dàng làm cho bạn bè/đối tác cảm thấy vô cùng thoải mái. Bạn rất giỏi khi đứng trước đám đông cũng như những tình huống mặt đối mặt.
Nhược điểm duy nhất của bạn, có lẽ là suy nghĩ bị phân tán. Là một song tử, đôi khi bạn rất tập trung, nhưng ngược lại cũng có những lúc đầu óc của bạn bị đảo lộn một cách ngớ ngẩn như những người khác.

NẾU BẠN SINH VÀO 12 THÁNG 6 ĐẾN 21 THÁNG 6
Nhóm thứ 3 thuộc Thiên Vương Tinh
Tính cách nhóm thứ 3 được biểu thị với sự độc đáo, nét linh hoạt và sự lạc quan.
Trí não khác thường nhưng sáng suốt của bạn cho phép bạn có những niềm tin, ý tưởng và khái niệm độc đáo. Bạn là bất cứ những ji không đơn giản là bình thường. Thực tê, nếu bạn tập trung tài trí mình, ban có thể có 1 cuộc sống khác lạ, phi thường. Bạn là người dẫn đầu 1 cách tự nhiên và vì bạn có nét thu hút của riêng bạn, mọi người sẽ muốn theo bạn.
Bạn rất lạc quan và có cách nhìn tích cực, cái nhìn mỗi ngày mới của bạn là 1 cuộc phiêu lưu thú vị.
Bạn rất yêu sự tự do của mình và thích sự mạo hiểm trong những tình huống thú vị và trong lúc tìm tòi cái mới. Không bao giờ có thể bạn ở 1 nơi nào đó. Bạn rất linh hoạt trong suy nghĩ và thường xuyên nảy ra những ý tưởng mới và sự hứng thú mới. Nhưng bạn rất dễ bị phân tâm và có quá nhìu niềm yêu thích cùng 1 lúc, điều này có thế làm phân tán sự tập trung của bạn. Bạn có thể chuồn khỏi 1 công việc dang dở và nhảy qua làm việc khác ngay, cho tới khi mà ko việc ji có thể được xem là hoàn thành.

[dịch-Ad SQ]-nguồn: http://www.alizons-psychic-secrets.com/gemini.html, tks bạn Aj Autistic đã cung cấp :D :D

Nhận xét

  1. mí cái nì hay thế mà hông copy đc nhờ =((

    Trả lờiXóa
  2. mình ở nhóm 1 mà sao ko thấy giống tý nào cả vậy ta?

    Trả lờiXóa
  3. nhóm thứ 3 ...tham công tiếc việc oy có lúc bùng mất vì làm mỗi thứ 1 tý ;P,chưa cái nào vào cái nào ...mún sửa quá đi

    Trả lờiXóa
  4. mình sinh ngày 27/5 nhưng nhìn trong giấy dương sao giải hạn thì thấy mình thuộc mạng thổ, nhưng trong này thì ghi là ngày mình sinh là thuộc mạng thủy và nó chỉ đúng 1 tý tẹo thôi còn mạng thổ( tháng 6) thì đúng hoàn toàn @@ wierd nhỉ

    Trả lờiXóa
  5. Nhóm thứ 3, mình lai cự giải >"< đúng đúng

    Trả lờiXóa
  6. nhóm 1, chuẩn không cần chỉnh hix

    Trả lờiXóa
  7. nhóm 2 " sự quyến Rũ rũ ũ " quyến rũ đâu chả thấy =(((( mà thấy h này vẫn FA hức ! ( tuy nhiên vẫn có phần đúng )

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SONG TỬ và SỰ CÔ ĐƠN

Sự cô độc của Song Tử có vẻ như không thể nhìn thấy ... kỳ thực họ rất cô độc Song Tử là điển hình của kiểu người có hai cá tính và khác biệt nhau rất lớn trong một con người, vì thế họ cũng rất có lí do để sợ sự cô độc. Nếu thiên hướng nghiên nhiều về nội tâm đó là một Song Tử trầm tĩnh sâu sắc, họ ở trong 1 cái thế giới tinh thần của riêng mình, hơi tiêu cực, đầu óc thông minh và nhạy cảm cho phép họ khám phá ra những điều mà người thường không nhận ra, không nghĩ đến, vì thế người khác không thể hiểu được cho nên đây chính là 1 trong số những nguyên cớ tạo ra cảm giấc cô độc của Song Tử. Với 1 Song Tử cởi mở, hoạt bát và hướng ngoại họ thích chỗ đông người và hòa vào trong niềm vui tột cùng, đôi khi đó chính là 1 phương pháp để truyền đi thông điệp cô đơn của tiềm thức, càng vui càng sợ cảm giác cô đơn đến lạ. Nhưng đã nói rằng không phải ngẫu nhiên người ta gọi là chòm sao Song Sinh: người thuộc cùng rất khó để nắm bắt điểm yếu, bởi không lúc nào bạn biết đâu

TÂM SỰ CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

  Bạch Dương (21/3 - 19/4) Tôi cho rằng mình là người thích tự do mà còn tràn đầy sức lực, những gì tôi muốn làm sẽ ngay lập tức đi làm, ngoại trừ bí mật ra không thích thổ lộ còn đâu lúc nào cũng muốn nói với người khác. Tính cách của tôi có lúc có thể bị người khác cảm thấy hơi bốc đồng, nhưng chỉ có những người bạn tốt mới cảm thấy tôi không tồi. Tôi thường kể chuyện của mình với bạn bè, mỗi lần thổ lộ được tôi đều cảm thấy vô cùng xúc động, lúc này các bạn bè đều bên cạnh an ủi và cổ vũ tôi, điều làm tôi kinh ngạc là tôi cũng thường nghe thấy bí mật mà người khác không biết. Có lúc tôi cũng nóng vội, việc muốn làm không làm được sẽ cảm thấy khó chịu, đây là cảm giác rất khó nói. Tôi là người không chịu nổi sự trói buộc, không có việc gì có thể quản thúc được tôi mãi. Kim Ngưu (20/4 - 20/5) Tôi thích sưu tầm những đồ mà bản thân mình hứng thú, chỉ gọi là sưu tầm mà thôi, vì những đồ sưu tầm ít khi đem đi sử dụng, thậm chí có lúc cũng chẳng thèm nhìn qua.

Chọn Người Yêu Theo Cung Hoàng Đạo [ Dành Cho Nữ ]

  Bạn thuộc cung nào? Theo bạn điều quan trọng nhất đối với một người đàn ông là gì? Câu trả lời sẽ cho biết, người đàn ông trong mộng của bạn thuộc cung nào. 1. Bạn thuộc cung nào trong vòng Hoàng đạo? a. Song Tử (22/5 – 21/6), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bảo Bình (21/1 – 19/2) - mệnh Kim b. Cự Giải (22/6 – 22/7), Bò Cạp (24/10 – 22/11), Song Ngư (20/2 - 20/3) - mệnh Thủy c. Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Ma Kết (22/12 – 20/1) - mệnh Thổ d. Dương Cưu (21/3 – 20/4), Sư Tử (23/7 – 22/8), Nhân Mã (23/11 – 21/12) - mệnh Hỏa 2. Theo bạn điều quan trọng nhất với người đàn ông là: a. Kiếm thật nhiều tiền b. Bạn cảm thấy có mối liên kết chặt chẽ c. Tạo động lực cho bạn d. Làm bạn cười 3. Theo bạn thì cơ hội để gặp gỡ người đàn ông của đời mình là ở: a. Các triển lãm hoặc tiệc tùng b. Quán café c. Các sự kiện thể thao d. Các công viên hoặc nơi giải trí 4. Bạn không thể chịu đựng được mẫu đàn ông: a. Lúc nào cũng đùa cợt b. Ngang ngạnh c. Tự kiêu d. “Quá