Chuyển đến nội dung chính

CON GÁI SONG TỬ


Song tử là 1 người con gái xinh đẹp có đầu óc, và là 1 người thú vị. Nàng cử động rất nhanh và không thể ngồi yên hay đứng quá lâu. Nàng có thể làm nhiều việc cùng 1 lúc và làm rất nhanh. Nếu bạn quen nàng, bạn sẽ cảm thấy như đang quen nhìu cô nàng cùng 1 lúc. Bạn không thể giữ chặt nàng với thứ gọi là “tình yêu” vì dù nàng cũng có quan tâm tới tình yêu, nhưng nó không phải là nguyên tố chủ yếu trong cuộc sống của nàng.

Bạn nhất thiết phải có khả năng điều chỉnh bản thân, để phù hợp với những tính cách khác nhau của nàng. Và Nàng cũng là 1 kẻ mộng mơ và có rất nhiều ước mơ. Nàng rất ham học hỏi điều mới lạ mọi lúc mọi nơi. Ngay cả khi nàng tồn tại cả 2 tính cách trong 1 người, nàng vẫn rất may Vì vậy, nếu muốn có sức ảnh hưởng lớn đối với nàng, bạn phải bỏ ra rất nhiều công sức.
Ngay cả khi nàng thích bạn và và muốn biết về sự hóm hỉnh của bạn, nàng vẫn sẽ thấy và xem xét các mặt xấu của bạn, bởi vì đó là bản chất của nàng.

Nàng còn có thể giấu mọi trạng thái cảm xúc trộn lẫn của mình để không làm phiền bạn hay là không để bạn biết. Nàng có thể động viên bạn bằng cách hành động như 1 con chim nhỏ nhắn tự do vui vẻ. Cuộc đối thoại với nàng sẽ không làm bạn nhàm chán. Nàng có khả năng nói với bạn về mọi đề tài. Và nàng sẽ làm bạn cảm thấy bạn là người đàn ông may mắn nhất.
Bên cạnh đó, nàng có thể làm bạn có cảm giác nàng cần tất cả sự quan tâm của bạn, nhưng một khi nàng cần ở 1 mình, nàng sẽ tránh xa và đứng 1 mình một cách chắc chắn và thoải mái.

Nàng có thể làm bạn tốt nhất và nói chuyện với bạn về mọi thứ. Nàng có thể tham gia vào mọi hoạt động với cùng 1 mức năng lượng mà bạn có. Nàng cũng là 1 người nhanh nhẹn tài năng và học mọi thứ rất nhanh. Khi nàng thấy công việc bạn đang làm dang dở, nàng có thể cho bạn những lời khuyên rất hữu ích. Nếu nàng nghĩ bạn không chắc là bạn muốn có nàng cho bản thân bạn, nàng sẽ chỉ dừng lại ở mức độ bạn thân với bạn và hành động như thế, thật là 1 người phụ nữ tuyệt vời.

Nàng có thể dễ dàng làm bất cứ chàng trai nào gục ngã dưới chân nàng. Sự thay đổi liên tục và nhiều trạng thái khác nhau chính là điểm “quyến rũ” đàn ông của nàng. Bạn có thể thấy nàng cười trong 2 phút và lập tức im lặng ngay sau đó. Nàng rất muốn tìm thấy chỉ 1 tình yêu đích thực của mình và nàng muốn gặp chàng trai trong mơ của nàng.

Nàng cũng hi vọng rất nhiều, và đôi khi là quá nhiều. Trong thâm tâm, nàng luôn chờ đợi chàng hiệp sĩ với khiên áo sáng loáng, ngay cả khi nàng đả có 1 người bạn trai bền vững. Và cẩn thận, nàng có thể sẽ có cảm tình hay tỏ ra hứng thú với 1 người khác ngay cả khi nàng đang ở bên bạn.
Nếu bạn chia tay với nàng, thì đừng lo, vì nàng sẽ quên bạn rất nhanh, phần nhiều là vì bản chất của nàng.

Trên thực tế, con gái Song Tử làm tan vỡ nhiều trái tim, hơn bất cứ những người con gái của các cung khác. Vì nàng là 1 cô nàng mộng mơ và luôn chờ đợi chàng hiệp sĩ của riêng nàng, nên cuộc sống tình cảm của nàng thường rất phức tạp, hoặc có thể trở thành 1 mớ hỗn độn. Nàng rất ghét phải viết những giấc mơ dài dòng, bởi vậy nấu bạn viết thư cho nàng và mong chờ 1 sự hồi đáp tương tự, thì..quên nó đi!

Bởi vì nàng có rất nhiều tính cách như vậy và cũng có rất nhiều ý tưởng, nên nàng rất ghét phải viết chúng xuống, và cũng vì nàng biết những gì mà nàng tin là đúng hôm nay, có lẽ sẽ thay đổi vào ngày mai. Nàng có thể giao tiếp với bạn bằng nhiều hơn 1 thứ tiếng, 1 khả năng chuyên thông ngoại ngữ. và nếu nàng muốn góp những ý về những cái không tốt, nàng sẽ không nói thẳng ra, mà sẽ chỉ nói vể rất nhiều những thứ khác và rồi bất ngờ dẫn vào chủ đề chính, để bạn không cảm thấy bị xúc phạm.

Thông thường thì nàng Song Tử không nói dối. Nàng sẽ làm việc rất siêng nàng và lâu lâu mới nghỉ 1 giấc dài. Nàng cũng sẽ rất dễ thấy chán và mệt mỏi với mọi thứ điễn ra xung quanh, hơn là với nhưng ji ở nơi làm. Nàng không bào giờ cảm thấy bằng long với công việc hiện tại, tiền bạc, hay danh tiếng của nàng, và điều đó làm nàng luôn muốn nhiều hơn.

Đừng hỏi nàng về điều nàng cảm thấy mãn nguyên vì nàng sẽ không trả lời đâu. Một khi bạn dần gần nàng, nàng sẽ trở thành 1 người luôn ủng hộ và bên cạnh bạn. Có thể nói, nàng có những ước mợ tuyệt đẹp và nàng rất mong muốn 1 ai đó sẽ song hành cùng nàng, cùng nhau và như nhau.

[SQ] dịch

Nhận xét

  1. magnificent issues altogether, you just gained a new reader.
    What could you recommend about your put up that you simply made some days in the past?

    Any positive?

    Feel free to visit my blog post - mp3 player preise

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự lai hợp đầu và cuối của Song Tử (với Kim Ngưu và Cự Giải) [part 1]

Đã có bao giờ bạn từng nghĩ, tại sao mình cũng là Song Tử, nhưng bạn lại có sự kiên trì hơn những Song Tử khác, hay bạn lại trầm tĩnh và im lặng hơn? Một trong những lí do đó có lẽ là từ việc bạn nằm trong khoảng giao hợp giữa hai cung, khi mọi tính cách của cung trước vẫn còn ăn sâu vào đứa bé mới sinh đầu cung. Hãy tìm hiểu xem có đúng không nhé ^^! 19/5-24/5 Những người lai giữa 2 cung Kim Ngưu và Song Tử thường là “trẻ mãi không già” và được gọi là Sự lai hợp của Năng lượng . Họ rất năng động, lại có kiếu văn thơ. Một khi họ đã hứng thú với cái gì, họ để tâm khá nhiều. Họ rất tháo vát, nhiều tài. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ vắt kiệt sức họ cho 1 việc gì đó 1 cách thường xuyên. Họ thực sự cần phải giới hạn bản than lại để tạo sự cân bằng cho cơ thể. Họ là những nhà ngoại giao giỏi. Họ yêu thích nói chuyện về bất cứ đề tai gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Nhưng họ cần phải cẩn thận để  không phải độc thoại nhé, vì việc nói lien tục với họ không có việc gì

SONG TỬ và SỰ CÔ ĐƠN

Sự cô độc của Song Tử có vẻ như không thể nhìn thấy ... kỳ thực họ rất cô độc Song Tử là điển hình của kiểu người có hai cá tính và khác biệt nhau rất lớn trong một con người, vì thế họ cũng rất có lí do để sợ sự cô độc. Nếu thiên hướng nghiên nhiều về nội tâm đó là một Song Tử trầm tĩnh sâu sắc, họ ở trong 1 cái thế giới tinh thần của riêng mình, hơi tiêu cực, đầu óc thông minh và nhạy cảm cho phép họ khám phá ra những điều mà người thường không nhận ra, không nghĩ đến, vì thế người khác không thể hiểu được cho nên đây chính là 1 trong số những nguyên cớ tạo ra cảm giấc cô độc của Song Tử. Với 1 Song Tử cởi mở, hoạt bát và hướng ngoại họ thích chỗ đông người và hòa vào trong niềm vui tột cùng, đôi khi đó chính là 1 phương pháp để truyền đi thông điệp cô đơn của tiềm thức, càng vui càng sợ cảm giác cô đơn đến lạ. Nhưng đã nói rằng không phải ngẫu nhiên người ta gọi là chòm sao Song Sinh: người thuộc cùng rất khó để nắm bắt điểm yếu, bởi không lúc nào bạn biết đâu

Chọn Người Yêu Theo Cung Hoàng Đạo [ Dành Cho Nữ ]

  Bạn thuộc cung nào? Theo bạn điều quan trọng nhất đối với một người đàn ông là gì? Câu trả lời sẽ cho biết, người đàn ông trong mộng của bạn thuộc cung nào. 1. Bạn thuộc cung nào trong vòng Hoàng đạo? a. Song Tử (22/5 – 21/6), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bảo Bình (21/1 – 19/2) - mệnh Kim b. Cự Giải (22/6 – 22/7), Bò Cạp (24/10 – 22/11), Song Ngư (20/2 - 20/3) - mệnh Thủy c. Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Ma Kết (22/12 – 20/1) - mệnh Thổ d. Dương Cưu (21/3 – 20/4), Sư Tử (23/7 – 22/8), Nhân Mã (23/11 – 21/12) - mệnh Hỏa 2. Theo bạn điều quan trọng nhất với người đàn ông là: a. Kiếm thật nhiều tiền b. Bạn cảm thấy có mối liên kết chặt chẽ c. Tạo động lực cho bạn d. Làm bạn cười 3. Theo bạn thì cơ hội để gặp gỡ người đàn ông của đời mình là ở: a. Các triển lãm hoặc tiệc tùng b. Quán café c. Các sự kiện thể thao d. Các công viên hoặc nơi giải trí 4. Bạn không thể chịu đựng được mẫu đàn ông: a. Lúc nào cũng đùa cợt b. Ngang ngạnh c. Tự kiêu d. “Quá