Chuyển đến nội dung chính

Gemini in Love



Bạn có phải là 1 Song Tử đang yêu? hay là bạn đang yêu 1 Song Tử? nó có kéo dài ko?
Trong tất cả các cung hoàng đạo, chàng trai và cô gái Song Tử là 1 trong những người quến rũ nhất và tất nhiên, dễ thay đổi nhất. Song Tử có thể nhanh chóng yêu và cũng nhanh chóng hết yêu, trong khi luôn tìm kiếm tình yêu và sự hứng thú.
Giai điệu tình yêu của họ luôn trong hồi hộp khi đuổi bắt, nhưng 1 khi bắt được rồi, sự mới lạ biến mất và 1 giai điệu khác sẽ tiếp tục. Nếu bạn với 1 Song Tử yêu nhau 1 cách nhanh chóng gọn lẹ, thì hãy tận hưởng nó đi trong khi nó vẫn còn tồn tại

Gemini Woman :

Rất nhiều chàng cảm thấy con gái Song Tử thật khó hiểu vì tính cách 2 mặt của song tử đã tạo nên nàng. Cô ấy luôn muốn cảm nhận được mình là ưu tiên số một của chàng, rằng cô được yêu rất nhiều và luôn an toàn. Nhưng đồng thời, cô luôn cần sự riêng tư và tự do của mình.



Nhanh chóng cảm thấy chán, và rất có thể dẫn đến tình trạng cảm thấy không an toàn, nàng song tử dễ bị khuấy động cả về mặt cảm xúc cũng như thể chất. Song Tử rất khó đoán và sẽ rơi ra khỏi vòng quay tình yêu 1 cách dễ dàng, ngay cả khi nàng ko có ý buông rơi nó, sự căng thẳng bồn chồn có thể khiến nàng tìm đến với nhiều chàng trai trong cuộc đời của nàng, trong khi luôn bị chi phối bởi sự ghen tuông và ham muốn chiếm hữu của mình.
Nói chung, vì thói dễ hứng thú với nhiều chàng trai, 1 mối quan hệ lâu dài của nàng Song Tử cần đối phương phải thật kiên nhẫn và phải có trí tuệ linh hoạt, kích thích được song tử, cũng như không bị sở hữu.

Gemini Man :

Hóm hỉnh, quyến rũ, thú vị và rộng lượng, nam Song Tử là 1 trong những người tốt nhất mà bạn sẽ có. Chàng có thể rất dễ dàng thu hút bạn, nhưng hãy cẩn thận, chàng cũng rất nhanh chán, và bạn có thể chẳng đặt chân vào cuộc sống lâu dài của chàng được đâu.



Chàng trai song tử chỉ yêu thích con gái và muốn biết tất cả mọi thứ về nàng. chàng muốn biết bạn nói gì, bạn cảm thấy thế nào, và bạn muốn gì. Tuy nhiên, với Song Tử, sư thèm khát điều thú vị và mạo hiểm luôn là tất cả. Khi cuộc vui kết thúc, mối quan hệ cũng sẽ theo đó mà đi...
Nhưng nếu bạn có thể cuốn hút được chàng ta ra khỏi thế giới của chàng, thì chúc mừng, họ sẽ đối xử với bạn như là bạn là tất cả với họ và sẽ là một bạn đời hết lòng


[SQ] dịch

Nhận xét

  1. trg tinh yeu song tu nu rat chung tinh nhung rat ghet bi tu tung .... nhat la ghen tuong thi song tu nu se timm cach chia tay cuoc tinh do du la rat yeu ... mac cam mat long tin voi doi phuong song tu nu se ra di ma kg can giai thik

    Trả lờiXóa
  2. tui là song tử nhưng tui cảm thấy sợ song tử, sợ cái tính cách hay thay đổi và bộ mặt nạ của song tử hay đeo, người tui đang thích bây h là 1 song tử nam, tui sợ tình cảm đó sẽ thay đổi vì tui hiểu rõ bản tính của 1 song tử là như thế nào...

    Trả lờiXóa
  3. I LΟVE the toр head look and feel, νery wеll written.
    ԁiԁ you do it yourself?

    Check out my pаge ... waltoncountywiki.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SONG TỬ và SỰ CÔ ĐƠN

Sự cô độc của Song Tử có vẻ như không thể nhìn thấy ... kỳ thực họ rất cô độc Song Tử là điển hình của kiểu người có hai cá tính và khác biệt nhau rất lớn trong một con người, vì thế họ cũng rất có lí do để sợ sự cô độc. Nếu thiên hướng nghiên nhiều về nội tâm đó là một Song Tử trầm tĩnh sâu sắc, họ ở trong 1 cái thế giới tinh thần của riêng mình, hơi tiêu cực, đầu óc thông minh và nhạy cảm cho phép họ khám phá ra những điều mà người thường không nhận ra, không nghĩ đến, vì thế người khác không thể hiểu được cho nên đây chính là 1 trong số những nguyên cớ tạo ra cảm giấc cô độc của Song Tử. Với 1 Song Tử cởi mở, hoạt bát và hướng ngoại họ thích chỗ đông người và hòa vào trong niềm vui tột cùng, đôi khi đó chính là 1 phương pháp để truyền đi thông điệp cô đơn của tiềm thức, càng vui càng sợ cảm giác cô đơn đến lạ. Nhưng đã nói rằng không phải ngẫu nhiên người ta gọi là chòm sao Song Sinh: người thuộc cùng rất khó để nắm bắt điểm yếu, bởi không lúc nào bạn biết đâu

TÂM SỰ CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

  Bạch Dương (21/3 - 19/4) Tôi cho rằng mình là người thích tự do mà còn tràn đầy sức lực, những gì tôi muốn làm sẽ ngay lập tức đi làm, ngoại trừ bí mật ra không thích thổ lộ còn đâu lúc nào cũng muốn nói với người khác. Tính cách của tôi có lúc có thể bị người khác cảm thấy hơi bốc đồng, nhưng chỉ có những người bạn tốt mới cảm thấy tôi không tồi. Tôi thường kể chuyện của mình với bạn bè, mỗi lần thổ lộ được tôi đều cảm thấy vô cùng xúc động, lúc này các bạn bè đều bên cạnh an ủi và cổ vũ tôi, điều làm tôi kinh ngạc là tôi cũng thường nghe thấy bí mật mà người khác không biết. Có lúc tôi cũng nóng vội, việc muốn làm không làm được sẽ cảm thấy khó chịu, đây là cảm giác rất khó nói. Tôi là người không chịu nổi sự trói buộc, không có việc gì có thể quản thúc được tôi mãi. Kim Ngưu (20/4 - 20/5) Tôi thích sưu tầm những đồ mà bản thân mình hứng thú, chỉ gọi là sưu tầm mà thôi, vì những đồ sưu tầm ít khi đem đi sử dụng, thậm chí có lúc cũng chẳng thèm nhìn qua.

Chọn Người Yêu Theo Cung Hoàng Đạo [ Dành Cho Nữ ]

  Bạn thuộc cung nào? Theo bạn điều quan trọng nhất đối với một người đàn ông là gì? Câu trả lời sẽ cho biết, người đàn ông trong mộng của bạn thuộc cung nào. 1. Bạn thuộc cung nào trong vòng Hoàng đạo? a. Song Tử (22/5 – 21/6), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bảo Bình (21/1 – 19/2) - mệnh Kim b. Cự Giải (22/6 – 22/7), Bò Cạp (24/10 – 22/11), Song Ngư (20/2 - 20/3) - mệnh Thủy c. Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Ma Kết (22/12 – 20/1) - mệnh Thổ d. Dương Cưu (21/3 – 20/4), Sư Tử (23/7 – 22/8), Nhân Mã (23/11 – 21/12) - mệnh Hỏa 2. Theo bạn điều quan trọng nhất với người đàn ông là: a. Kiếm thật nhiều tiền b. Bạn cảm thấy có mối liên kết chặt chẽ c. Tạo động lực cho bạn d. Làm bạn cười 3. Theo bạn thì cơ hội để gặp gỡ người đàn ông của đời mình là ở: a. Các triển lãm hoặc tiệc tùng b. Quán café c. Các sự kiện thể thao d. Các công viên hoặc nơi giải trí 4. Bạn không thể chịu đựng được mẫu đàn ông: a. Lúc nào cũng đùa cợt b. Ngang ngạnh c. Tự kiêu d. “Quá