Chuyển đến nội dung chính

KHI SONG TỬ GẶP THIÊN BÌNH (TẬP 2)

Có người nói rằng Song Tử vượt qua nỗi đau nhanh thật là nhanh, chớp mắt có thế quên người cũ đế tới với một người khác mới mẻ và cuốn hút hơn. Nhưng cô bé Song tử trong câu chuyện của tôi lại quá ngốc nghêch và si tình.

Đã 6 năm trôi qua, kể từ lần đầu tiên gặp Thiên Bình và...để mất Thiên Bình, Song tử tin rằng, ở một nơi nào đó trên trái đất này, Thiên Bình vẫn đứng đó, chờ đợi cô ở cuối con đường. Và như thế, Song tử vẫn không ngừng chờ đợi và tìm kiếm.

Song tử nén mình trong những chuyến xe buýt chật chội cuối ngày. Rồi như một thói quen, mỗi khi ngồi nhìn ra ngoài ô cửa kính xe, cô lại bắt đầu tìm kiếm. Một hi vọng mong manh nào đó thúc đẩy Song tử. Biết đâu, biết đâu đó bên ngoài kia, trong ánh đèn xe nhấp nhoáng của cái thành phố đông đúc này, Song tử sẽ gặp lại nụ cười tỏa nắng ấy.

Buổi sáng hàng ngày của Song tử bắt đầu với việc mở FB, không phải để nghe nghóng tin tức của bạn bè, cũng chẳng phải để viết nên những dòng suy nghĩ luôn chất chứa trong lòng. Song tử ngốc nghêch ấy! từng ngày, từng ngày lại gửi đi 200 lời mời kết bạn tới với tất cả mọi người, chỉ với một hi vọng đó là :" một ngày nào đó sẽ tìm thấy Thiên Bình, sẽ lại được ngắm nhìn cuộc sống của cậu ấy từ 1 góc xa nào đó".

Và cuối cùng, sau tất cả những nỗ lực tưởng chừng như điên rồ ấy, Song tử cũng đã tìm thấy Thiên Bình. Vẫn nụ cười tỏa nắng ấy, vẫn cái dáng người thân quen ấy, nhưng trái tim Song tử thì vỡ tan thành ngàn mảnh. Bởi, giờ đây người mang tới nụ cười cho Thiên Bình đã không còn là Song Tử nữa. Bên cạnh Thiên Bình là một người khác, có lẽ hiền lành, dịu dàng và nữ tính hơn Song tử rất nhiều.

Có người từng nói:" Khi ta không nỗ lực tới cùng thì ta không thể biết những gì đang chờ đón ta ở phía cuối con đường". Song tử đã dùng tất cả niềm tin và sự kiên định của mình để can đảm bước đến cuối con đường mình đã chọn. Mặc dù trái tim cô thắt lại nhưng cô không hề hối hận về những việc mình đã làm hay những tình cảm mà cô đã trao đi. Cuối cùng thì cô đã tìm thấy Thiên Bình, mặc dù không bao giờ có được điều mình hằng mơ ước, nhưng Song tử vẫn hạnh phúc bởi cô biết người cô yêu đang hạnh phúc. Đã lâu lắm rồi Song tử mới lại được nhìn thấy nụ cười rạng rỡ ấy, như vậy là quá đủ....Bỗng có một cảm giác kỳ lạ len lỏi trong lòng Song tử, cảm giác bình yên...

Song tử đã trốn trong căn phòng ký ức quá lâu để chờ đợi và tìm kiếm một người. Cô sợ phải mở cánh cửa kia để bước ra ngoài, đối mặt với một thế giới mới, thế giới có thể không giống như những zì cô mong đợi.
Cho đến ngày, bỗng có một bàn tay chìa về phía cô, chờ cô nắm lấy. Không biết từ bao giờ đã có một người mở cửa, bước vào căn phòng ký ức của Song Tử. Bàn tay dịu dàng và ấm áp ấy nắm lấy đôi bàn tay gầy gò, run rẩy của Song tử. Người đó cho Song tử biết rằng:"Sự bình yên mà cô đang cảm thấy, không zì khác, chính là nỗi cô đơn". Vậy là lần đầu tiên, sau một thời gian dài nép mình trong quá khứ, Song tử đã can đảm tiến lên, mở rộng cánh cửa và bước ra khỏi chiếc vỏ ốc của bản thân.

Và bạn biết không??? Người khiến Song tử thay đổi, lại là một Thiên Bình.

Mặc cho những cơn mưa tầm tã, mặc cho cái lạnh cắt da của Hà Nội mùa đông, đi bên cạnh Thiên Bình khiến Song tử ấm áp và bình yên đến lạ. Lần đầu tiên trong đời, Song tử biết rằng:" ăn kem mùa đông, thật tuyệt...". Mùa đông đã không còn lạnh lẽo, đơn giản, vì bên cạnh Song tử đã có một người để dựa vào mỗi khi mệt mỏi.

Chắc Thiên Bình thấy Song tử phiền phức lắm khi lúc nào cũng nhờ vả, lúc nào cũng bám lấy, quấy rầy Thiên Bình bằng những câu chuyện không đâu. Không phải vì Song tử không thể tự giải quyết những việc đó . Song tử đủ thông minh và tự lập để làm mọi thứ mình muốn. Chỉ là...Song tử luôn muốn Thiên Bình hiện diện trong thế giới của mình mà thôi.

Nếu Song tử có thể nói với Thiên Bình một câu thì Song tử sẽ nói rằng :" ước gì tớ có thể bỏ cậu vào trong túi áo".
Vì sao ư????
Vì Song tử muốn mang theo Thiên Bình đến tận cùng trái đất...
Vì hình như Song tử đã thick Thiên Bình mất rồi...

Có một người bạn tốt đã nói với tôi rằng:" Không ai dám chắc ngày mai sẽ ra sao, không ai có thể khẳng định sẽ yêu một người trong suốt cuộc đời. Những thứ tình cảm mà chúng ta có với nhau có thể nông nổi, bồng bột, có thể mong manh và sẽ thay đổi bất cứ lúc nào. Nhưng tất cả những tình cảm đó đều đáng được trân trọng. Vì thế, hãy biết nắm bắt và gìn giữ những gì mình đang có. Đó mới là điều đáng quý nhất..."
Tôi muốn cảm ơn người bạn đó.
Đây là một câu chuyện có thật với những tình cảm chân thành nhất mà tôi muốn dành tặng một người bạn đặc biệt- một người bạn Thiên Bình

Mong rằng những điều tôi viết ở trên sẽ khiến các bạn cảm thấy một chút zì đó...là mình.
 [BH]

Nhận xét

  1. 11 CS còn lại có thể chết vì SoT,SoT toàn chết vì TB =.=

    Trả lờiXóa
  2. đang bị đau tim vì 1 TB >"< có cảm giác như chưa từng gặp 1 ai muh làm mình muốn phát điên đến như thế?? ko thể nào giận dc người đó?? chỉ thấy những cái emo cười của người đó là mình lại cười toe ="=? why?? mình thậm chí còn không biết mình có thích người đó thật sự ko hay chỉ là đang thỏa mãn cái sở thích vu vơ của 1 song tử? cứ mỗi lần muốn give up thì lại gặp nhừng bài viết và những bài hát như thế này... cứ như ông trời không muốn mình give up vậy? tại sao?

    Trả lờiXóa
  3. mình cũng ko thoát nổi TB .2 năm yêu đơn phương :((

    Trả lờiXóa
  4. mình là 1 thiên bình và cũng đang yêu 1 song tử, cố ấy cũng đã từng nói muốn cho mình vào trong túi áo :) , cô ấy thật tuyệt vời, mình cảm nhận đc tình yêu của cô ấy dành cho mình. Anh yêu em nhiều nhé Thùy Vinh xinh đẹp của anh :X

    Trả lờiXóa
  5. Cậu ấy, người mình đang yêu, một Thiên Bình :)

    Trả lờiXóa
  6. mình đang yêu môt song tử hiền hiền ngố ngố dễ thương nhưng chuyện gì cũng biet thế mới mới ngộ chứ hahaha

    Trả lờiXóa
  7. nhưng mình yêu cô ấy nhiều lắm ,cô ẩy kém mình những 8 tuổi haiz sợ không đến đc với nhau vì còn đang đi học ,

    Trả lờiXóa
  8. duyên ơi anh yêu em nhiều lắm

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SONG TỬ và SỰ CÔ ĐƠN

Sự cô độc của Song Tử có vẻ như không thể nhìn thấy ... kỳ thực họ rất cô độc Song Tử là điển hình của kiểu người có hai cá tính và khác biệt nhau rất lớn trong một con người, vì thế họ cũng rất có lí do để sợ sự cô độc. Nếu thiên hướng nghiên nhiều về nội tâm đó là một Song Tử trầm tĩnh sâu sắc, họ ở trong 1 cái thế giới tinh thần của riêng mình, hơi tiêu cực, đầu óc thông minh và nhạy cảm cho phép họ khám phá ra những điều mà người thường không nhận ra, không nghĩ đến, vì thế người khác không thể hiểu được cho nên đây chính là 1 trong số những nguyên cớ tạo ra cảm giấc cô độc của Song Tử. Với 1 Song Tử cởi mở, hoạt bát và hướng ngoại họ thích chỗ đông người và hòa vào trong niềm vui tột cùng, đôi khi đó chính là 1 phương pháp để truyền đi thông điệp cô đơn của tiềm thức, càng vui càng sợ cảm giác cô đơn đến lạ. Nhưng đã nói rằng không phải ngẫu nhiên người ta gọi là chòm sao Song Sinh: người thuộc cùng rất khó để nắm bắt điểm yếu, bởi không lúc nào bạn biết đâu

TÂM SỰ CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

  Bạch Dương (21/3 - 19/4) Tôi cho rằng mình là người thích tự do mà còn tràn đầy sức lực, những gì tôi muốn làm sẽ ngay lập tức đi làm, ngoại trừ bí mật ra không thích thổ lộ còn đâu lúc nào cũng muốn nói với người khác. Tính cách của tôi có lúc có thể bị người khác cảm thấy hơi bốc đồng, nhưng chỉ có những người bạn tốt mới cảm thấy tôi không tồi. Tôi thường kể chuyện của mình với bạn bè, mỗi lần thổ lộ được tôi đều cảm thấy vô cùng xúc động, lúc này các bạn bè đều bên cạnh an ủi và cổ vũ tôi, điều làm tôi kinh ngạc là tôi cũng thường nghe thấy bí mật mà người khác không biết. Có lúc tôi cũng nóng vội, việc muốn làm không làm được sẽ cảm thấy khó chịu, đây là cảm giác rất khó nói. Tôi là người không chịu nổi sự trói buộc, không có việc gì có thể quản thúc được tôi mãi. Kim Ngưu (20/4 - 20/5) Tôi thích sưu tầm những đồ mà bản thân mình hứng thú, chỉ gọi là sưu tầm mà thôi, vì những đồ sưu tầm ít khi đem đi sử dụng, thậm chí có lúc cũng chẳng thèm nhìn qua.

Chọn Người Yêu Theo Cung Hoàng Đạo [ Dành Cho Nữ ]

  Bạn thuộc cung nào? Theo bạn điều quan trọng nhất đối với một người đàn ông là gì? Câu trả lời sẽ cho biết, người đàn ông trong mộng của bạn thuộc cung nào. 1. Bạn thuộc cung nào trong vòng Hoàng đạo? a. Song Tử (22/5 – 21/6), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bảo Bình (21/1 – 19/2) - mệnh Kim b. Cự Giải (22/6 – 22/7), Bò Cạp (24/10 – 22/11), Song Ngư (20/2 - 20/3) - mệnh Thủy c. Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Ma Kết (22/12 – 20/1) - mệnh Thổ d. Dương Cưu (21/3 – 20/4), Sư Tử (23/7 – 22/8), Nhân Mã (23/11 – 21/12) - mệnh Hỏa 2. Theo bạn điều quan trọng nhất với người đàn ông là: a. Kiếm thật nhiều tiền b. Bạn cảm thấy có mối liên kết chặt chẽ c. Tạo động lực cho bạn d. Làm bạn cười 3. Theo bạn thì cơ hội để gặp gỡ người đàn ông của đời mình là ở: a. Các triển lãm hoặc tiệc tùng b. Quán café c. Các sự kiện thể thao d. Các công viên hoặc nơi giải trí 4. Bạn không thể chịu đựng được mẫu đàn ông: a. Lúc nào cũng đùa cợt b. Ngang ngạnh c. Tự kiêu d. “Quá