Chuyển đến nội dung chính

Những tình huống và thái độ ứng xử của Song Tử


  

Nếu thực sự chú ý, bạn sẽ thấy Song tử cũng có những nguyên tắc nhất định trong cuộc sống. Họ sống lý trí và luôn biết cách kiểm soát cảm xúc của mình. Song tử vốn là người không thick gây hấn, luôn tránh những xung đột không đáng có trong cuộc sống. Mặc dù ấm ức trong lòng, nhưng song tử sẵn sàng tặc lưỡi cho qua, nếu bạn vô tình động chạm tới họ. Thậm chí, ngay cả khi bạn có trót khiến song tử tổn thương (ở một mức độ nhất định) thì họ vẫn có thể kìm lòng mà nói câu tha thứ. Khi thấy cảm xúc của bản thân có nguy cơ bùng nổ, họ sẽ hướng sự chú ý của mình tới một điểm nhìn khác và nhẹ nhàng nở 1 nụ cười. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt, Song tử sẽ rất khó để che giấu cảm xúc của mình.
- Bị kẻ khác vu oan=> nhất định sẽ nổi điên, tìm kẻ thù để tính sổ và dùng miệng lưỡi sắc bén của mình để thuyết phục những người xung quanh đứng về phía mình.
- Bị người khác áp đặt=> nhất định sẽ tìm cách chống đối, thà hi sinh tất cả chứ không khuất phục.
- Bị người khác chỉ trích một cách vô căn cứ => nhất định phải tranh cãi cho tới cùng, cho đến khi đối phương phải cứng họng mới thôi.
- Bị người khác phủ nhận những cố gắng của mình => nhất định sẽ...tự kỷ...thề từ nay không bao giờ thèm cố gắng để nhận được sự công nhận của người khác nữa.

Song tử ơi! Đừng bao giờ để những tình huống này khiến mình gục ngã nhé...

[2T] tác giả: Bác Học Điên

Nhận xét

  1. cái cuối: dù có tự nhủ lòng tự kỷ, ko thèm cố nữa, nhưng ít bữa lại đâu ra đấy... :/ tính SoT là ko bao h duy trì dc j lâu muk` :/

    Trả lờiXóa
  2. ui troi wa' dung' vs minh....hjxhjx

    Trả lờiXóa
  3. bị kẻ khác vu oan => mình chỉ cười vì thấy nó pùn cười

    Trả lờiXóa
  4. Lâu lâu lại vào blog này ngồi đọc, để tìm sự đồng cảm!
    Bài này hay! :D

    Trả lờiXóa
  5. mình thấy đúng quá đi. Nhưng mình cũng khá hiền lành, ko thích cãi nhau

    Trả lờiXóa
  6. Bị phủ nhận => tự kỉ, thề k bh làm nv nữa xong mấy ngày sau lại đâu vào đấy => lại bị phủ nhận :(
    Nản luôn :-<

    Trả lờiXóa
  7. trời ơi 4 cái tình huống trên đều đã bị qua mà còn bị cùng 1 lúc mới ghê. Như lời cậu nói:" Chống trả quyết liệt -> mình hết ức chế và nhóm tụi nó ( chuyên kiếm chiện ) cũng tan tát -.- Ta thề là không có lần thứ 3 xảy ra. Nếu có ta cạo đầu cả đám.

    Trả lờiXóa
  8. song tu luon manh me va dang iu.....

    Trả lờiXóa
  9. đúng quá đúng quá

    Trả lờiXóa
  10. Tức giận quá mức sẽ lựa chọn im lặng, không thèm nghe bất cứ gì thêm

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SONG TỬ và SỰ CÔ ĐƠN

Sự cô độc của Song Tử có vẻ như không thể nhìn thấy ... kỳ thực họ rất cô độc Song Tử là điển hình của kiểu người có hai cá tính và khác biệt nhau rất lớn trong một con người, vì thế họ cũng rất có lí do để sợ sự cô độc. Nếu thiên hướng nghiên nhiều về nội tâm đó là một Song Tử trầm tĩnh sâu sắc, họ ở trong 1 cái thế giới tinh thần của riêng mình, hơi tiêu cực, đầu óc thông minh và nhạy cảm cho phép họ khám phá ra những điều mà người thường không nhận ra, không nghĩ đến, vì thế người khác không thể hiểu được cho nên đây chính là 1 trong số những nguyên cớ tạo ra cảm giấc cô độc của Song Tử. Với 1 Song Tử cởi mở, hoạt bát và hướng ngoại họ thích chỗ đông người và hòa vào trong niềm vui tột cùng, đôi khi đó chính là 1 phương pháp để truyền đi thông điệp cô đơn của tiềm thức, càng vui càng sợ cảm giác cô đơn đến lạ. Nhưng đã nói rằng không phải ngẫu nhiên người ta gọi là chòm sao Song Sinh: người thuộc cùng rất khó để nắm bắt điểm yếu, bởi không lúc nào bạn biết đâu

TÂM SỰ CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

  Bạch Dương (21/3 - 19/4) Tôi cho rằng mình là người thích tự do mà còn tràn đầy sức lực, những gì tôi muốn làm sẽ ngay lập tức đi làm, ngoại trừ bí mật ra không thích thổ lộ còn đâu lúc nào cũng muốn nói với người khác. Tính cách của tôi có lúc có thể bị người khác cảm thấy hơi bốc đồng, nhưng chỉ có những người bạn tốt mới cảm thấy tôi không tồi. Tôi thường kể chuyện của mình với bạn bè, mỗi lần thổ lộ được tôi đều cảm thấy vô cùng xúc động, lúc này các bạn bè đều bên cạnh an ủi và cổ vũ tôi, điều làm tôi kinh ngạc là tôi cũng thường nghe thấy bí mật mà người khác không biết. Có lúc tôi cũng nóng vội, việc muốn làm không làm được sẽ cảm thấy khó chịu, đây là cảm giác rất khó nói. Tôi là người không chịu nổi sự trói buộc, không có việc gì có thể quản thúc được tôi mãi. Kim Ngưu (20/4 - 20/5) Tôi thích sưu tầm những đồ mà bản thân mình hứng thú, chỉ gọi là sưu tầm mà thôi, vì những đồ sưu tầm ít khi đem đi sử dụng, thậm chí có lúc cũng chẳng thèm nhìn qua.

Chọn Người Yêu Theo Cung Hoàng Đạo [ Dành Cho Nữ ]

  Bạn thuộc cung nào? Theo bạn điều quan trọng nhất đối với một người đàn ông là gì? Câu trả lời sẽ cho biết, người đàn ông trong mộng của bạn thuộc cung nào. 1. Bạn thuộc cung nào trong vòng Hoàng đạo? a. Song Tử (22/5 – 21/6), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bảo Bình (21/1 – 19/2) - mệnh Kim b. Cự Giải (22/6 – 22/7), Bò Cạp (24/10 – 22/11), Song Ngư (20/2 - 20/3) - mệnh Thủy c. Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Ma Kết (22/12 – 20/1) - mệnh Thổ d. Dương Cưu (21/3 – 20/4), Sư Tử (23/7 – 22/8), Nhân Mã (23/11 – 21/12) - mệnh Hỏa 2. Theo bạn điều quan trọng nhất với người đàn ông là: a. Kiếm thật nhiều tiền b. Bạn cảm thấy có mối liên kết chặt chẽ c. Tạo động lực cho bạn d. Làm bạn cười 3. Theo bạn thì cơ hội để gặp gỡ người đàn ông của đời mình là ở: a. Các triển lãm hoặc tiệc tùng b. Quán café c. Các sự kiện thể thao d. Các công viên hoặc nơi giải trí 4. Bạn không thể chịu đựng được mẫu đàn ông: a. Lúc nào cũng đùa cợt b. Ngang ngạnh c. Tự kiêu d. “Quá