Chuyển đến nội dung chính

SONG TỬ- KIM NGƯU. CÂU CHUYỆN CỦA GIÓ VÀ ĐẤT

Để tiếp tục seri truyện về Song tử và các cung hoàng đạo, sau cuộc gặp gỡ giữa Thiên Bình và Song tử, tôi xin viết tiếp câu chuyện về 2 cục nam châm trái dấu Song tử- Kim Ngưu.
 

Song tử được biết đến là những kẻ mang trái tim của gió, yêu tự do và luôn luôn biến đổi không ngừng. Tính sáng tạo và năng động khiến Song tử trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Với nét thông minh pha chút lãng tử của mình, một anh chàng Song tử luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ những cô nàng xung quanh. Có thể nói cuộc sống của Song tử là cuộc sống của những thử thách và khám phá.
Nhưng đâu đó, bên cạnh thế giới của Song tử, có một thế giới khác vẫn luôn lặng lẽ  tồn tại- thế giới của một cô nàng Kim Ngưu: ổn định và bất biến. Trong thế giới ấy không có chỗ cho sự lãng mạn thái quá của Song tử. Ở đó, mọi thứ đã tuân theo một trật tự nhất định, đều đặn, chậm chạp và thực dụng hơn rất nhiều so với suy nghĩ của Song tử.
Song tử và Kim Ngưu- 2 con người, 2 thế giới hoàn toàn trái ngược.
Sẽ ra sao nếu một ngày kia 2 thế giới ấy bất ngờ va vào nhau????
Sẽ thế nào khi cơn gió Song Tử lướt qua vùng đất của Kim Ngưu???
Liệu gió sẽ cuốn cát đi, thổi tung cát bay trong không khí???
Hay gió sẽ chỉ lướt qua hờ hững và vô tình...như xưa nay vẫn thế ????
Để giải đáp cho những thắc mắc trên, tôi xin kể cho bạn nghe câu chuyện về cuộc gặp gỡ lạ lùng ấy.
Song tử trong câu chuyện của tôi là một tên con trai có vẻ ngoài khá ưa nhìn (nếu không muốn nói là hotboy :D). Hắn thu hút ánh nhìn của hầu hết phái nữ trong trường không chỉ vì nụ cười chết người và tài ăn nói có duyên mà còn bởi sức học rất đỉnh của mình. Đám con gái trong trường không ngớt bàn tán về Song tử, nhiều nàng trong số đó mê hắn như điếu đổ. Nhưng biết sao được, một tên Song tử chính hiệu không bao giờ dừng chân ở lâu quá một nơi. Hắn coi việc chinh phục các cô nàng là một bản năng cố hữu. Một khi các nàng đổ gục là hắn nhanh chóng tìm cách biến mất không dấu vết. Chả cần nói thì các bạn cũng biết Song tử sợ nhất là sự ràng buộc.
Thú vui lớn nhất đời của Song Tử là đi dạo qua các lớp học trong giờ nghỉ giải lao. Mỗi lần như vậy, hắn lại ngẩng cao đầu bước đi đầy tự tin trước con mắt ngưỡng mộ của những cô bạn học và sự ghen tị cùng cực của những tên con zai xung quanh. Song tử lấy đó làm vui sướng lắm và hắn không thế hoãn cái sự sung sướng ấy lại. Trong suốt một thời gian dài Song tử mải miết chinh phục, chinh phục và...chinh phục không ngừng.
Cho đến một ngày chòm sao Song tử đụng phải Kim Ngưu.
Cô bạn Kim Ngưu được chuyển qua lớp Song tử vào năm học lớp 12. Và tất nhiên, hai nhân vật chính của chúng ta được xếp ngồi cạnh nhau.
Vẻ bề ngoài quá bình thường, chả lấy gì nổi bật của Kim Ngưu khiến Song tử không mấy để tâm đến cô nàng mới đến.
Họ ngồi cạnh nhau, một ngày, hai ngày....rồi một tháng trôi qua. Cô nàng Kim Ngưu hàng ngày cần mẫn chúi đầu vào việc học, dường như đã tự xây cho mình một thế giới riêng, tách biệt hẳn với xung quanh. Kim Ngưu chẳng hề đoái hoài zì đến tên hotboy ngồi cạnh, thậm chí cả việc ngẩng đầu nói chuyện với hắn cũng khiến Kim Ngưu cảm thấy lãng phí thời gian và sức khỏe.
Ban đầù, Song tử chỉ thấy tò mò trước sự trầm tĩnh, ít nói của Kim Ngưu. Nhưng sau đó, hắn cảm thấy thắc mắc ghê ghớm.  Vì trong khi những đứa con gái trong lớp không ngừng đổ gục trước mặt hắn, tìm cách để được chuyển chỗ ngồi gần hắn. Thì cô nàng Kim Ngưu tầm thường này lại chả có tý phản ứng tích cực nào cả.
- Có lẽ não con nhỏ đó có vấn đề... (Song tử nghĩ thầm)
- Hoặc...nó không thick con zai chăng???? (Song tử càng nghĩ càng thấy rùng mình)
Những ý nghĩ tò mò ấy len lỏi trong cái đầu bận rộn của Song tử, khiến hắn bắt đầu chú ý hơn tới cô nàng Kim Ngưu ngồi cạnh.
Song tử chủ động bắt chuyện với Kim Ngưu, thế mà Kim Ngưu còn chả thèm ngẩng đầu nhìn đến một lần :((. Sự hờ hững ấy của Kim Ngưu khiến Song tử gần như phát điên. Lòng tự tôn, cao ngaoh của Song tử bị trà đạp không thương tiếc dưới móng guốc vô cảm của Kim Ngưu. Không! làm zì có chuyện Song tử bỏ cuộc dễ dàng như thế, hai từ "pó tay" không có trong từ điển của hắn.
Bắt chuyện không thành công, Song tử chuyển sang gây sự chú ý của đối phương. Hắn tập trung lũ bạn ở  một góc lớp để luyện tập chém gió. Và tất nhiên, chỗ đó đủ gần để Kim Ngưu dù điếc cũng phải nghe mang máng :)). Lũ bạn không ngừng hưởng ứng và cười nghiêng ngả. Nhưng nhân vật chính là cô nàng Kim Ngưu thì lại chả có chút phản ứng zì cả.
Thua keo này ta bày keo khác, những trò điên rồ của Song tử vẫn còn tiếp diễn. Hắn hát trong giờ học và bị đuổi ra ngoài. Hắn ngồi đọc thư của các fan nữ trước mặt Kim Ngưu. Rồi thì hắn quên đủ thứ sách vở để lấy cớ mượn đồ, nói chuyện với Kim Ngưu....Có thế nói, Song tử là một anh chàng lắm chiêu :D
Tóm lại, Song tử đã vận dụng hết tất cả những chiêu thức mà cái đầu hoạt bát của hắn có thể nghĩ ra để thu hút sự chú ý của Kim Ngưu. Nhưng tất cả đều thất bại thảm hại.
- Bà có biết là bà bất lịch sự lắm ko??? Tôi nói chuyện với bà cả tháng nay mà bà chả thèm đáp lời là sao hả...(Song tử gào lên )
- Tôi bận. Ông có biết bây giờ là tháng mấy không hả, sắp thi tốt nghiệp rồi đấy Sức học tôi hơi yếu nên đành cần cù bù thông minh thôi. Tôi không có nhiều thời gian rảnh rỗi như ông đâu ( Kim Ngưu từ tốn đáp lại)
Song tử hoàn toàn choáng váng trước câu trả lời của Kim Ngưu. Đột nhiên, hắn cảm thấy xấu hổ. Từ trước đến giờ, Song tử luôn nghĩ mình thông minh nhất. Hắn không cần gò lưng học bài ở nhà vì nếu có bị gọi lên bàng thì chỉ cần nhìn qua là hắn có thế nhớ và đọc lại tới 90%. Hắn cũng chưa bao giờ làm bài tập về nhà, hay ghi bài trên lớp. Đơn giản vì tất cả những việc tay chân ấy đã có các vệ tinh tình nguyện làm thay. Đối với hắn, việc học chưa bao giờ là vấn đề mà hắn cần suy nghĩ. Song tử sống trong ánh hào quang tự tạo quá lâu. Câu nói của Kim Ngưu kéo hắn lại với thực tế, khiến hắn bất chợt sợ hãi. Song tử nhận ra cuộc sống của mình từ trước đến giờ có quá nhiều điều phù phiếm, chưa từng nỗ lực, chưa từng lo nghĩ. Song tử thấy mình không bằng một đứa con gái tầm thường.
Song tử ốm, hắn nghỉ học mất 1 tuần. Và khi trở lại vào tuần học sau đó, Song tử như biến thành một người hoàn toàn khác. Mái tóc nhuộm trước kia nay đã trở lại màu đen, không gel vuốt tóc, không khuyên tai, nước hoa. Vẫn đôi mắt sáng và chiếc mũi cao hút hồn ấy nhưng trông Song tử thật hiền và dễ thương, khác hoàn toàn với tên hotboy cao ngạo trước kia.

[Bác Học]


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự lai hợp đầu và cuối của Song Tử (với Kim Ngưu và Cự Giải) [part 1]

Đã có bao giờ bạn từng nghĩ, tại sao mình cũng là Song Tử, nhưng bạn lại có sự kiên trì hơn những Song Tử khác, hay bạn lại trầm tĩnh và im lặng hơn? Một trong những lí do đó có lẽ là từ việc bạn nằm trong khoảng giao hợp giữa hai cung, khi mọi tính cách của cung trước vẫn còn ăn sâu vào đứa bé mới sinh đầu cung. Hãy tìm hiểu xem có đúng không nhé ^^! 19/5-24/5 Những người lai giữa 2 cung Kim Ngưu và Song Tử thường là “trẻ mãi không già” và được gọi là Sự lai hợp của Năng lượng . Họ rất năng động, lại có kiếu văn thơ. Một khi họ đã hứng thú với cái gì, họ để tâm khá nhiều. Họ rất tháo vát, nhiều tài. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ vắt kiệt sức họ cho 1 việc gì đó 1 cách thường xuyên. Họ thực sự cần phải giới hạn bản than lại để tạo sự cân bằng cho cơ thể. Họ là những nhà ngoại giao giỏi. Họ yêu thích nói chuyện về bất cứ đề tai gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Nhưng họ cần phải cẩn thận để  không phải độc thoại nhé, vì việc nói lien tục với họ không có việc gì

SONG TỬ và SỰ CÔ ĐƠN

Sự cô độc của Song Tử có vẻ như không thể nhìn thấy ... kỳ thực họ rất cô độc Song Tử là điển hình của kiểu người có hai cá tính và khác biệt nhau rất lớn trong một con người, vì thế họ cũng rất có lí do để sợ sự cô độc. Nếu thiên hướng nghiên nhiều về nội tâm đó là một Song Tử trầm tĩnh sâu sắc, họ ở trong 1 cái thế giới tinh thần của riêng mình, hơi tiêu cực, đầu óc thông minh và nhạy cảm cho phép họ khám phá ra những điều mà người thường không nhận ra, không nghĩ đến, vì thế người khác không thể hiểu được cho nên đây chính là 1 trong số những nguyên cớ tạo ra cảm giấc cô độc của Song Tử. Với 1 Song Tử cởi mở, hoạt bát và hướng ngoại họ thích chỗ đông người và hòa vào trong niềm vui tột cùng, đôi khi đó chính là 1 phương pháp để truyền đi thông điệp cô đơn của tiềm thức, càng vui càng sợ cảm giác cô đơn đến lạ. Nhưng đã nói rằng không phải ngẫu nhiên người ta gọi là chòm sao Song Sinh: người thuộc cùng rất khó để nắm bắt điểm yếu, bởi không lúc nào bạn biết đâu

Chọn Người Yêu Theo Cung Hoàng Đạo [ Dành Cho Nữ ]

  Bạn thuộc cung nào? Theo bạn điều quan trọng nhất đối với một người đàn ông là gì? Câu trả lời sẽ cho biết, người đàn ông trong mộng của bạn thuộc cung nào. 1. Bạn thuộc cung nào trong vòng Hoàng đạo? a. Song Tử (22/5 – 21/6), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bảo Bình (21/1 – 19/2) - mệnh Kim b. Cự Giải (22/6 – 22/7), Bò Cạp (24/10 – 22/11), Song Ngư (20/2 - 20/3) - mệnh Thủy c. Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Ma Kết (22/12 – 20/1) - mệnh Thổ d. Dương Cưu (21/3 – 20/4), Sư Tử (23/7 – 22/8), Nhân Mã (23/11 – 21/12) - mệnh Hỏa 2. Theo bạn điều quan trọng nhất với người đàn ông là: a. Kiếm thật nhiều tiền b. Bạn cảm thấy có mối liên kết chặt chẽ c. Tạo động lực cho bạn d. Làm bạn cười 3. Theo bạn thì cơ hội để gặp gỡ người đàn ông của đời mình là ở: a. Các triển lãm hoặc tiệc tùng b. Quán café c. Các sự kiện thể thao d. Các công viên hoặc nơi giải trí 4. Bạn không thể chịu đựng được mẫu đàn ông: a. Lúc nào cũng đùa cợt b. Ngang ngạnh c. Tự kiêu d. “Quá