Chuyển đến nội dung chính

Song tử và...yêu xa


Song tử rất thích cảm giác phiêu lưu trong tình yêu. Tình yêu của họ luôn luôn biến đổi không ngừng từ trạng thái này sang trạng thái khác một cách chóng vánh.
Song tử có thể một phút trước nói yêu nhưng ngay sau đó có thể quay ngoắt 180 độ nói ghét bạn vô cùng. Tình yêu của gió luôn đòi hỏi sự mới mẻ và khám phá lẫn nhau. Nếu muốn giữ chân một song tử, hãy để họ không ngừng đặt câu hỏi về bạn.

Thế nhưng, có một nghịch lý xảy ra, đó là: chỉ cần tiếp xúc một thời gian, song tử sẽ dần khám phá hết tất cả mọi ngóc ngách trong tâm hồn bạn. Họ nắm được suy nghĩ của bạn thậm chí còn sâu sắc hơn những gì bạn tưởng tượng. Và, khi không còn gì để tiếp tục khám phá thì song tử lại hoang mang, lại lo lắng. Họ không lo bạn thay đổi. Điều họ lo sợ chính là sự thay đổi của bản thân. Họ hiểu rằng “một mối quan hệ nhàm chán, không thể đủ sức giữ chân mình”, rằng “một ngày nào đó nhất định họ sẽ buông tay, sẽ khiến người bên cạnh mình phải đau khổ”. 

Nhưng, bạn biết không....họ chẳng thể làm khác được. Bởi, Song Tử từ lúc sinh ra đã mang trong mình trái tim của gió. Di chuyển và biến đổi chính là nguồn sống. Tuy nhiên, có một thứ tình yêu luôn khiến hầu hết song tử phải khắc khoải nhớ mong. Đó là...yêu xa. Yêu xa ở đây có thể hiểu là tình yêu chịu cách trở về không gian địa lý, nhưng cũng có thể là một tình yêu đẹp đã diễn ra trong thì quá khứ khiến họ lưu luyến không thôi. Thứ tình yêu kỳ lạ này luôn khiến song tử phải suy nghĩ.
Vì sao ư? Vì khi người mình yêu không có bên cạnh, song tử sẽ phải tò mò, thắc mắc xem đối phương đang làm gì, nghĩ gì??? Sự bồn chồn, lo lắng ấy chính là điều khiến trái tim song tử loạn nhịp.

Yêu xa, Song Tử sẽ chìm đắm vào trong tưởng tượng về một thứ tình yêu hoàn hảo giống như truyện cổ tích mà họ luôn tìm kiếm. Đó là khi hai trái tim luôn hướng về nhau từng giờ từng phút.
Đó là khi hai con người luôn khao khát được một lần thực sự chạm tới nhau.... 

 Tác giả: Bác Học Điên

Nhận xét

  1. Ko le st ko co t.y hanh phuc sao,ko le chj khj yeu xa st moi hanh phuc ==’

    Trả lờiXóa
  2. "Đó là khi 2 con người luôn khao khát đc 1 lần thực chạm tới nhau" =))

    Trả lờiXóa
  3. mình đang yêu xa nè, từ trước đến nay vẫn vậy..........chỉ luôn là yêu xa, k hiểu nữa:)

    Trả lờiXóa
  4. hihi, thiệt ko ta

    Trả lờiXóa
  5. that ly ky khi tim hieu ve ....

    Trả lờiXóa
  6. đã có 1 ST yêu xa và tìm đến niềm vui mới, nhưng sau cùng lại quay về vs tình yêu cũ

    Trả lờiXóa
  7. SoT này dường như mệt mỏi vs tình yêu xa này :S

    Trả lờiXóa
  8. dung the......k ai co the giu chan ST!

    Trả lờiXóa
  9. Đang iu xa đây, muốn quên lắm mà chưa quên được, làm thế nào bây giờ tình ơi!

    Trả lờiXóa
  10. Mình cũng yêu xa :(( , mai là lên Lào Cai gặp mặt rồi, không biết kịch tính như nào nhỉ :))

    Trả lờiXóa
  11. Hey! 2ke cung song trong 1thah pho nhung chua gap nhau bao h lai co tinh cam vs nhau co dc goi la yeu xa ko nhi? :P

    Trả lờiXóa
  12. hắn sắp đi, ai cũng bảo đừng cho hắn đi, nhưng mình lại muốn hắn đi để thử thách chính bản thân mình

    Trả lờiXóa
  13. k dieu gi dung hon dieu nay:))))))))))))hic:d

    Trả lờiXóa
  14. Hixhix, sao mà đúng quá vậy? Sau nhiều lần "trái tim của gió" phiêu lưu, thì những gì đọng lại của 2 đứa trẻ trong mình là 1 mối tình xa...
    Mặc dù mối tình ấy cũng ko có 1 kết thúc có hậu, nhưng nó đã, đang và luôn ám ảnh mình :)

    Trả lờiXóa
  15. mình đã từng iu xa và khoảng thời gian đó mình rất hạnh phúc....mặc dù đã chia tay nhưng trong lòng mình lúc nào cũng nghĩ về cô ấy và muốn lên đó để thăm cô ấy...Dak lak 1 vùng đất xa xôi mà mình muốn đến....hk quên đc.....

    Trả lờiXóa
  16. yêu xa nè... hạnh phúc lắm mà lại an toàn nữa.nhiều lần muốn buông tay chỉ mong người ta đỡ khổ vì cảnh yêu xa,nhưng thực sự thiếu nhau thì cả 2 ko biết sống ra sao.???!,nha trang... nhớ và yêu bắc giang nhiều lắm ! chỉ là vào đây xác định hướng đi thui rùi mình cũng sẽ quay về bù đắp cho kim ngưu thui... đợi ST nhé !

    Trả lờiXóa
  17. Hi there I am so delighted I found your site,
    I really found you by error, while I was looking on
    Digg for something else, Regardless I am here now and would
    just like to say kudos for a marvelous post and a all round thrilling blog (I
    also love the theme/design), I don't have time to browse it all at the minute but I have book-marked it and also added your RSS feeds, so when I have time I will be back to read more, Please do keep up the awesome job.

    Also visit my web blog Psn Code Generator

    Trả lờiXóa
  18. buồn quá mình đang yêu xa và chưa 1 lần được gặp, vâng đúng hệt những gì bài viết ở trên

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sao ban giong minh vay ta....hix... minh la song tu va yeu mot song tu o xa ca gan nua vong trai dat.. hix va chua dc gap mot lan .

      Xóa
  19. yêu xa = hứng thú + mạo hiểm :3

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự lai hợp đầu và cuối của Song Tử (với Kim Ngưu và Cự Giải) [part 1]

Đã có bao giờ bạn từng nghĩ, tại sao mình cũng là Song Tử, nhưng bạn lại có sự kiên trì hơn những Song Tử khác, hay bạn lại trầm tĩnh và im lặng hơn? Một trong những lí do đó có lẽ là từ việc bạn nằm trong khoảng giao hợp giữa hai cung, khi mọi tính cách của cung trước vẫn còn ăn sâu vào đứa bé mới sinh đầu cung. Hãy tìm hiểu xem có đúng không nhé ^^! 19/5-24/5 Những người lai giữa 2 cung Kim Ngưu và Song Tử thường là “trẻ mãi không già” và được gọi là Sự lai hợp của Năng lượng . Họ rất năng động, lại có kiếu văn thơ. Một khi họ đã hứng thú với cái gì, họ để tâm khá nhiều. Họ rất tháo vát, nhiều tài. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ vắt kiệt sức họ cho 1 việc gì đó 1 cách thường xuyên. Họ thực sự cần phải giới hạn bản than lại để tạo sự cân bằng cho cơ thể. Họ là những nhà ngoại giao giỏi. Họ yêu thích nói chuyện về bất cứ đề tai gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Nhưng họ cần phải cẩn thận để  không phải độc thoại nhé, vì việc nói lien tục với họ không có việc gì

SONG TỬ và SỰ CÔ ĐƠN

Sự cô độc của Song Tử có vẻ như không thể nhìn thấy ... kỳ thực họ rất cô độc Song Tử là điển hình của kiểu người có hai cá tính và khác biệt nhau rất lớn trong một con người, vì thế họ cũng rất có lí do để sợ sự cô độc. Nếu thiên hướng nghiên nhiều về nội tâm đó là một Song Tử trầm tĩnh sâu sắc, họ ở trong 1 cái thế giới tinh thần của riêng mình, hơi tiêu cực, đầu óc thông minh và nhạy cảm cho phép họ khám phá ra những điều mà người thường không nhận ra, không nghĩ đến, vì thế người khác không thể hiểu được cho nên đây chính là 1 trong số những nguyên cớ tạo ra cảm giấc cô độc của Song Tử. Với 1 Song Tử cởi mở, hoạt bát và hướng ngoại họ thích chỗ đông người và hòa vào trong niềm vui tột cùng, đôi khi đó chính là 1 phương pháp để truyền đi thông điệp cô đơn của tiềm thức, càng vui càng sợ cảm giác cô đơn đến lạ. Nhưng đã nói rằng không phải ngẫu nhiên người ta gọi là chòm sao Song Sinh: người thuộc cùng rất khó để nắm bắt điểm yếu, bởi không lúc nào bạn biết đâu

Chọn Người Yêu Theo Cung Hoàng Đạo [ Dành Cho Nữ ]

  Bạn thuộc cung nào? Theo bạn điều quan trọng nhất đối với một người đàn ông là gì? Câu trả lời sẽ cho biết, người đàn ông trong mộng của bạn thuộc cung nào. 1. Bạn thuộc cung nào trong vòng Hoàng đạo? a. Song Tử (22/5 – 21/6), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bảo Bình (21/1 – 19/2) - mệnh Kim b. Cự Giải (22/6 – 22/7), Bò Cạp (24/10 – 22/11), Song Ngư (20/2 - 20/3) - mệnh Thủy c. Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Ma Kết (22/12 – 20/1) - mệnh Thổ d. Dương Cưu (21/3 – 20/4), Sư Tử (23/7 – 22/8), Nhân Mã (23/11 – 21/12) - mệnh Hỏa 2. Theo bạn điều quan trọng nhất với người đàn ông là: a. Kiếm thật nhiều tiền b. Bạn cảm thấy có mối liên kết chặt chẽ c. Tạo động lực cho bạn d. Làm bạn cười 3. Theo bạn thì cơ hội để gặp gỡ người đàn ông của đời mình là ở: a. Các triển lãm hoặc tiệc tùng b. Quán café c. Các sự kiện thể thao d. Các công viên hoặc nơi giải trí 4. Bạn không thể chịu đựng được mẫu đàn ông: a. Lúc nào cũng đùa cợt b. Ngang ngạnh c. Tự kiêu d. “Quá