Chuyển đến nội dung chính

Sự lai hợp đầu và cuối của Song Tử (với Kim Ngưu và Cự Giải) [part 1]


Đã có bao giờ bạn từng nghĩ, tại sao mình cũng là Song Tử, nhưng bạn lại có sự kiên trì hơn những Song Tử khác, hay bạn lại trầm tĩnh và im lặng hơn? Một trong những lí do đó có lẽ là từ việc bạn nằm trong khoảng giao hợp giữa hai cung, khi mọi tính cách của cung trước vẫn còn ăn sâu vào đứa bé mới sinh đầu cung. Hãy tìm hiểu xem có đúng không nhé ^^!

19/5-24/5

Những người lai giữa 2 cung Kim Ngưu và Song Tử thường là “trẻ mãi không già” và được gọi là Sự lai hợp của Năng lượng. Họ rất năng động, lại có kiếu văn thơ. Một khi họ đã hứng thú với cái gì, họ để tâm khá nhiều.

Họ rất tháo vát, nhiều tài. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ vắt kiệt sức họ cho 1 việc gì đó 1 cách thường xuyên. Họ thực sự cần phải giới hạn bản than lại để tạo sự cân bằng cho cơ thể.

Họ là những nhà ngoại giao giỏi. Họ yêu thích nói chuyện về bất cứ đề tai gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Nhưng họ cần phải cẩn thận để  không phải độc thoại nhé, vì việc nói lien tục với họ không có việc gì khó.

Họ có thể gặp mâu thuẫn trước nhiều thứ bởi vì tính cách của họ. Trong khi họ rất muốn ổn định và không thay đổi như Kim Ngưu, họ lại có phần nghiêng về cái bản chất không ổn định và điên cuồng của Song Tử. Thêm nữa, trong khi họ phải tốn rất nhiều giờ để đấu tranh cho các vấn đề mâu thuẫn tình cảm của chính mình, họ lại có vẻ rất ít cảm thông và có cái nhìn khách quan lên mọi thứ. Họ có xu hướng bị kiệt quệ, cả về tinh thần lẫn vật chất. Nếu họ có thể học được kỷ cương cho bản than, họ sẽ thành công hơn.

Những Song Tử lai Kim Ngưu này luôn cần phải kiểm soát gắt gao những hoạt động của họ. Họ cần học tính kiên quyết khi từ chối 1 ai đó hay bác bỏ 1 ý tưởng. Họ cũng cần phải học cách giảm nhẹ các kế hoạch của họ để không bị kiệt sức. Đương đầu với những cảm giác không an toàn sẽ giúp họ trưởng thành. Nghỉ ngơi cũng là 1 việc tốt giúp cho họ ngày qua ngày.

Một đặc điểm lấy từ Kim Ngưu là họ có thể rất chú ý đến tiền bạc hay sự sỡ hữu. Họ thường rất tốt bụng, độc lập và khoan dung trước mọi người. Nhưng đồng thời, họ cũng có thể rất căng thẳng cao độ và bị phân tâm. Họ rất là thú vị và có thể tìm được những người bạn vui vẻ trung thành. Họ có lẽ thường dành nhiều thời gian cho việc ăn uống hoặc chìm đắm trong 1 cuộc nói chuyện phấn chấn.

Điểm mạnh của họ là tính ổn định của họ, sự thông minh cững như khả năng giao tiếp và sự kiên trì. Họ giỏi về việc phân tích các ý tưởng nan giải cùng với khả năng truyền đạt những ý tưởng đó cho người khác. Nếu họ có thể học được màu sắc đa dạng của Song tử cùng sự quyết tâm của Kim Ngưu, họ có thể rất thành công.

Khoáng đạt và siêng năng, những người này cũng rất hay thể hiện mình, năng động, quyến rũ, thông mình, có khả năng thích ứng, ngại ngùng, thực tế, trưởng thành, tốt bụng, im lặng, ổn định, không ngừng nghỉ, hơi lỗ mãng, mau quên, hay hồi hộp, quá khoan dung và dễ thay đổi. Đó là những đặc điểm tạo nên tính chất lai đặc biệt của họ.

Những cá thể lai cung này thường rất độc lập và đáng tự hào. Họ rất có tài, đặc biệt là khi họ học được cách hòa hợp các khuynh hướng của họ. Nếu họ không vui, họ thường sẽ thờ ơ, lãnh đạm. Học cách để tha thứ là 1 điều tốt cho cuộc sống của họ.

Cúi cùng là họ có thể có những đam mê âm nhạc, nghệ thuật, du lịch hay các hoạt động xã hội. Họ rất thu hút với bạn bè dù rằng họ nên cẩn thận vì họ không thể quá thân thiết với nhiều mối quan hệ. Họ là những người rộng lượng, những người rất thích tìm hiểu về mọi thứ.

19/6-23/6 

Những cô bạn cậu bạn này là lai giữa Cự Giải và Song Tử.

Họ rất sáng tạo. Họ không cần biết những tác phẩm của họ có được công chúng biết đến hay không.

Đặc điểm nổi bật của họ là sự hiến dâng cao độ cho những người mà họ yêu quý, và họ luôn mang đến sự chăm sóc tận tình và mối quan tâm của họ tới gia đình, ba mẹ, khách hàng và bất cứ ai họ làm việc chung, bằng mọi khả năng của họ. Họ là những con người tự tác động đén chính mình và ít khi đưa bản thân ra trước mọi lời khen ngợi nào. Họ là những người có tâm tính rất tốt tỏa sang từ sâu bên trong họ.

Song Tử + Cự Giải = sự hỗn loạn giữa suy luận và cảm xúc. Họ có khả năng tìm thấy nguồn cảm hứng từ những thứ bình thường nhất. Và họ cũng có vấn đề trong cảm giác hài long thỏa mãn trừ khi họ có đầy đủ tình yêu, lãng mạn và gia đình.
Những con người này luôn giữ một mối quan hệ chặt chẽ với gia đình. Họ rất vô tư và hành động rất trẻ con, không cần biết đến tuổi tác. Họ cũng giỏi với đồ ăn và giải trí. Họ có thể thích tán tỉnh, ham vui đùa, lãng mạn và chu đáo. Họ có khả năng kết hợp giữa kĩ năng giao tiếp và khả năng trí tuệ của mình. Họ có thể cảm thông với những người họ yêu và giúp những người đó vượt qua vấn để khó khăn.

Họ cũng rất thích ở nhà. Đó là góc nhỏ bé mà họ cảm thấy an toàn và hạnh phúc. Thỉnh thoảng, họ hay khinh suất, không để ý tới gì tới ai khác ngoài bản thân họ những khi họ bị tổn thương. Họ rất hài hước, thông minh, hòa đồng, duyên dáng, đằm thắm, hay nói những lời tán tỉnh, trung thành, dễ ghen, tự tách mình ra, hậu đậu, hiếu động, mâu thuẫn, lôi cuốn, và khôn ngoan, có kế hoạch. Sự kết hợp này được gọi là Sự lai hợp của Phép màu, vì vậy một cách bất ngờ, họ có thể hòa trộn mọi thuộc tính này thành 1 sinh vật quyến rũ và tinh tú.

Những cá thể lai này thường rất tự hào về con cái của họ, những có thể sẽ không giữ vững được hôn nhân, vì trái tim họ rất dễ bị chiếm lấy bởi 1 người khác. Một sự trùng hợp kì lạ là họ luôn có người giúp họ vực dậy khi họ suy sụp, không cần biết là họ đang dối mặt với bất cứ khó khăn nào. Họ có một sức lôi cuốn rất mạnh như lực hút nam châm, họ giống như là bóng đèn sáng so trong đêm tối làm xốn xang những con bướm đêm xui rủi. Họ cũng rất khoan dung, dễ chịu trước người khác, nhưng họ cũng có thể trở nân rất ngoan cố.

Những hoạt động có thể làm họ thích thú như là nghiên cứu về phả hệ của con người, lịch sử, khảo cổ và những vấn đề lien quan khác. Họ luôn rất tò mò và năng động. Họ có thể làm cho cuộc gặp mặt gia đình trở nân vui vẻ, ấm bừng. Họ cũng hay bị nhạy cảm, vì vậy họ thương hay đối mặt với những tâm trạng lên xuống thất thường của mình. Trạng thài ủ rủ, buồn rầu của họ cũng có thể là một rắc rối trong một vài thời điểm. Và nhất là rất nhiều khi họ cảm thấy thích tình trạng đơn độc, không bạn bè.

[SQ] - sưu tầm và dịch

Nhận xét

  1. minh la songtu moon cu giai,nhung sinh ngay 17-6,nen tinh cach se 1 fan jog nhu cu jaj phaj k

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không đâu nếu ngày sinh của bạn không có trong 2 kiểu cung lai này thì bạn là song tử chính gốc không lai đó

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SONG TỬ và SỰ CÔ ĐƠN

Sự cô độc của Song Tử có vẻ như không thể nhìn thấy ... kỳ thực họ rất cô độc Song Tử là điển hình của kiểu người có hai cá tính và khác biệt nhau rất lớn trong một con người, vì thế họ cũng rất có lí do để sợ sự cô độc. Nếu thiên hướng nghiên nhiều về nội tâm đó là một Song Tử trầm tĩnh sâu sắc, họ ở trong 1 cái thế giới tinh thần của riêng mình, hơi tiêu cực, đầu óc thông minh và nhạy cảm cho phép họ khám phá ra những điều mà người thường không nhận ra, không nghĩ đến, vì thế người khác không thể hiểu được cho nên đây chính là 1 trong số những nguyên cớ tạo ra cảm giấc cô độc của Song Tử. Với 1 Song Tử cởi mở, hoạt bát và hướng ngoại họ thích chỗ đông người và hòa vào trong niềm vui tột cùng, đôi khi đó chính là 1 phương pháp để truyền đi thông điệp cô đơn của tiềm thức, càng vui càng sợ cảm giác cô đơn đến lạ. Nhưng đã nói rằng không phải ngẫu nhiên người ta gọi là chòm sao Song Sinh: người thuộc cùng rất khó để nắm bắt điểm yếu, bởi không lúc nào bạn biết đâu

Chọn Người Yêu Theo Cung Hoàng Đạo [ Dành Cho Nữ ]

  Bạn thuộc cung nào? Theo bạn điều quan trọng nhất đối với một người đàn ông là gì? Câu trả lời sẽ cho biết, người đàn ông trong mộng của bạn thuộc cung nào. 1. Bạn thuộc cung nào trong vòng Hoàng đạo? a. Song Tử (22/5 – 21/6), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bảo Bình (21/1 – 19/2) - mệnh Kim b. Cự Giải (22/6 – 22/7), Bò Cạp (24/10 – 22/11), Song Ngư (20/2 - 20/3) - mệnh Thủy c. Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Ma Kết (22/12 – 20/1) - mệnh Thổ d. Dương Cưu (21/3 – 20/4), Sư Tử (23/7 – 22/8), Nhân Mã (23/11 – 21/12) - mệnh Hỏa 2. Theo bạn điều quan trọng nhất với người đàn ông là: a. Kiếm thật nhiều tiền b. Bạn cảm thấy có mối liên kết chặt chẽ c. Tạo động lực cho bạn d. Làm bạn cười 3. Theo bạn thì cơ hội để gặp gỡ người đàn ông của đời mình là ở: a. Các triển lãm hoặc tiệc tùng b. Quán café c. Các sự kiện thể thao d. Các công viên hoặc nơi giải trí 4. Bạn không thể chịu đựng được mẫu đàn ông: a. Lúc nào cũng đùa cợt b. Ngang ngạnh c. Tự kiêu d. “Quá