Chuyển đến nội dung chính

SỰ TƯƠNG HỢP CỦA NAM,NỮ SONG TỬ VÀ 12 CHÒM SAO ^_^


Sự tương hợp của nam Song Tử và các chòm sao 


Song Tử – Dương Cưu
 Hai người này cuốn hút nhau về thể xác và người đàn ông Song Tử sẽ nhanh chóng phản bội nếu nữ Dương Cưu mất đi sự say đắm này. Người nữ Dương Cưu yêu thích tính hóm hỉnh và sự vô tư của Song Tử nhưng người Song Tử lại không thích phải hy sinh và ràng buộc. Mối quan hệ này chỉ say đắm chừng nào đôi bên có thể dành khoảng không gian riêng cho nhau.


Song Tử – Kim Ngưu
 Người nữ Kim Ngưu sẽ ngưỡng mộ chàng trai Song Tử ở khả năng đáp ứng mọi điều mong đợi của nàng, cả ở ngoài xã hội và trên giường ngủ. Tuy nhiên nàng tuyệt đối không được có ý định sở hữu Song Tử vì chàng ta sẽ biến mất nhanh hơn khi xuất hiện. Sự kết hợp này sẽ rất lãng mạn và thú vị nhưng người đàn ông này không đáng tin và luôn có ý đồ tán tỉnh các bạn của nàng.


Song Tử – Song Tử
 Người nữ Song Tử và nam Song Tử là một cặp trời sinh. Mối quan hệ của họ sẽ đầy rẫy cảm hứng và bất ngờ bởi vì cả hai đều thích phiêu lưu và tìm kiếm những ý tưởng mới lạ. Sự kết hợp này dựa trên việc đôi bên hiểu biết lẫn nhau, song cả hai đều dễ dàng lầm đường lạc lối bởi vẻ ngoài vốn dĩ hấp dẫn của họ. Vì thế quan hệ sẽ khó bền.


Song Tử – Cự Giải
 Người đàn ông Song Tử thích nói chuyện về những chủ đề lãng mạn giới tính, trong khi người nữ Cự Giải lại thích đi sâu vào tâm hồn. Bản tính bẩm sinh của Song Tử là thích những cạnh tranh trí tuệ và sự đa dạng còn nữ Cự Giải chỉ thiên về cảm xúc. Sự kết hợp này sẽ khá tẻ nhạt.


Song Tử – Sư Tử
 Vấn đề lớn ở đây là nam Song Tử sống rất lý tính còn nữ Sư Tử lại sống bằng cảm tính. Khi người nam Song Tử gắn bó với Sư Tử, anh ta sẽ rất tuyệt trong chuyện khơi mào đủ thứ trò thú vị nhưng sẽ có lúc hung lên như một tên kẻ cướp. Đàn bà Sư Tử muốn sự trung thành trong khi đàn ông Song Tử lại là người cuối cùng trên Trái Đất này có thể thực hiện được điều đó, đặc biệt là khi anh ta lại khoái trò tán tỉnh các bạn của nàng hơn.


Song Tử – Xử Nữ
 Người đàn bà Xử Nữ thích thú với những cuộc gọi bất ngờ và các cuộc nói chuyện thông minh trên điện thoại của người Song Tử. Cả hai đều có sức quyến rũ lớn về mặt nội tâm. Người nam Song Tử cũng dễ thích ứng với tính thực tế của người Xử Nữ nhưng lại không thích gắn kết lâu dài như cô ấy. Mối quan hệ này có thể là những tràng cười thoải mái nhưng khó gắn kết dài lâu.


Song Tử – Thiên Bình
 Đàn bà Thiên Bình luôn muốn ở nhà với một chàng Song Tử gợi tình và vui nhộn. Mối quan hệ này không quá mãnh liệt về cảm xúc và cả hai đều dễ thích ứng với chuyện để đối tác của mình có một không gian riêng. Hai người này sẽ có những kỷ niệm tuyệt vời và lãng mạn chừng nào người nữ Thiên Bình còn có thể khiến nam Song Tử thấy thú vị.


Song Tử – Bọ Cạp
Người nữ Bọ Cạp bị chết chìm vì tính tham vọng đầy thú vị của nam Song Tử còn Song Tử lại bị cuốn hút bởi thế giới nội tâm bí ẩn của Bọ Cạp. Tuy nhiên, nam Song Tử nên tránh những cảm xúc mãnh liệt vì nữ Bọ Cạp thích sự gần gũi kín đáo hơn. Mối quan hệ này sẽ chỉ là một trò chơi cảm xúc chứ khó bền lâu.


Song Tử – Nhân Mã
Song Tử và Nhân Mã là hai nửa đối lập của vòng Hoàng đạo, vì thế họ sẽ nhanh chóng rơi vào tình yêu sét đánh. Cả hai người này đều có xu hướng ưa những câu chuyện thú vị trong buồng ngủ. Tuy nhiên, chừng nào mà người nữ Nhân Mã còn có thể chấp nhận thói quen bao la bát ngát của Song Tử thì chừng đó mối quan hệ này còn có thể duy trì.


Song Tử – Nam Dương
Mối quan hệ này có khởi đầu rất tốt nhưng nữ Nam Dương không được quên rằng Song Tử luôn muốn thay đổi không khí. Khi sự nhàm chán nảy sinh, Song Tử sẽ chấm dứt trò chơi ái tình với Nam Dương. Mối quan hệ này khó lâu bền nhưng sẽ để lại những kỷ niệm thú vị.


Song Tử – Bảo Bình
Đàn bà Bảo Bình sẽ hết rơi vào trạng thái phấn khích rồi lại thất vọng khi ở bên người đàn ông Song Tử. Song Tử bị cuốn hút bởi trí tuệ của người đàn bà này còn Bảo Bình lại thích sự không ràng buộc của Song Tử. Nếu người nữ Bảo Bình có thể đối mặt với tính nết trăng gió của Song Tử thì mối quan hệ này sẽ rất bền chặt.


Song Tử – Song Ngư
Cả hai người này bẩm sinh đều có tính mâu thuẫn. Người đàn ông Song Tử có lúc vui vẻ và nói luôn mồm song tự nhiên một ngày nào đó biến mất trên giường ngủ khi ánh bình minh vừa ló rạng chỉ vì anh ta có việc phải đi. Đàn bà Song Ngư thích những trò chơi trí tuệ nhưng nàng có thể phẫn uất vì thế giới huyển ảo của nàng bị rối loạn vì người đàn ông này.


Sự tương hợp của nữ Song Tử và các chòm sao 



Song Tử - Dương Cưu
Những ý tưởng điên rồ của Dương Cưu sẽ làm người Song Tử thích thú và khiến cô ta thôi thúc ý thích bốc đồng trong quan hệ với Dương Cưu. Đây là một sự kết hợp giới tính tuyệt vời song những người Dương Cưu lại quá ích kỷ, vì thế sự say mê lúc đầu sẽ không lâu bền. Mối quan hệ sẽ nhanh chóng chấm dứt. Khách quan mà nói thì đây sẽ không phải là một cặp tốt vì Song Tử sẽ chán Dương Cưu trước khi anh ta chán đối tác của mình.

Song Tử - Kim Ngưu
Người nữ Song Tử sẽ tức thời bị cuốn hút bởi vẻ nam tính hoang dã của Kim Ngưu. Cơ thể của anh ta sẽ làm Song Tử không cưỡng lại được và vẻ ngoài sẽ làm cô ta xúc động. Tuy nhiên người đàn ông Kim Ngưu mong muốn một tình yêu lâu bền còn cô gái Song Tử mong muốn mọi thứ trừ điều đó. Đây sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời nếu Song Tử xác định một sự ổn định và lâu dài chứ không phải là một cuộc vui qua đường để làm kỷ niệm.

Song Tử - Song Tử
Người nữ Song Tử và nam Song Tử là một cặp trời sinh. Mối quan hệ của họ sẽ đầy rẫy cảm hứng và bất ngờ bởi vì cả hai đều thích phiêu lưu và tìm kiếm những ý tưởng mới lạ. Sự kết hợp này dựa trên việc đôi bên hiểu biết lẫn nhau, song cả hai đều dễ dàng lầm đường lạc lối bởi vẻ ngoài vốn dĩ hấp dẫn của họ. Vì thế quan hệ sẽ khó bền.

Song Tử - Cự Giải
Người đàn ông Cự Giải đầy say đắm sẽ làm cho người nữ Song Tử cảm thấy được yêu thương, nhưng dầu sao cũng chỉ một sớm một chiều. Vì người nam Cự Giải yêu gia đình và thích được sở hữu, trong khi Song Tử là mẫu người hướng ngoại, thích nhiều sự hẹn hò và không muốn bị bó buộc. Mối quan hệ này nếu có duy trì cũng chỉ níu kéo được thể chất chứ không bền lâu.

Song Tử - Sư Tử
Người đàn ông Sư Tử hào phóng, nồng nhiệt, chân thành, nóng bỏng luôn khiến người nữ Song Tử ngưỡng mộ. Tuy nhiên người nữ Song Tử cảm thấy khó khăn khi phải núp sau cái bóng danh vọng của Sư Tử, trong khi anh ta lại quá ngạo mạn. Vì thế mối quan hệ này chỉ có sex, sex và sex.

Song Tử - Xử Nữ
Nữ Song Tử và nam Xử Nữ sẽ có lúc si mê nhau lúc lại thấy ghét nhau. Nam Xử Nữ luôn cho rằng Song Tử không thông minh bằng anh ta và anh ta luôn cố gắng chỉ trích Song Tử mọi nơi mọi lúc. Mối quan hệ này chỉ có thể thỏa mãn những cuộc vui điên rồ chứ rất thiếu sự gắn kết lâu bền.

Song Tử - Thiên Bình
Tính lãng mạn và nội tâm của Thiên Bình sẽ thu hút người Song Tử. Lúc nào họ cũng tranh luận về thế giới, chơi những trò chơi trí tuệ và hứng thú với những chuyến phiêu lưu lãng mạn. Họ đều là những người rất trí tuệ, nhưng người Thiên Bình luôn muốn mọi thứ đều hoàn hảo, vì thế phụ nữ Song Tử luôn nhớ phải mặc đồ lót đẹp đẽ và tắm rửa cho sạch sẽ.

Song Tử - Bọ Cạp
Hai người này là hai cá thể rất khác nhau nên sự gắn kết tình ái thường nảy sinh. Mối quan hệ này có thể là một vở kịch tình yêu hoàn hảo với sự si mê cuồng nhiệt và những kịch tính, bất ngờ, vui vẻ. Nếu người nữ Song Tử biết nắm bắt cơ hội thì có thể đàn ông Bọ Cạp đúng là người mà cô ấy đang mong đợi.

Song Tử - Nhân Mã
Người nữ Song Tử đã gặp được đúng người bạn đời của mình. Không chỉ vì Nhân Mã đúng là một nửa hoàn hảo còn lại theo ý nghĩa chòm sao mà còn là một người tình thú vị nhất với đầy sức mạnh thu hút. Say đắm và quả cảm, người đàn ông Nhân Mã xuất hiện trong cuộc đời người nữ Song Tử như một chuyến phiêu lưu kỳ thú, song rất có thể anh ta cũng biến đi nhanh chẳng kém khi xuất hiện.

Song Tử - Ma Kết
Với đàn ông Nam Dương, nữ Song Tử như được đặt trên một chấm phạt đền và nàng cảm thấy mình đang là thí sinh trong phòng hỏi thi vấn đáp. Không chỉ cảm thấy bị o ép bởi những thái độ truyền thống của Nam Dương đối với cuộc sống mà nữ Song tử còn mất hết cả kiên nhẫn với những kế hoạch được trù tính đâu ra đấy của Nam Dương. Cặp đôi này sẽ không bao giờ chịu đựng được nhau.

Song Tử - Bảo Bình
Người nữ Song Tử say mê nam Bảo Bình vì anh sẽ dành thời gian để phân tích từng cen ti mét con người của nàng. Họ sẽ nhanh chóng thiết lập một mối quan hệ lâu bền về trí tuệ. Nam Bảo Bình thích sự tự do nhưng sự si mê sẽ khiến anh ta sẵn sàng gắn kết. Mối quan hệ này sẽ tạo nên một sự vững bền không thể tin được.

Song Tử - Song Ngư
Người đàn ông Song Ngư có thể thích ứng được với tính hay thay đổi và vô lo của người Song Tử. Anh ta sẽ song hành cùng những cuộc vui của Song Tử và sẽ nuông chiều mọi ý thích của nàng. Người đàn ông Song Ngư sẽ hạnh phúc khi được trò chuyện cả đêm bên người tình Song Tử.


 [sưu tầm]


Nhận xét

  1. hix, bit zay ma van dang iu Cu Giai the moi dau!!

    Trả lờiXóa
  2. Song Tử và Nhân mã :P. 1 cuộc tình đơn phương!

    Trả lờiXóa
  3. -Sư tử sao sex dc chứ, nó ngây thơ v mà..hiuiu

    Trả lờiXóa
  4. Thien Yet...2 dua minh cung tung yeu roi chia tay,gap nhau tren cuong vi la ban,dung 1 lan,va roi minh va Yet ko the lam ban nua,lai tip tuc tinh cam lung chung do....hai....thiet la nhuc oc....ko muon nghi toi,nhung cu o trong dau...kho chiu gi dau

    Trả lờiXóa
  5. Nhân Mã ... đã từng xuất hiện trong đời mình như một người ban tâm giao , có đôi lúc cũng hơn tình bạn nhưng chỉ dừng ở đó , giờ là " người từng đi ngang qua đời tôi "

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SONG TỬ và SỰ CÔ ĐƠN

Sự cô độc của Song Tử có vẻ như không thể nhìn thấy ... kỳ thực họ rất cô độc Song Tử là điển hình của kiểu người có hai cá tính và khác biệt nhau rất lớn trong một con người, vì thế họ cũng rất có lí do để sợ sự cô độc. Nếu thiên hướng nghiên nhiều về nội tâm đó là một Song Tử trầm tĩnh sâu sắc, họ ở trong 1 cái thế giới tinh thần của riêng mình, hơi tiêu cực, đầu óc thông minh và nhạy cảm cho phép họ khám phá ra những điều mà người thường không nhận ra, không nghĩ đến, vì thế người khác không thể hiểu được cho nên đây chính là 1 trong số những nguyên cớ tạo ra cảm giấc cô độc của Song Tử. Với 1 Song Tử cởi mở, hoạt bát và hướng ngoại họ thích chỗ đông người và hòa vào trong niềm vui tột cùng, đôi khi đó chính là 1 phương pháp để truyền đi thông điệp cô đơn của tiềm thức, càng vui càng sợ cảm giác cô đơn đến lạ. Nhưng đã nói rằng không phải ngẫu nhiên người ta gọi là chòm sao Song Sinh: người thuộc cùng rất khó để nắm bắt điểm yếu, bởi không lúc nào bạn biết đâu

TÂM SỰ CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

  Bạch Dương (21/3 - 19/4) Tôi cho rằng mình là người thích tự do mà còn tràn đầy sức lực, những gì tôi muốn làm sẽ ngay lập tức đi làm, ngoại trừ bí mật ra không thích thổ lộ còn đâu lúc nào cũng muốn nói với người khác. Tính cách của tôi có lúc có thể bị người khác cảm thấy hơi bốc đồng, nhưng chỉ có những người bạn tốt mới cảm thấy tôi không tồi. Tôi thường kể chuyện của mình với bạn bè, mỗi lần thổ lộ được tôi đều cảm thấy vô cùng xúc động, lúc này các bạn bè đều bên cạnh an ủi và cổ vũ tôi, điều làm tôi kinh ngạc là tôi cũng thường nghe thấy bí mật mà người khác không biết. Có lúc tôi cũng nóng vội, việc muốn làm không làm được sẽ cảm thấy khó chịu, đây là cảm giác rất khó nói. Tôi là người không chịu nổi sự trói buộc, không có việc gì có thể quản thúc được tôi mãi. Kim Ngưu (20/4 - 20/5) Tôi thích sưu tầm những đồ mà bản thân mình hứng thú, chỉ gọi là sưu tầm mà thôi, vì những đồ sưu tầm ít khi đem đi sử dụng, thậm chí có lúc cũng chẳng thèm nhìn qua.

Chọn Người Yêu Theo Cung Hoàng Đạo [ Dành Cho Nữ ]

  Bạn thuộc cung nào? Theo bạn điều quan trọng nhất đối với một người đàn ông là gì? Câu trả lời sẽ cho biết, người đàn ông trong mộng của bạn thuộc cung nào. 1. Bạn thuộc cung nào trong vòng Hoàng đạo? a. Song Tử (22/5 – 21/6), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bảo Bình (21/1 – 19/2) - mệnh Kim b. Cự Giải (22/6 – 22/7), Bò Cạp (24/10 – 22/11), Song Ngư (20/2 - 20/3) - mệnh Thủy c. Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Ma Kết (22/12 – 20/1) - mệnh Thổ d. Dương Cưu (21/3 – 20/4), Sư Tử (23/7 – 22/8), Nhân Mã (23/11 – 21/12) - mệnh Hỏa 2. Theo bạn điều quan trọng nhất với người đàn ông là: a. Kiếm thật nhiều tiền b. Bạn cảm thấy có mối liên kết chặt chẽ c. Tạo động lực cho bạn d. Làm bạn cười 3. Theo bạn thì cơ hội để gặp gỡ người đàn ông của đời mình là ở: a. Các triển lãm hoặc tiệc tùng b. Quán café c. Các sự kiện thể thao d. Các công viên hoặc nơi giải trí 4. Bạn không thể chịu đựng được mẫu đàn ông: a. Lúc nào cũng đùa cợt b. Ngang ngạnh c. Tự kiêu d. “Quá