Chuyển đến nội dung chính

Sự Tương Hợp Giữa Song Tử Và Những Người Nhóm Lửa

Cung Cấp bởi Bác Học Điên
Nguyên tố lửa: bao gồm 3 cung hoàng đạo
  • Bạch Dương (21/3- 19/4)
  • Sư Tử (23/7- 22/8)
  • Nhân Mã (23/11- 21/12)



Nét tương đồng lớn nhất của những người thuộc nhóm lửa với song tử chính là: cả 2 thường không coi trọng vật chất, với lối chi tiêu khá thoáng. Phương châm sống:”Trẻ không chơi, già đổ đốn”, ” Xởi lởi trời cho, bo bo trời buộc” gần như chính là để dành nói về nhóm người này. Nhóm nguyên tố lửa có mối quan hệ xã hội khá quảng đại. Có lẽ nhờ lối sống khoáng đạt, cởi mở, thick giao du, kết giao bạn trong nhiều lĩnh vực mà những người này thường có được những may mắn bất ngờ về sự nghiệp cũng như nhân duyên tốt về mặt tình cảm.

Những người thuộc nguyên tố Lửa đều có một cái đầu nóng. Giống như Song tử, những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố lửa cũng thường bị người khác gán cho cái mác là những kẻ nông nổi. Thực chất thì họ dễ dàng có hứng thú với những việc làm có tính tức thời. Nhưng đối với những việc mang tính chất lâu dài, ảnh hưởng tới tương lai thì lại được suy tính tỷ mỷ. Họ thường tự đặt ra cho bản thân những mục tiêu cụ thể để phấn đấu. Và, một khi đã muốn làm điều gì đó thì những người nhóm lửa sẽ dồn toàn tâm toàn ý, dốc hết sức lực để hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và trọn vẹn nhất. Trong khi đó, song tử không thick vạch ra những kế hoạch cố định cho tương lai sự nghiệp, đối với Song tử tất cả mọi việc đều mang tính chất tự nhiên, ngẫu hứng. Sự bình thản này của Khí đôi lúc khiến Lửa phát điên.

Cùng chung quan niệm “muốn là được”, cả Lửa và Khí đều là những kẻ không sợ thử thách, luôn sẵn sàng tiến về phía trước dù biết rất nhiều khó khăn chờ đón. Nếu như sự biến hoá của Song tử thiên về ý tưởng, suy nghĩ. Thì tính linh hoạt của Lửa lại thiên về hành động hơn. Đây quả là một sự kết hợp tuyệt vời. giữa một bên là kẻ nghĩ ra ý tưởng (song tử) và một bên là kẻ chuyên biến những ý tưởng điên rồ ấy thành hiện thực (Nhân Mã, Sư Tử, Bạch Dương). Lửa luôn trong tình trạng bất ổn, lúc nào cũng nhấp nhổm không chịu an phận. Trong khi đó, song tử lại là một kho chứa vô vàn những ý tưởng mới, những thông tin được cập nhật từng ngày. Một người không thể dừng suy nghĩ, người kia không thể ngừng hành động. gió chính là kẻ mang không khí đến, thổi bùng ngọn lửa =>cặp đôi hoàn hảo chăng????????? MAYBE….

Bạch Dương , Sư Tử, Nhân Mã là những kẻ chứa đựng lòng kiêu hãnh, sự cao ngạo và cái TÔI rất lớn. Cái TÔI của Lửa quảng đại, bao bọc tất cả mọi người dưới quyền bảo trợ của nó. Những đứa con của Lửa luôn có xu hướng mong muốn trở thành người lãnh đạo, dẫn dắt người khác. Họ là những kẻ bao đồng, luôn đề cao chính nghĩa, thick can dự, đánh giá, nhận xét người khác….đặc biệt là rất thick những cuộc tranh luận quyết liệt, vì chỉ có ở đó họ mới thể hiện hết được năng lực cũng như cái TÔI to đùng của mình.

Song tử cũng có cái TÔI ấy, nhưng cái TÔI của song tử chỉ có thể chứa đựng được mình nó mà không thể dung nạp bất cứ điều gì. Cho nên, song tử thường không mấy để tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình, cũng như không muốn can dự vào những chuyện thị phi xung quanh.

Hầu hết mọi người không thể chịu đựng được tính hống hách của Lửa, nhưng Song tử_với sự linh hoạt của gió, không những có thể chấp nhận cá tính ngang tàn ấy mà còn có thể điều khiển cảm xúc của Lửa theo ý mình. Gió có thể tâng bốc, kích động cái TÔI lớn lao của Lửa, nhưng cũng có thể ngay lập tức dập tắt cái đầu nóng của Lửa….Mới nhìn qua mối quan hệ bề ngoài của Song tử và Lửa thì thấy Lửa luôn lè kẻ thống trị, có ưu thế trong mọi việc. Nhưng kỳ thực những anh chàng/ cô nàng thuộc nhóm Lửa mới chính là những người đang bị Song tử chi phối….một cách bí mật.

Lửa luôn thể hiện tình cảm của mình một cách mãnh liệt, luôn có thái độ yêu ghét rõ ràng. Còn Song tử thì luôn tránh mọi sự gây hấn không cần thiết, luôn giữ cho mình thái độ trung lập, bình thản. Chính vì thế, sự kết hợp của Song tử và Lửa luôn giữ được trạng thái cân bằng, không quá nhạt nhẽo, nhưng cũng không quá vồ vập.

Do cả Lửa và Gió đều mang trong mình những tính chất bất ổn nên mối quan hệ này tuy có thể duy trì được lâu dài nhưng có lẽ sẽ không là mãi mãi. So với Lửa, Song tử quá bình thản, vô lo, vô nghĩ, dường như không có mục đích sống rõ ràng, điều đó khiến những cái đầu nóng như Bạch Dương , Sư Tử, Nhân Mã  bị giảm nhiệt. So với song tử, thì Lửa chứa đựng quá nhiều kích động, thị phi không cần thiết. Khoảng thời gian ở bên nhau, cả hai đều có những cuộc nói chuyện hết sức sôi động, nhưng chủ đề lại là những điều chả liên quan đến 2 chữ “CHÚNG TA”. Điều đó ban đầu có thể thu hút song tử nhưng dần dà lại khiến tiểu song cảm thấy bức bối, mệt mỏi.

Kết quả….song tử sẽ là người tách ra khỏi mối quan hệ này đầu tiên: trở nên lạnh lùng hơn, khó nắm bắt hơn, khó tìm thấy hơn…lúc nào cũng chỉ ậm ừ cho qua chuyện, dần dần tìm cách rời xa. Lửa cũng sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự giảm nhiệt đáng kể này của Song tử.

Tuy cùng thuộc nhóm Lửa, nhưng thuỳ theo sao chiếu mệnh mà mỗi cung hoàng đạo lại có những đặc tính riêng biệt, những phản ứng khác nhau trong mối quan hệ với song tử:

Cung Bạch Dương được coi là thống lĩnh của nhóm này, được Hỏa Tinh bảo hộ, tượng trưng cho thần chiến tranh Mars trong thần thoại La Mã (Ares của thần thoại Hi Lạp). Họ yêu với một tình cảm mãnh liệt, có vẻ hơi quá khích. Khi chia tay, Bạch Dương sẽ cố sức đâm đầu vào níu giữ tới cùng. Họ có thể làm những việc điên rồ, khiến bản thân phải chịu “thương tích” nặng nề, giống như con thiêu thân lao đầu vào lửa.

Cung Sư Tử được Mặt trời bảo hộ, tượng trưng cho thần mặt trời Helios, sự trung trực, uy quyền và sức mạnh. Tình yêu của Sư Tử mang tính chất sở hữu rất cao. Họ luôn đứng ở vị trí bề trên đêt suy xét mọi thứ. Cho nên, khi chia tay họ không thể chịu được đòn đả kích, nhất định dùng mọi cách, thậm chỉ cả chiêu uy hiếp tinh thần đối phương để giữ cho bằng được thứ…..từng là của mình.

Cung Nhân Mã được Mộc Tinh bảo hộ, tượng trưng cho thần sấm sét Jupiter (Zeus). Tình yêu của Nhân Mã khá thuần tính, tôn trọng sự lựa chọn của đối phương. Khi chia tay, họ sẽ không cố níu kéo, làm khó cho bạn nhưng trong lòng thì thực sự không thể kết thúc tình cảm. Họ sẽ tìm giải pháp: lao vào công việc một cách điên cuồng để quyết tâm quên đi tình cảm đã mất.

Trên đây là một số phân tích hết sức sơ lược dựa trên trải nghiệm cá nhân của tớ. Những điều này chỉ để các bạn tham khảo chút thôi. Tình cảm không thể dựa trên tử vi để cân đo đong đếm. Hãy lắng nghe trái tim và tự đưa ra quyết định của riêng mình nhé…

CHÚC CÁC SONG TỬ THÀNH CÔNG…

[Bác Học Điên]

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SONG TỬ và SỰ CÔ ĐƠN

Sự cô độc của Song Tử có vẻ như không thể nhìn thấy ... kỳ thực họ rất cô độc Song Tử là điển hình của kiểu người có hai cá tính và khác biệt nhau rất lớn trong một con người, vì thế họ cũng rất có lí do để sợ sự cô độc. Nếu thiên hướng nghiên nhiều về nội tâm đó là một Song Tử trầm tĩnh sâu sắc, họ ở trong 1 cái thế giới tinh thần của riêng mình, hơi tiêu cực, đầu óc thông minh và nhạy cảm cho phép họ khám phá ra những điều mà người thường không nhận ra, không nghĩ đến, vì thế người khác không thể hiểu được cho nên đây chính là 1 trong số những nguyên cớ tạo ra cảm giấc cô độc của Song Tử. Với 1 Song Tử cởi mở, hoạt bát và hướng ngoại họ thích chỗ đông người và hòa vào trong niềm vui tột cùng, đôi khi đó chính là 1 phương pháp để truyền đi thông điệp cô đơn của tiềm thức, càng vui càng sợ cảm giác cô đơn đến lạ. Nhưng đã nói rằng không phải ngẫu nhiên người ta gọi là chòm sao Song Sinh: người thuộc cùng rất khó để nắm bắt điểm yếu, bởi không lúc nào bạn biết đâu

TÂM SỰ CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

  Bạch Dương (21/3 - 19/4) Tôi cho rằng mình là người thích tự do mà còn tràn đầy sức lực, những gì tôi muốn làm sẽ ngay lập tức đi làm, ngoại trừ bí mật ra không thích thổ lộ còn đâu lúc nào cũng muốn nói với người khác. Tính cách của tôi có lúc có thể bị người khác cảm thấy hơi bốc đồng, nhưng chỉ có những người bạn tốt mới cảm thấy tôi không tồi. Tôi thường kể chuyện của mình với bạn bè, mỗi lần thổ lộ được tôi đều cảm thấy vô cùng xúc động, lúc này các bạn bè đều bên cạnh an ủi và cổ vũ tôi, điều làm tôi kinh ngạc là tôi cũng thường nghe thấy bí mật mà người khác không biết. Có lúc tôi cũng nóng vội, việc muốn làm không làm được sẽ cảm thấy khó chịu, đây là cảm giác rất khó nói. Tôi là người không chịu nổi sự trói buộc, không có việc gì có thể quản thúc được tôi mãi. Kim Ngưu (20/4 - 20/5) Tôi thích sưu tầm những đồ mà bản thân mình hứng thú, chỉ gọi là sưu tầm mà thôi, vì những đồ sưu tầm ít khi đem đi sử dụng, thậm chí có lúc cũng chẳng thèm nhìn qua.

Chọn Người Yêu Theo Cung Hoàng Đạo [ Dành Cho Nữ ]

  Bạn thuộc cung nào? Theo bạn điều quan trọng nhất đối với một người đàn ông là gì? Câu trả lời sẽ cho biết, người đàn ông trong mộng của bạn thuộc cung nào. 1. Bạn thuộc cung nào trong vòng Hoàng đạo? a. Song Tử (22/5 – 21/6), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bảo Bình (21/1 – 19/2) - mệnh Kim b. Cự Giải (22/6 – 22/7), Bò Cạp (24/10 – 22/11), Song Ngư (20/2 - 20/3) - mệnh Thủy c. Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Ma Kết (22/12 – 20/1) - mệnh Thổ d. Dương Cưu (21/3 – 20/4), Sư Tử (23/7 – 22/8), Nhân Mã (23/11 – 21/12) - mệnh Hỏa 2. Theo bạn điều quan trọng nhất với người đàn ông là: a. Kiếm thật nhiều tiền b. Bạn cảm thấy có mối liên kết chặt chẽ c. Tạo động lực cho bạn d. Làm bạn cười 3. Theo bạn thì cơ hội để gặp gỡ người đàn ông của đời mình là ở: a. Các triển lãm hoặc tiệc tùng b. Quán café c. Các sự kiện thể thao d. Các công viên hoặc nơi giải trí 4. Bạn không thể chịu đựng được mẫu đàn ông: a. Lúc nào cũng đùa cợt b. Ngang ngạnh c. Tự kiêu d. “Quá