Chuyển đến nội dung chính

Tính cách Song Tử

Có quá nhiều biến đổi khiến song tử không thể tập trung, toàn tâm toàn ý dành thời gian cũng như tình cảm cho bất cứ việc gì hay bất cứ ai khác. Mặc dù, những chú tắc kè hoa song tử luôn thể hiện sự hoà đồng rất tốt với mọi hoàn cảnh sống nhưng họ cũng không thể tránh khỏi nỗi hụt hẫng, lạc lõng giữa đám đông. Tận sâu thẳm trong lòng song tử luôn luôn tồn tại những thứ cảm xúc phức tạp tạo nên một nỗi bất an vô hình.
Như một phản xạ tự vệ, bất kỳ Song tử nào cũng tự tạo cho mình một lớp vỏ bên ngoài nhằm che giấu thế giới nội tâm bên trong. Họ biết cách khống chế cảm xúc một cách hoàn hảo. Tất cả những hành động lời nói của song tử thường được tính toán một cách hết sức logic, sao cho phù hợp nhất với cái vỏ bọc mà song tử muốn người khác nhìn thấy……mọi thứ hoàn hảo tới mức song tử luôn “bị” những người xung quanh coi là những kẻ bốc đồng, nông nổi, không đáng tin cậy. Mấy ai biết được tận sâu trong trái tim của song tử chất chứa những gì?????

Song tử luôn hướng về phía trước với 1 thái độ tích cực, một khi đã làm việc gì đều không hề do dự. Nhưng điều đó không thể làm song tử thoát khỏi cảm giác chống chếnh, thiếu an toàn về bản thân cũng như về thế giới xung quanh. Song tử hoàn toàn có thể khẳng định tình cảm chân thành của mình dành cho 1 ai đó, trong một lúc nào đó. Nhưng khi hướng mắt nhìn tới tương lai, họ lại hoang mang bởi họ không chắc trong 1 năm, 1 tháng hay thậm chí 1 ngày nữa, liệu họ còn có thể khẳng định chắc chắn như bây giờ??? Bởi, song tử là người hiểu hơn ai hết tính cách đầy biến đổi của mình. Và….thế là song tử tự mình chui đầu vào 1 mớ những suy nghĩ hỗn độn, kết quả chính là sự trốn chạy hiện tại.

Để rồi, khi hiện tại…biến thành quá khứ, thì họ lại canh cánh trong lòng một quá khứ không hoàn thiện. Những khi ngồi một mình, không có ai bên cạnh, song tử thường im lặng, đắm chìm trong những suy tưởng rất riêng về quá khứ đã qua. Đó là gì ư? Đó là những gì mà song tử đã vô tình để vuột mất trong quá khứ, và không thể có lại trong tương lai. Tất cả sẽ được bù đắp, được xoa dịu bởi những suy tưởng mang thì “hiện tại”.

Quá khứ chính là điểm yếu duy nhất của song tử. Mặc cho song tử cố sức che giấu, cố sức lấp đầy, cố sức xoa dịu, quá khứ không hoàn thiện ấy vẫn từng ngày, từng giờ gặm nhấm tâm hồn của những kẻ mang trái tim của GIó….Song tử không bao giờ cố giữ trong lòng những kỷ niệm buồn, những vết thương do người khác gây nên, họ dễ dàng tha thứ cho người khác. Nhưng họ lại không thể tự tha thứ cho bản thân khi trót làm tổn thương một ai đó…..Đó chính là nỗi day dứt về quá khứ của song tử…

Bạn có để ý không??? khi đi qua một nơi quen thuộc gắn với những điều đã mất, nét mặt của song tử bỗng dưng trầm xuống. Trong một khoảnh khắc vô tình nào đó, khi nỗi nhớ từ quá khứ bất chợt ùa về, lấn át mọi thứ cảm xúc của hiện tại, bạn sẽ bắt gặp ánh mắt của họ-một ánh mắt mang đầy nỗi luyến tiếc….

P/S: Không biết bao nhiêu lần, tôi cầu mong cuộc sống đem lại cho tôi cơ hội thứ 2, để tôi có thể sửa chữa quá khứ…...để không làm tổn thương ai đó như tôi đã từng làm….

[2T] 
Tác Giả: Bác Học Điên-tks Bác rất nhiều ^-^

Nhận xét

  1. P/s
    Dù đã lâu nhưng nỗi đau mà tôi mang đến cho em khiến tôi không thể quên được em...Biết sao được khi không còn yêu "Song tử mà", dù phải cô đơn cũng không thể níu giữ sự giả tạo!

    Trả lờiXóa
  2. :-s lúc đọc tự nhiên nhớ bao nhiêu thứ

    Trả lờiXóa
  3. mình đã đọc nhiều tài liệu về Song Tử nhưng đây là trang Web mình thích nhất cho tới giờ. Chính xác tới trên 90%

    Trả lờiXóa
  4. Lám cách nào mình có thể quên được quá khứ và ngủ dễ dàng vào mỗi đêm, mình thật sự mất cân bằng trong cuộc sống

    Trả lờiXóa
  5. http://www.youtube.com/watch?v=tB0il3spbrw

    Trả lờiXóa
  6. Và 1 cảm giác không biết gọi là gì ùa về khi bỗng dưng nhớ ai đó trong khi trái tim mình đã có hình bóng của người khác....

    Trả lờiXóa
  7. Khi đi qua một nơi quen thuộc gắn với những điều đã mất, nét mặt của Song tử bỗng dưng trầm xuống... Trong một khoảnh khắc vô tình nào đó, khi nỗi nhớ từ quá khứ bất chợt ùa về, lấn át mọi thứ cảm xúc của hiện tại..... một ánh mắt mang đầy nỗi luyến tiếc....!

    Trả lờiXóa
  8. song tử thật sự cô đơn các bạn ak, mình cũng ko ngoại lệ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự lai hợp đầu và cuối của Song Tử (với Kim Ngưu và Cự Giải) [part 1]

Đã có bao giờ bạn từng nghĩ, tại sao mình cũng là Song Tử, nhưng bạn lại có sự kiên trì hơn những Song Tử khác, hay bạn lại trầm tĩnh và im lặng hơn? Một trong những lí do đó có lẽ là từ việc bạn nằm trong khoảng giao hợp giữa hai cung, khi mọi tính cách của cung trước vẫn còn ăn sâu vào đứa bé mới sinh đầu cung. Hãy tìm hiểu xem có đúng không nhé ^^! 19/5-24/5 Những người lai giữa 2 cung Kim Ngưu và Song Tử thường là “trẻ mãi không già” và được gọi là Sự lai hợp của Năng lượng . Họ rất năng động, lại có kiếu văn thơ. Một khi họ đã hứng thú với cái gì, họ để tâm khá nhiều. Họ rất tháo vát, nhiều tài. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ vắt kiệt sức họ cho 1 việc gì đó 1 cách thường xuyên. Họ thực sự cần phải giới hạn bản than lại để tạo sự cân bằng cho cơ thể. Họ là những nhà ngoại giao giỏi. Họ yêu thích nói chuyện về bất cứ đề tai gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Nhưng họ cần phải cẩn thận để  không phải độc thoại nhé, vì việc nói lien tục với họ không có việc gì

SONG TỬ và SỰ CÔ ĐƠN

Sự cô độc của Song Tử có vẻ như không thể nhìn thấy ... kỳ thực họ rất cô độc Song Tử là điển hình của kiểu người có hai cá tính và khác biệt nhau rất lớn trong một con người, vì thế họ cũng rất có lí do để sợ sự cô độc. Nếu thiên hướng nghiên nhiều về nội tâm đó là một Song Tử trầm tĩnh sâu sắc, họ ở trong 1 cái thế giới tinh thần của riêng mình, hơi tiêu cực, đầu óc thông minh và nhạy cảm cho phép họ khám phá ra những điều mà người thường không nhận ra, không nghĩ đến, vì thế người khác không thể hiểu được cho nên đây chính là 1 trong số những nguyên cớ tạo ra cảm giấc cô độc của Song Tử. Với 1 Song Tử cởi mở, hoạt bát và hướng ngoại họ thích chỗ đông người và hòa vào trong niềm vui tột cùng, đôi khi đó chính là 1 phương pháp để truyền đi thông điệp cô đơn của tiềm thức, càng vui càng sợ cảm giác cô đơn đến lạ. Nhưng đã nói rằng không phải ngẫu nhiên người ta gọi là chòm sao Song Sinh: người thuộc cùng rất khó để nắm bắt điểm yếu, bởi không lúc nào bạn biết đâu

Chọn Người Yêu Theo Cung Hoàng Đạo [ Dành Cho Nữ ]

  Bạn thuộc cung nào? Theo bạn điều quan trọng nhất đối với một người đàn ông là gì? Câu trả lời sẽ cho biết, người đàn ông trong mộng của bạn thuộc cung nào. 1. Bạn thuộc cung nào trong vòng Hoàng đạo? a. Song Tử (22/5 – 21/6), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bảo Bình (21/1 – 19/2) - mệnh Kim b. Cự Giải (22/6 – 22/7), Bò Cạp (24/10 – 22/11), Song Ngư (20/2 - 20/3) - mệnh Thủy c. Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Ma Kết (22/12 – 20/1) - mệnh Thổ d. Dương Cưu (21/3 – 20/4), Sư Tử (23/7 – 22/8), Nhân Mã (23/11 – 21/12) - mệnh Hỏa 2. Theo bạn điều quan trọng nhất với người đàn ông là: a. Kiếm thật nhiều tiền b. Bạn cảm thấy có mối liên kết chặt chẽ c. Tạo động lực cho bạn d. Làm bạn cười 3. Theo bạn thì cơ hội để gặp gỡ người đàn ông của đời mình là ở: a. Các triển lãm hoặc tiệc tùng b. Quán café c. Các sự kiện thể thao d. Các công viên hoặc nơi giải trí 4. Bạn không thể chịu đựng được mẫu đàn ông: a. Lúc nào cũng đùa cợt b. Ngang ngạnh c. Tự kiêu d. “Quá