Chuyển đến nội dung chính

Tình yêu giữa Song Tử và Song Tử

 Khi hai song tử nói chuyện với nhau, chúng ta có thể cảm giác như đó là một căn phòng chật kín người. Cả hai bạn đều thích nói chuyện về những ý tưởng và luôn sẵn lòng để phủ định chính quan điểm của mình lẫn người bên kia vì một điều đơn giản: thật là thú vị khi hai bạn có thể khám phá ra một điều gì đó hoặc chỉ đơn thuần tranh luận về một vấn đề. Hai người đều rất  hiếu động, dễ thích nghi, tháo vát, và củng tìm kiếm người yêu thông minh và sống động.

Nếu một nửa của bạn là song tử, hãy ghi nhớ rằng cả hai người đều rất dễ buồn chán và chẳng ai thích thú với cảm giác bị sở hữu hay giam cầm. Nếu có thể chia sẻ với nhau một niềm đam mê hay cùng quan tâm tới một lĩnh vực nào đó, trên tất cả, bạn luôn gợi nguồn cảm hứng cho nhau. Đây có thể gọi là sự kết hợp lý thú và sinh động.

Nhưng hãy nhớ rằng, đôi khi các bạn thật sự cần một khoảng thời gian yên tĩnh. Đừng mong đợi điều đó từ nửa kia của mình. Không 1 ai trong số hai bạn hợp với việc của 1 người chăm sóc.
Bạn có thể là một người rất ấm áp, quan tâm và thấu hiểu, nhưng chỉ là trong một khoảng thời gian nào đó. Khi bạn tìm được một niềm vui mới, bạn sẽ cảm thấy mối quan hệ lúc này bắt đầu ngột ngạt. Hãy tìm kiếm một người khác có thể chăm sóc bạn hoặc học cách để thưởng thức sự hỗn loạn cùng nhau! Cuộc sống đầy thay đổi đầy những chuyến đi du lịch và ngập tràn những điều khác biệt mới là cuộc sống thích hợp nhất cho các song tử.

Đối tượng là Song Tử

Những người sinh cung Gemini đôi khi không hiểu được chính họ đang muốn gì và càng hiếm nếu họ dành thời gian để nói về vấn đề đó. Người yêu Song Tử thường thật hiểu biết, thông minh, đôi khi dí dỏm về mọi vấn đề của cuộc sống chỉ trừ cảm xúc của bản thân mình.

Một Song Tử đang yêu có thể sẽ giống một nhà thơ hay một nhà hùng biện và chẳng có gì tuyệt vời hơn là những lá thư tình với họ. Trên thực tế, với các Song Tử, kể từ những lá thư viết tay đến những bức email điện tử hay mọi công cụ khác truyền đạt thông tin,  đều thích hợp để sử dụng hơn là việc nói ra trực tiếp những điều muốn nói về các vấn đề cá nhân.

Hãy thử thăm dò những cảm xúc phức tạp của Song Tử và bạn sẽ thấy đa phần nhận được sự im lặng và phần ít nhừng tệ hại hơn là những điều sai sự thật. Không phải cô ấy đang nói dối bạn, mà bởi vì chính người kia cũng không biết tại sao mình lại nói và hành động như vậy. Phần lớn Gemini cảm thấy sợ sự rắc rối và sâu lắng của cảm xúc con người. Thật ra Song Tử cần 1 người có thể bơi tới sâu thẳm những nỗi sợ hãi của họ. Họ luôn mong mỏi một mối quan hệ an toàn và sự bảo đảm về tâm lý để không cảm thấy bị đổ vỡ hoặc ít ra cảm nhận được sự vững chắc trong cuộc sống. Mẹo nhỏ là hãy đưa ra những sự hiểu biết và chấp nhận bằng trực giác và đừng để cảm xúc xâm lấn.

Đừng nghĩ tới việc sở hữu hay áp đặt lên người khác sẽ thành công với Song Tử. Nếu bạn thường ghen tị và kết tội những điều nhỏ nhặt, hãy chọn một cung khác. Nếu Song Tử cảm nhận sự gò bó hoặc không hạnh phúc, họ sẽ giữ yên lặng và mặc kệ bạn chỉ trích ra sao khi mối quan hệ dần đi đến kết thúc. Song Tử không phải thuộc kiểu có thể thù hận hay độc ác với người cũ của mình. Nhưng nếu một Song Tử thất bại với những mối tình cũ với những người yêu độc đoán thích sỡ hữu và không tin tưởng được có thể mất đi sự tự tin của Song Tử vào sự đáng tin cậy của mình và nó thật khong tốt chút nào.

Thông thường Gemini sẽ bị cuốn hút vào một người có thể chăm sóc gia đình hơn là sự gắn kết hay thấu hiểu. Đó là lỗi của họ, hiển nhiên, chỉ bởi vì họ nghĩ rằng đó là những gì mà họ cần, đặc biệt những lúc họ vừa trải qua một khoảng thời gian khó khăn.

Song Tử là một cung của của những người lịch sự và thiên về trí óc nên phần nhiều các Song nhân tự im lặng cảm thấy bị tổn thương trong cuộc sống thực và họ tìm kiếm một người bạn đời tận tùy và đáng tin cậy. Điều đó cũng tốt thôi, và bạn có thể cần phải có đủ những kiến thức và kiên nhẫn để giúp Song Tử kia của mình tập trung vào tài năng của họ và đạtđược những kết quả thấy được và lâu dài. Nhưng mà việc đưa ra sự vững chắc không như là làm cha của họ

Một nửa Song Tử có thể đôi khi hơi trẻ con nhưng họ rất ghét việc bị kiểm soát hoặc bị ai đó đối xử với thái độ bề trên. Phần lớn các Song Tử đã học một điều từ sớm, dù khó khăn với họ, rằng chẳng có điều gì trên đời này đánh đổi được sự tự do về tinh thần và tình cảm. Một nửa Song Tử có thể là một người bạn đời thú vị, hào hứng, quyến rũ nhất thế giới và bảo đảm một mối quan hệ tốt đẹp, cởi mở và không trói buộc họ. Một người đầu óc hẹp hòi hoặc tính cách không thú vị sẽ là một điều kinh khủng nhất với Song Tử. Bạn càng thú vị bao nhiêu, một nửa Song Tử kia của bạn càng hạnh phúc bấy nhiêu. Cùng nhau trao đổi về một vở kịch hay cuốn tiểu thuyết mới nhất sẽ lôi cuốn hơn rất nhiều việc nói về khuyết điểm của người quản lý công ty hay một hóa đơn tiền điện vẫn chưa được thanh toán.

Các Song Tử luôn có một bộ luật riêng về các mối quan hệ. Mặc dù họ không thích bị dò hỏi, trong phần lớn thời gian họ sẽ rất thành thật khi đua ra câu trả lời, ngay cả khi bạn chưa hỏi họ. Nhưng, hãy cẩn thận, họ sẽ bắt đầu nói chuyện kiểu vòng vo, loanh quanh khi họ thấy không có cách nào tốt hơn cách đó;  và họ gần như sẽ cảm thấy như thế nếu bạn thường tấn công cảm xúc của họ 1 cách thường xuyên. Những tin nhắn cảm xúc “kép” và nhưng mưu mẹo lôi cuốn có thể khiến họ lúng túng và phát điên lên.

Mặc dù Gemini rất giỏi với những việc liên quan tới trí óc nhưng với cách suy nghĩ logic của họ, thật khó để Song Tử cảm nhận được sự nhập nhằng và mâu thuẫn của cảm xúc, và những mưu kế kiểu tôn trọng thời gian của “sự im lặng đầy hàm ý” sẽ chỉ khiến họ cảm thấy bị đe dọa hoặc phật lòng.

Một vài Gemini sẽ vẫn trẻ con, theo cả khía cạnh tích cực và tiêu cực. Cuốn hút và quyến rũ nhưng mong manh, tình yêu của bạn và một song tử có thể kết thúc rất bất ngờ. Giống như một đứa trẻ nhúng chân xuống làn nước lạnh và thích thú nhưng nó sẽ rụt chân lại ngay lập tức khi thấy nước đang ấm lên! Nếu bạn có cảm nắng một Gemini, hãy thưởng thức sự thi vị của tình yêu đó và đừng vội nghĩ tới những kế hoạch xa vời về tương lai.

Thậm chí một Song Tử sống nội tâm nhất cũng cần rất nhiều khoảng không gian riêng. Phải cần một khoảng thời gian để có được lòng tin của Gemini vì họ cần phải biết chiếc bẫy kia sẽ không trói chặt họ. Nếu bạn thuộc loại dễ xúc động, hãy chắc chắn rằng bạn đang sống một cuộc sống của chính mình vì có thể các Song Tử sẽ không chia sẻ được những cảm xúc mà bạn cần có. Và nếu bạn tìm được một Gemini thật sự hiểu rõ về bản thân, bạn thật sự may mắn đấy!

Mặc dù các Song Tử thường khó nắm bắt, thích thử thách hoặc thường miễn cưỡng với việc nhúng sâu vào các cảnh cảm động, họ vẫn sẽ thỏa hiệp với bạn.  Sau đó các Song Tử sẽ vung những chiếc đũa thần, cùng bạn bay lên thật cao và họ sẽ chỉ cho các bạn thấy những đỉnh núi cao phía xa chân trời, nơi mà bầu không khí rất trong lành.


[SQ] - sưu tầm và chỉnh sửa
Quang Trung dịch

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự lai hợp đầu và cuối của Song Tử (với Kim Ngưu và Cự Giải) [part 1]

Đã có bao giờ bạn từng nghĩ, tại sao mình cũng là Song Tử, nhưng bạn lại có sự kiên trì hơn những Song Tử khác, hay bạn lại trầm tĩnh và im lặng hơn? Một trong những lí do đó có lẽ là từ việc bạn nằm trong khoảng giao hợp giữa hai cung, khi mọi tính cách của cung trước vẫn còn ăn sâu vào đứa bé mới sinh đầu cung. Hãy tìm hiểu xem có đúng không nhé ^^! 19/5-24/5 Những người lai giữa 2 cung Kim Ngưu và Song Tử thường là “trẻ mãi không già” và được gọi là Sự lai hợp của Năng lượng . Họ rất năng động, lại có kiếu văn thơ. Một khi họ đã hứng thú với cái gì, họ để tâm khá nhiều. Họ rất tháo vát, nhiều tài. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ vắt kiệt sức họ cho 1 việc gì đó 1 cách thường xuyên. Họ thực sự cần phải giới hạn bản than lại để tạo sự cân bằng cho cơ thể. Họ là những nhà ngoại giao giỏi. Họ yêu thích nói chuyện về bất cứ đề tai gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Nhưng họ cần phải cẩn thận để  không phải độc thoại nhé, vì việc nói lien tục với họ không có việc gì

SONG TỬ và SỰ CÔ ĐƠN

Sự cô độc của Song Tử có vẻ như không thể nhìn thấy ... kỳ thực họ rất cô độc Song Tử là điển hình của kiểu người có hai cá tính và khác biệt nhau rất lớn trong một con người, vì thế họ cũng rất có lí do để sợ sự cô độc. Nếu thiên hướng nghiên nhiều về nội tâm đó là một Song Tử trầm tĩnh sâu sắc, họ ở trong 1 cái thế giới tinh thần của riêng mình, hơi tiêu cực, đầu óc thông minh và nhạy cảm cho phép họ khám phá ra những điều mà người thường không nhận ra, không nghĩ đến, vì thế người khác không thể hiểu được cho nên đây chính là 1 trong số những nguyên cớ tạo ra cảm giấc cô độc của Song Tử. Với 1 Song Tử cởi mở, hoạt bát và hướng ngoại họ thích chỗ đông người và hòa vào trong niềm vui tột cùng, đôi khi đó chính là 1 phương pháp để truyền đi thông điệp cô đơn của tiềm thức, càng vui càng sợ cảm giác cô đơn đến lạ. Nhưng đã nói rằng không phải ngẫu nhiên người ta gọi là chòm sao Song Sinh: người thuộc cùng rất khó để nắm bắt điểm yếu, bởi không lúc nào bạn biết đâu

Chọn Người Yêu Theo Cung Hoàng Đạo [ Dành Cho Nữ ]

  Bạn thuộc cung nào? Theo bạn điều quan trọng nhất đối với một người đàn ông là gì? Câu trả lời sẽ cho biết, người đàn ông trong mộng của bạn thuộc cung nào. 1. Bạn thuộc cung nào trong vòng Hoàng đạo? a. Song Tử (22/5 – 21/6), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bảo Bình (21/1 – 19/2) - mệnh Kim b. Cự Giải (22/6 – 22/7), Bò Cạp (24/10 – 22/11), Song Ngư (20/2 - 20/3) - mệnh Thủy c. Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Ma Kết (22/12 – 20/1) - mệnh Thổ d. Dương Cưu (21/3 – 20/4), Sư Tử (23/7 – 22/8), Nhân Mã (23/11 – 21/12) - mệnh Hỏa 2. Theo bạn điều quan trọng nhất với người đàn ông là: a. Kiếm thật nhiều tiền b. Bạn cảm thấy có mối liên kết chặt chẽ c. Tạo động lực cho bạn d. Làm bạn cười 3. Theo bạn thì cơ hội để gặp gỡ người đàn ông của đời mình là ở: a. Các triển lãm hoặc tiệc tùng b. Quán café c. Các sự kiện thể thao d. Các công viên hoặc nơi giải trí 4. Bạn không thể chịu đựng được mẫu đàn ông: a. Lúc nào cũng đùa cợt b. Ngang ngạnh c. Tự kiêu d. “Quá