Chuyển đến nội dung chính

Tình yêu giữa Song Tử và Thiên Bình [part 1]

Cả hai bạn đều cần những kích thích trí tuệ từ đối tượng thông minh của mình, và cả hai đều tìm thấy ở nhau điều đó. Song Tử và Thiên Bình cùng là cung của Khí, và việc giỏi giao tiếp đều rất quan trọng với cả hai.



Không ai trong hai bạn thích sự tồn tại của những xúc cảm sâu sắc trong thời gian dài, và cả hai đều cần không gian để thở khi chạm đến những vạch giới hạn. Và sau đó là hai bạn cần một thứ gì đó để nói chuyện. Sự tương đồng về thẩm mỹ hay những sở thích trí tuệ có thể giúp kết dính mối liên kết của cả hai. Cùng với nhau, hai bạn tạo nên một cặp văn minh, tao nhã và thanh lịch.



Cũng không ai trong hai bạn quá tệ trong việc biểu lộ tình cảm sâu thẳm trong mình, tuy nhiên, đặc biệt là nếu những cam xúc đó thật nặng nề hay có thể gây tranh cãi, thì hai bạn sẽ tránh để lộ ra. Sự bất lực trong việc kiềm chế cơn giận có thể gây ra các rắc rối, vì cả hai đều thích phân tích hoặc tránh né hơn là tham gia vào một cuộc đối đầu cảm xúc gay go.



Hãy cố gắng thật lòng với bản thân và với người kia về cảm xúc và những sự mong mỏi tình cảm của bạn. Mặc sù nó có thể khó chịu, cung của khí luôn có thể cảm thấy rõ ràng hơn sau đó. Cố gắng cho sự chân thật trong cảm xúc giữa hai bạn có thể sẽ giúp cả hai tạo nên một mối quan hệ đầy hứng thú, một mối quan hệ tươi sáng và nhẹ nhàng



Đối tượng là Thiên Bình



Thiên Bình là những người của tình yêu, ngay cả khi họ đang lên chương trình máy tính, đang có một bài nói về chính trị, hay đang trang trí vườn tược. Tất cả mọi thứ họ làm, họ đều làm với sự tao nhã, tinh tế, và hợp thời. Họ thể hiện các phẩm chất tốt nhất của mình trong một mối quan hệ tràn đầy sự hòa thuận, thỏa hiệp, sự rõ ràng và giao tiếp cởi mở.



Nếu bạn thích những cảnh náo động, bạo lực với những cánh cửa bị đóng mạnh và chén dĩa vỡ xoang xoảng cùng nhiều nước mắt và quần áo bị xé nát, hãy chọn một cung khác. Nếu bạn lại thích không khí im lặng nặng nề, Thiên Bình cũng không phải là sự lựa chọn cho bạn. Mặc dù việc làm cho Thiên Bình hướng đến tính bùng nổ thật sự là khả thi, nó cũng cần rất nhiều công sức, và cuối cùng bạn sẽ thấy rằng, thay vì tận hưởng các cung bậc cảm xúc thăng hoa, Thiên Bình của bạn sẽ ghét từng giây phút, ghét bạn, ghét luôn bản thân họ vì đã chạm đến những biểu hiện của sự tàn bạo đáng ghê tởm, và sẽ không bao giờ quên được nó.



Nếu bạn muốn nói chuyện về các vấn đề tình yêu với TB, bạn phải nói về chúng với các từ ngữ rõ ràng, logic, đúng ngữ pháp, câu cú. Bạn không thể cứ bộc lộ cảm xúc quá khích. Và chắc chắn rằng bạn giảm nhẹ các lời buộc tội về bạn bằng cách nói, “Vâng, anh/em biết đó là một phần lỗi của mình.”, bởi vì nếu không, bản tính về sự công bằng của Thiên Bình sẽ chống lại bạn. Tóm lại, hãy học cách ngoại giao khéo léo.



Nó có thể trở nên trí thức hóa quá mức với một số người. Thiên Bình có khả năng dành hàng giờ đồng hồ thảo luận về một mối quan hệ, - nó có có gì sai, nó có gì đúng, làm cách nào để “chúng ta” (đừng quên đại từ xưng hô của TBers “chúng ta”) có thể làm mọi chuyện tốt hơn. Cuối cùng, nhờ vào trí thông minh phi thường này, họ có thể biểu lộ một khả năng ngạc nhiên nhỏ để đạt được những lí tưởng đó thao một cách tình cảm thuyết phục nhất.



Bản chất cảm xúc của Thiên Bình như những đứa trẻ, rất mạnh mẽ và cũng rất chèn ép. Khi họ trở nên lý lẽ kinh khủng và bàn về những cảm xúc như là một cuộc tranh luận chính trị với bạn, đưa ra những mặt tốt, mặt xấu và gợi ý cách hài hòa, bạn có thể cảm thấy đang làm một điều gì đó rất cơ bản, giống như là đặt ngôi nhà lên đống lửa và la làng. Tuy nhiên có một đối tượng biết lẽ phải có thể rất tuyệt. Nó có nghĩa rằng bạn có thể biện minh lí lẽ phải trái với họ.



Dĩ nhiên có những khoảng thời gian mà lý lẽ không có chỗ cho tình yêu, và thường đó là bài học khó khăn nhất và đau thương nhất của Thiên Bình. Bạn có thể phải chờ một thời gian dài để Thiên Bình của bạn có thể đưa ra sự hồi đáp cảm xúc thật nhất, điều mà không được xem xét kĩ trong giai đoạn đầu. Nhưng bạn có thể thực sự hiểu và tôn trọng những điều Thiên Bình cần, sự hòa hợp và các biểu hiện tao nhã, nó có thể tạo một sự khác biệt lớn đấy.



Thiên bình có thể nhẹ nhàng tự thuyết phục mình tin vào các xúc cảm của mình, nếu mối quan hệ có sự tôn trọng qua lại. Nhưng họ không thể trở thành người khác. Nếu bạn không thể chịu được xu hướng của con người bên trong của Thiên Bình thường dựa vào lý lẽ, hãy thử đến với những cung mang tính gây nổ cao hơn, như Bạch Dương, hay Thiên Yết. Sự cần thiết của việc hợp tác cũng làm cho Thiên Bình rất dễ hợp tác, và nếu bạn là dạng người độc lập tàn bạo thích làm mọi việc một mình, và sẽ có khoảng thời gian khó khăn với Thiên Bình, người luôn thích làm mọi thứ cùng nhau.



Họ không phải thuộc những người yếu ớt. MÀ hơn thế, Thiên Bình có thể rất quyết đoán, kiên cường, và không thể ngăn cản được nếu họ tin vào một lý tưởng. Chỉ một điều rang, họ là “người yêu” của mọi người, và ngay cả khi im lặng, Thiên Bình hướng nội sẽ cần một đối tượng thấu hiểu và thú vị và là đối tác có chung ý tưởng và giấc mơ. Thiên Bình rất có hứng thú trong việc khiến cho mối quan hệ tốt đẹp hơn, và nếu bạn có dính tới một Thiên Bình, bạn sẽ là ngươi hưởng lợi từ con người theo chủ nghĩa lãng mạn. Là vào món quà vô giá, học cách giao tiếp với Thiên Bình thì sẽ tốt hơn là chỉ chực trào nước mặt hay la hét và đóng sập cánh cửa.



Đản ông Thiên Bình và Phụ nữ Thiên Bình sẽ biểu hiện, đòi hỏi thế nào trong tình yêu [còn tiếp]



[SQ] dịch

Nhận xét

  1. bạn oi, bài này còn part 2 sao bạn ko dịch? mà bạn dịch rồi sao không ghi source của bài mà bạn dịch?
    bạn yêu cầu mọi người tôn trọng bản quyền của bạn thì bạn cũng nên tôn trọng bản quyền của tác giả mà để source bản gốc chứ nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Ừm, theo mình nhớ thì còn part 2 mà nhỉ? O.o?
    Ad đâu mất rồi?

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. tình yêu của song tử vs bảo bình thì sao?

    Trả lờiXóa
  5. yêu nam TB thật quá đau khổ, ko biết phải làm sao mới hết đau

    Trả lờiXóa
  6. Bài viest quá rõ về thiên bình rồi đó. Bạn đọc kỹ lại thì sẽ biết thôi. Chúc Bạn hạnh Phúc!

    Tran Son Thiên Bình 16/10

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SONG TỬ và SỰ CÔ ĐƠN

Sự cô độc của Song Tử có vẻ như không thể nhìn thấy ... kỳ thực họ rất cô độc Song Tử là điển hình của kiểu người có hai cá tính và khác biệt nhau rất lớn trong một con người, vì thế họ cũng rất có lí do để sợ sự cô độc. Nếu thiên hướng nghiên nhiều về nội tâm đó là một Song Tử trầm tĩnh sâu sắc, họ ở trong 1 cái thế giới tinh thần của riêng mình, hơi tiêu cực, đầu óc thông minh và nhạy cảm cho phép họ khám phá ra những điều mà người thường không nhận ra, không nghĩ đến, vì thế người khác không thể hiểu được cho nên đây chính là 1 trong số những nguyên cớ tạo ra cảm giấc cô độc của Song Tử. Với 1 Song Tử cởi mở, hoạt bát và hướng ngoại họ thích chỗ đông người và hòa vào trong niềm vui tột cùng, đôi khi đó chính là 1 phương pháp để truyền đi thông điệp cô đơn của tiềm thức, càng vui càng sợ cảm giác cô đơn đến lạ. Nhưng đã nói rằng không phải ngẫu nhiên người ta gọi là chòm sao Song Sinh: người thuộc cùng rất khó để nắm bắt điểm yếu, bởi không lúc nào bạn biết đâu

TÂM SỰ CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

  Bạch Dương (21/3 - 19/4) Tôi cho rằng mình là người thích tự do mà còn tràn đầy sức lực, những gì tôi muốn làm sẽ ngay lập tức đi làm, ngoại trừ bí mật ra không thích thổ lộ còn đâu lúc nào cũng muốn nói với người khác. Tính cách của tôi có lúc có thể bị người khác cảm thấy hơi bốc đồng, nhưng chỉ có những người bạn tốt mới cảm thấy tôi không tồi. Tôi thường kể chuyện của mình với bạn bè, mỗi lần thổ lộ được tôi đều cảm thấy vô cùng xúc động, lúc này các bạn bè đều bên cạnh an ủi và cổ vũ tôi, điều làm tôi kinh ngạc là tôi cũng thường nghe thấy bí mật mà người khác không biết. Có lúc tôi cũng nóng vội, việc muốn làm không làm được sẽ cảm thấy khó chịu, đây là cảm giác rất khó nói. Tôi là người không chịu nổi sự trói buộc, không có việc gì có thể quản thúc được tôi mãi. Kim Ngưu (20/4 - 20/5) Tôi thích sưu tầm những đồ mà bản thân mình hứng thú, chỉ gọi là sưu tầm mà thôi, vì những đồ sưu tầm ít khi đem đi sử dụng, thậm chí có lúc cũng chẳng thèm nhìn qua.

Chọn Người Yêu Theo Cung Hoàng Đạo [ Dành Cho Nữ ]

  Bạn thuộc cung nào? Theo bạn điều quan trọng nhất đối với một người đàn ông là gì? Câu trả lời sẽ cho biết, người đàn ông trong mộng của bạn thuộc cung nào. 1. Bạn thuộc cung nào trong vòng Hoàng đạo? a. Song Tử (22/5 – 21/6), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bảo Bình (21/1 – 19/2) - mệnh Kim b. Cự Giải (22/6 – 22/7), Bò Cạp (24/10 – 22/11), Song Ngư (20/2 - 20/3) - mệnh Thủy c. Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Ma Kết (22/12 – 20/1) - mệnh Thổ d. Dương Cưu (21/3 – 20/4), Sư Tử (23/7 – 22/8), Nhân Mã (23/11 – 21/12) - mệnh Hỏa 2. Theo bạn điều quan trọng nhất với người đàn ông là: a. Kiếm thật nhiều tiền b. Bạn cảm thấy có mối liên kết chặt chẽ c. Tạo động lực cho bạn d. Làm bạn cười 3. Theo bạn thì cơ hội để gặp gỡ người đàn ông của đời mình là ở: a. Các triển lãm hoặc tiệc tùng b. Quán café c. Các sự kiện thể thao d. Các công viên hoặc nơi giải trí 4. Bạn không thể chịu đựng được mẫu đàn ông: a. Lúc nào cũng đùa cợt b. Ngang ngạnh c. Tự kiêu d. “Quá