Chuyển đến nội dung chính

Tình yêu giữa Song Tử và Xử Nữ (part 1)



Song Tử và Xử Nữ

Cả hai đều bị cuốn hút nhiều bởi một đối tượng thông minh lanh lẹ, hơn là một người có vẻ ngoài hào hoa nhưng lại buồn tẻ. Chính vì thế trí thông minh ở cả hai đều cuốn hút lấy người kia.
Mối quan hệ của hai người được thắp bùng lên bởi sự tò mò sinh động vể mọi thể loại chủ đề, cùng với khao khát muốn mở rộng sự hiểu biết của cả hai. Mỗi người cứ như gặp được nửa kia trí tuệ của mình, và đó là thứ mà cả hai đều mong muốn nhất.

Tuy vậy, thỉnh thoảng người này sẽ làm người kia bực mình, bởi vì đầu óc của cả hai cứ như nằm ở 2 thế giới khác nhau, tuy là cùng một trình độ về sự linh hoạt và thích ứng. Song Tử của Gió yêu thích thu thập càng nhiều thông tin càng tốt và giữ nó ở trạng thái như ban đầu, chứ không cần thiết để sắp xếp chọn lọc  chúng lại và phân tích chúng. Trong khi đó, Xử nữ của Đất lại muốn những thông tin phải hữu ích và có thể sử dụng bằng một các nào đó để giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Song Tử có thể chuyển từ việc này, sang việc khác rất nhanh chóng và cũng rất dễ trở nên nhàm chán. Xử Nữ lại thích hoàn thành các dự án và công việc đâu vào đấy. Hãy cố gắng đừng gây phiền hà đến người kia với phong cách giao tiếp khác hẳn nhau của hai người. Và khi đang ở bên nhau, đừng nên soi mói lẫn nhau. Hãy tận hưởng sự khác biệt ở nhau, học hỏi ở nhau hơn là tranh cãi và phê phán.

Đối tượng là Xử Nữ

Nhu cầu về cảm xúc của Xử Nữ thường rất sâu sắc mà mạnh mẽ. Sự nhạy cảm của họ cũng như sự yếu đuối của họ làm họ có thể nhận ra mong muốn của người khác một cách nhanh nhạy, điều mà những cung nhanh nhảu như Song Tử không để ý. Nhưng Xử nữ thường mất một khoảng thời gian khá lâu để yêu một ai đó. Họ không dễ dàng bị lóa mắt bởi một gương mặt xinh đẹp hay một cơ thể hoàn hảo. Họ nghĩ rất nhiều, và cũng biết rất nhiều.

Nếu đối tượng là Xử Nữ thì mong muốn giao tiếp và làm việc của họ lại cực kì quan trọng. Xử Nữ thường hay xác định công việc của họ và tự đánh giá bản thân qua việc họ hoàn thành công việc đó như thế nào. Nếu bạn không chia sẻ sự quan tâm về công việc với họ, hay là ít nhất thể hiện sự tự nguyện nói chuyện với họ về những điều quan trọng nhất với họ, Xử Nữ sẽ cảm thấy chán, ngay cả với người đẹp hoàn hảo. Cảm xúc và vẻ ngoài chưa đủ để nắm giữ trái tim Xử Nữ. Cần phải có sự hỏa quyện tinh thần với họ.

Xử Nữ rất thích những bản chỉ dẫn chi tiết. HỌ sẽ thử bất cứ thứ gì chỉ cần nó được giải thích rõ ràng và kĩ lưỡng từng bước. Không có sự hướng dẫn,, họ dễ bị hoảng và không biết làm gì. Họ luôn đọc sổ tay trước, và việc này làm họ cảm thấy thành thạo trong bất cứ mặt nào của cuộc sống mà họ chọn để khám phá.

Không may là chẳng có cuốn sách hướng dẫn nào cho tình yêu và đam mê cả (dù cho thực sự có rất nhiều cuốn sách nói về tình yêu ngoài kia, nhưng nó không phải là những gì Xử Nữ cần). Vì thế không có gì là ngạc nhiên khi nhiều Xử Nữ cảm thấy sợ những cảm xúc họ nhận thức được cũng như là tình trạng rối trí nguy hiểm một khi ngã vào tình yêu. Bạn sẽ thấy nhiều Xử Nữ trở nên lạnh lùng và không hề lãng mạn. Họ có thể bảo điều gì là tốt và nên làm trong tình yêu, nhưng sẽ không bao giờ mở miệng nói từ đáng sợ ấy, từ “yêu”.

Những tình yêu sét đánh hoang dại đam mê không phải là phong cách của Xử Nữ. Họ quan sát thế giới quá nhiều để xem trọng những cuộc tình thoáng qua đó. Và họ không thích đánh cược. Việc đánh cá với những đam mê tức thời đó có thể sẽ đem tới đau thương và những mộng tưởng mơ hồ. Một vài Xử Nữ trở nên lạnh lùng và lập tức tránh ngay những người họ cảm thấy bị thu hút quá mức, vì họ không tin tưởng những thứ xảy ra quá đột nhiên, không kiểm soát được hay không giải thích được. 

Dĩ nhiên, thỉnh thoảng bạn sẽ tìm thấy những Xử Nữ trông có vẻ cững rắn như tượng. Nhưng nếu nhìn sâu hơn, bạn sẽ thấy rằng trái tim của họ thực sự chưa bao giờ được chạm đến. Tình yêu, với Xử Nữ, là thứ gì đó cần thời gian, kiến thức và sự nuôi dưỡng cẩn thận. Cho đến cuối, họ sẽ chọn ra người đáng tin cậy nhất.
Xử Nữ là những nhà thực tế. Bạn có thể thấy điều này đã ngấm trong máu họ, thể hiện ở khẩu vị sở thích, và cuộc sống làm việc của họ. Một thứ hữu dụng, an tòan, tìm hiểu được và chất lượng với họ luôn được ưu tiên hơn một vật cầu kì hoa mỹ, hợp thời trong chốc lát, không tin tưởng được, hay là rẻ tiền và vui mắt. Họ có thể sẽ chán cực kì với những trò đùa vui hay chút đỉnh khiếu hài hước, và họ trân trọng và thu hút hơn với những người với sự am hiểu chất lượng, cùng với sự ấm áp và thông thái. Từ quan trọng ở đấy chính là tự “vui”. Thực sự Xữ Nữ cần sự giúp đỡ của bạn để học cách “vui” đúng nghĩa.

Với thuộc tính của Đất, Xử Nữ khao khát một chút ánh nắng vui tươi của cuộc sống. Họ mong muốn nó, nhưng họ lại sợ họ sẽ phải trả một cái giá đắt cho nó. Những người cung Xử Nữ thường sẽ có một danh sách dài cho những việc cần làm trong ngày. “Chơi” lại không nằm trong danh sách đó. Xử Nữ thường chọn một đối tưởng hiện thân cho sự lông bông, khó đoán, và “ích kỉ” (đây là từ yêu thích của Xử Nữ vì họ không cho phép họ như thế)

Nếu bạn là một người sôi nổi, nóng nảy, không dựa dẫm được cũng như sỡ hữu những hiệp ước bí mật với các vị thần, hay thích đánh cược với cuộc sống hơn là làm mọi thứ với sự cảnh giác, bạn giống như một nam châm với Xử Nữ. Nó không có nghĩa là hai người là một cặp trời sinh. Chỉ là Xử Nữ có thể thả bạn và chỉ cho bạn thấy được những bí mật linh hồn tuyệt vời nếu hai bạn cùng hướng tới một tương lai tốt đẹp bên nhau, hoặc là họ sẽ đóng vai Pygmalion (vua của Cyprus, người yêu nữ thần Aphrodite và tạc tượng nữ thần này) và làm bạn vỡ thành từng mảnh nhỏ, để bạn có thể trở nên trưởng thành hơn. Cảnh cuối cùng sẽ là cảnh bạn thở ra lửa như rồng và đặt thẳng một chuyến bay đi xa một mình vì bạn không chịu nổi cảnh bị cằn nhằn và bình phẩm suốt ngày.

Các mối quan hệ thường hiếm khi trôi chảy và dễ dàng với Xử Nữ, trừ khi họ chọn cách chơi an toàn và tìm cho họ một cung Đất khác để có thể sống được trong thế giới kỉ luật của Xử Nữ. Nhưng sau đó, buồn thay là Xử Nữ sẽ cảm thấy chán và cuộc sống trở nên buồn tẻ làm họ cảm thấy như họ đã bỏ lỡ một chuyến tàu. Những Người Xử Nữ này có thể là người lịch thiệp nhất, thông mình nhất, và thực sự là hữu ích nhất trong số các đối tượng khác. Và vâng, họ cũng có thể có niềm đam mê. Tất cả những gì họ cần làm là học, trong mọi khoảnh khắc lúc này và sau này, học để làm một đứa trẻ, và nhận ra những thứ hữu dụng không phải luôn là thứ ý nghĩa nhất và đem lại niềm vui thật sự cho cuộc sống.

Nhận xét

  1. Mình là Song Tử và mình cũng đang thích 1 Xử Nữ. Thật sự mình thấy rất khó, vô cùng khó để có thể có được tình cảm của cậu ấy một cách trọn vẹn. Rõ ràng, người bắt đầu với mình trước là cậu ấy, vậy mà rốt cuộc... Rõ ràng, mình cảm thấy được cậy ấy vẫn có gì đó với mình, nhưng hình như giữa 2 đứa vẫn tồn tại cái gì đó ngăn cách nhau. Thật sự là nhiều lúc muốn bỏ cuộc, nhưng ko hiểu tại sao mình vẫn chưa thể dứt ra được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ý yêu cậu. Thật đấy, Kem Bong ạ...

      Xóa
    2. có nên k........

      Xóa
    3. hãy để thời gian trả lời câu hỏi của cậu..

      Xóa
    4. đúng là luôn có gì đó ngăn cách 2 người, có thể vì xử nữ không biểu lộ cảm xúc rõ ràng được như song tử

      Xóa
    5. Mình là 1 xử nữ và cũng đang wen 1 song tử, tâm trạng của bạn cũng giống vs trg' hợp của mình, mình và cô ấy đã chia tay r,mình cũng rất bùn, xử nữ có hơi nhút nhát bạn nên nói thẳng vs a ấy la bạn cần wan tâm nhìu hơn và a ấy sẽ suy nghĩ lại và sẽ tự thay đổi đc mình, nếu bạn k nói thì điều tồi tệ cũng sẽ đến giống mình vs:(, lúc mình hỉu ra đc cô ấy cần j thì cũng dã wa' muộn r:(

      Xóa
    6. mình cũng yêu một anh chàng song tử ko bt sau này sẽ thế nào nhưng cố gắng thích nghi và khắc phục dần thấy rất thú vị. ở song tử có nhiều cái mình ko có đc mà :)

      Xóa
    7. Xử nữ nữ và song tử nam có hợp và đến được với nhau không hả mấy bạn?

      Xóa
  2. Mình cũng vậy, nhạt nhòa sao vẫn cứ yêu, mặc dù xử nữ làm mình buồn nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
  3. tôi không tin , cuộc sống và hạnh phúc do chính chúng ta tao ra,
    - môi trường, thói quen, văn hóa và gia đình tạo ra tính cách của con người.
    - muốn là được ...

    Trả lờiXóa
  4. tuy vậy mà song tử vẫn bị xử nữ cuốn hút đến phát điên, tới lúc gặp thì lại chẳng biết nói gì hết

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn nói đúng á, mỗi lần đứng trước anh chàng xữ nữ là im lặng ko bik nói gì, cứ như bị mèo ăn mất lưỡi >0<

      Xóa
  5. Mình là nam Xử Nữ và mình đang quen một cô nàng Song Tử - nhưng mình cảm thấy bất an vì sự vô tâm và...tính cách khó đoán của ST :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình cũng đang thích 1 anh chàng xử nử ... Bạn ơi cho mình hỏi là khi bạn thích người đó thì ban sẽ có những biểu hiện như thế nào??

      Xóa
    2. mình cũng đang thích 1 anh chàng xử nử ... Bạn ơi cho mình hỏi là khi bạn thích người đó thì ban sẽ có những biểu hiện như thế nào??

      Xóa
  6. Minh xu nu dang qen? 1 anh chang s0g tu.doc nhug baj lqan den stu vs xn. Minh buon lm vj nhug dieu minh doc minh deu thay rat chuan vs hoan canh cua minh.minh va ban ay dag gap rat nhieu van de? 2 dua van c0n rat y nhau nhug s0g tu ham choi ko mang laj cam gjac an toan cho minh nen 2 dua luon ko hieu dk nhau va dan den caj va? Roi ct...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn ơi! t cũng mới quen một anh chàng song tử. Tớ và bạn ý bằng tuổi. Tớ thấy bảo là tuổi của tớ bằng tuổi rất hợp nhau. Nhưng mà đọc mấy cái về song tử và xử nữ tớ thấy bảo không hợp nhau :((((. Tớ rất buồn. Không biết là bạn ý có quý tớ không nữa. Nhưng mà những cử chỉ quan tâm thì theo tớ đoán là có. Nhưng liệu với ai họ cũng như thế à? Song tử thấy bảo là nói dối kinh lắm. Tớ sợ những gì bạn ý nói với tớ đều là lời nói dối. Nhưng cơ bản là tớ rất tin bạn ý. Bạn ý là gió mà. Tớ không biết là có thể giữ bạn ý được không nữa. Bạn ý rất đào hoa, sát gái. Bây giờ tớ phải làm sao? Bạn ý cũng khá đẹp trai và người cũng tương đối được :(

      Xóa
  7. mình nữ xử nữ yêu nam song tử nhưng mà bất an lắm....2 đứa có tình cảm với nhau 5 năm rồi.nhưng chỉ là trên bạn thân thôi.còn cái từ đáng sợ.gọi là "yêu" kia thì k bên nào dám xác nhận...giờ thấy mong manh quá.muốn buông tay mà k nỡ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trời ơi, s bạn giống mình thấy, mở miệng ra là nghe chữ bạn thân. chẳng bao giờ nói là yêu thương gì mà cứ như bồ bịch với nhau vậy. ức chế kinh khủng

      Xóa
    2. Đúng quá các bạn, mình cũng bị Song Tử gọi là em gái/ bạn thân mà không bao giờ đề cập đến chuyện yêu đương dù là quá gần gũi và thân thiết rồi. Chờ 1 tiếng yêu từ Song Tử mà dài cổ mất thôi!

      Xóa
  8. Hì...mình là 1 nữ xử nữ, mình cũng đang bị ấn tượng bởi 1 anh song tử. A ấy rất chu đáo, rất hài hước, gần như tất cả mọi người đều yêu quáy anh ấy và cũng không ít người thầm thương trộm nhớ anh ấy như mình.
    Nhưng a ấy cũng sống nội tâm nhiều lắm...A luôn giữ cảm xúc thật cho riêng bản thân anh. Chuyện tình cảm của anh cũng đã từng và nó khá phức tạp nữa...
    Mình thích anh ấy và đã từng nói thật suy nghĩ của mình cho anh ấy. Anh ây không đồng ý cũng không xa lánh mà ngược lại a ấy nói mình hãy suy nghĩ thật kĩ lại nhé, vì có thể tình cảm này chỉ là cảm xúc thoáng qua...A cũng bảo bh a chỉ quan tâm đến sự nghiệp của mình mà thôi. Nghe anh nói như vậy, mình cũng nghe và để cho thời gian trả lời nhưng k biết liệu đó có đúng hay không? Liệu mình có cơ hội đây?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chà, mình rơi vào trường hợp y bạn rồi, không chệch gì hết á!
      Thiếu mỗi cái chúng ta nói chung một người nữa là... coi như xong :) !

      Xóa
    2. chà, mình rơi vào trường hợp y bạn rồi, không chệch gì hết á!
      Thiếu mỗi cái chúng ta nói chung một người nữa là... coi như xong :) !

      Xóa
  9. mình là 1 song tử nam, và cách đây 2 tuần mình cũng có quen 1 bạn xữ nữ. mới đầu thì bạn ấy nói mình là mình làm tình yêu trong bạn ấy sống lại. cứ thế tiếp diễn, cho đến khi sau hôm valentine bạn ấy thay đổi 360 độ lun. mình cũng không biết mình làm gì bạn ấy nữa, xin mọi người cho mình 1 vài ý kiến nhá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. xử nữ là khi thích thì rất thích, nhưng chán cũng rất nhanh, có thể vì xn phát hiện ra điểm xấu nào đó của bạn mà từ đó xn sẽ cho rằng bạn ko còn hoàn mĩ nữa, hoặc cũng có thể đã thích 1 người khác, hoặc cũng có thể tự dưng hết thích bạn mà ko biết lí do tại sao.!

      Xóa
  10. Tớ đang bị thích 1 anh chàng Xử Nữ lắm lắm luôn. Nhưng anh ta có đối tượng rồi. Làm thế nào để quên anh ta đây? Không thích anh ta nữa đây. Cả nhà giúp tớ với.

    Trả lờiXóa
  11. Xử nữ khó hiểu, chưa quên 1 ng mà đã đến với 1 ng. tình cảm dành cho 2 ng thì cả 3 đều đau khổ, m bit dc mqh chia dứt của họ mà m vẫn cứ yo là sao. Mình đã muốn buông mà ng ko muốn, nhưng yo thg với m lại nhạt nhòa. M phát điên lên nếu cứ như thế này. ngày nào cũng chờ đợi trong sự mỏi mòn. Hnay sn Song Tử mà ko biết sẽ ra sao.

    Trả lờiXóa
  12. Xử nữ khó hiểu, chưa quên 1 ng mà đã đến với 1 ng. tình cảm dành cho 2 ng thì cả 3 đều đau khổ, m bit dc mqh chia dứt của họ mà m vẫn cứ yo là sao. Mình đã muốn buông mà ng ko muốn, nhưng yo thg với m lại nhạt nhòa. M phát điên lên nếu cứ như thế này. ngày nào cũng chờ đợi trong sự mỏi mòn. Hnay sn Song Tử mà ko biết sẽ ra sao.

    Trả lờiXóa
  13. - Minh là 1 Song tử nữ , rất kì lạ là a ấy là người bắt đầu tình cảm này , vâng a là Xử Nữ , nhưng dần như mình cảm thấy t.c a ấy k đủ cho mình , a ấy ít nói và ít quan tâm , mỗi lần có khúc mắc mình đều nói a ấy và a bảo a sẽ sửa chữa , nhưng sao mình vẫn cảm thấy k đủ , dù a ấy là ng bắt đâu trước nhưng hình như t.c mình nhiều hơn thì phải....Mình đã phải tự nhủ dặn lòng thích a ít hơn , nếu không mình sẽ buồn nhiều..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình vừa chia tay xử nữ. Rất đau! Đúng là anh ấy bắt đầu trước. Nhưng rồi vô tâm. Hờ hững. Và phụ lòng mình rất nhiều. Yêu anh ấy mình rất vất vả. Càng ngày tình cảm mình dành cho anh ấy càng lớn, nhưng tình cảm của anh ấy thì tỉ lệ nghịch. Cuối cùng mình đã k thở được. Đành phải trả a ấy về hành tinh của anh ấy. Đau lắm. Không biết bao giờ mình mới vượt qua đây!

      Xóa
  14. Gió của song tử
    Gió không nhìn thấy và thuần khiết
    Gió có thể cảm nhận nhưng không chạm vào đượcGióợ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SONG TỬ và SỰ CÔ ĐƠN

Sự cô độc của Song Tử có vẻ như không thể nhìn thấy ... kỳ thực họ rất cô độc Song Tử là điển hình của kiểu người có hai cá tính và khác biệt nhau rất lớn trong một con người, vì thế họ cũng rất có lí do để sợ sự cô độc. Nếu thiên hướng nghiên nhiều về nội tâm đó là một Song Tử trầm tĩnh sâu sắc, họ ở trong 1 cái thế giới tinh thần của riêng mình, hơi tiêu cực, đầu óc thông minh và nhạy cảm cho phép họ khám phá ra những điều mà người thường không nhận ra, không nghĩ đến, vì thế người khác không thể hiểu được cho nên đây chính là 1 trong số những nguyên cớ tạo ra cảm giấc cô độc của Song Tử. Với 1 Song Tử cởi mở, hoạt bát và hướng ngoại họ thích chỗ đông người và hòa vào trong niềm vui tột cùng, đôi khi đó chính là 1 phương pháp để truyền đi thông điệp cô đơn của tiềm thức, càng vui càng sợ cảm giác cô đơn đến lạ. Nhưng đã nói rằng không phải ngẫu nhiên người ta gọi là chòm sao Song Sinh: người thuộc cùng rất khó để nắm bắt điểm yếu, bởi không lúc nào bạn biết đâu

TÂM SỰ CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

  Bạch Dương (21/3 - 19/4) Tôi cho rằng mình là người thích tự do mà còn tràn đầy sức lực, những gì tôi muốn làm sẽ ngay lập tức đi làm, ngoại trừ bí mật ra không thích thổ lộ còn đâu lúc nào cũng muốn nói với người khác. Tính cách của tôi có lúc có thể bị người khác cảm thấy hơi bốc đồng, nhưng chỉ có những người bạn tốt mới cảm thấy tôi không tồi. Tôi thường kể chuyện của mình với bạn bè, mỗi lần thổ lộ được tôi đều cảm thấy vô cùng xúc động, lúc này các bạn bè đều bên cạnh an ủi và cổ vũ tôi, điều làm tôi kinh ngạc là tôi cũng thường nghe thấy bí mật mà người khác không biết. Có lúc tôi cũng nóng vội, việc muốn làm không làm được sẽ cảm thấy khó chịu, đây là cảm giác rất khó nói. Tôi là người không chịu nổi sự trói buộc, không có việc gì có thể quản thúc được tôi mãi. Kim Ngưu (20/4 - 20/5) Tôi thích sưu tầm những đồ mà bản thân mình hứng thú, chỉ gọi là sưu tầm mà thôi, vì những đồ sưu tầm ít khi đem đi sử dụng, thậm chí có lúc cũng chẳng thèm nhìn qua.

Chọn Người Yêu Theo Cung Hoàng Đạo [ Dành Cho Nữ ]

  Bạn thuộc cung nào? Theo bạn điều quan trọng nhất đối với một người đàn ông là gì? Câu trả lời sẽ cho biết, người đàn ông trong mộng của bạn thuộc cung nào. 1. Bạn thuộc cung nào trong vòng Hoàng đạo? a. Song Tử (22/5 – 21/6), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bảo Bình (21/1 – 19/2) - mệnh Kim b. Cự Giải (22/6 – 22/7), Bò Cạp (24/10 – 22/11), Song Ngư (20/2 - 20/3) - mệnh Thủy c. Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Ma Kết (22/12 – 20/1) - mệnh Thổ d. Dương Cưu (21/3 – 20/4), Sư Tử (23/7 – 22/8), Nhân Mã (23/11 – 21/12) - mệnh Hỏa 2. Theo bạn điều quan trọng nhất với người đàn ông là: a. Kiếm thật nhiều tiền b. Bạn cảm thấy có mối liên kết chặt chẽ c. Tạo động lực cho bạn d. Làm bạn cười 3. Theo bạn thì cơ hội để gặp gỡ người đàn ông của đời mình là ở: a. Các triển lãm hoặc tiệc tùng b. Quán café c. Các sự kiện thể thao d. Các công viên hoặc nơi giải trí 4. Bạn không thể chịu đựng được mẫu đàn ông: a. Lúc nào cũng đùa cợt b. Ngang ngạnh c. Tự kiêu d. “Quá