Chuyển đến nội dung chính

Tổng hợp về Song Tử [part 1]

Lấy từ stt của một mem rất không bình thường (Bác Học Điên) - Thanks!




Song tử tim đập nhanh khi:

- bị lừa (tại cái bản tính quá tự tin vào sự thông minh của bản thân nên ko đề phòng người khác)
- bị bắt quả tang lúc làm việc…lén lút ( lén lút ở đây ko có nghĩa là việc xấu đâu, chẳng qua là có những việc ko muốn cho ng khác biết)
- bị phát hiện đang nói dối (cái miệng làm hại cái thân, đôi khi chém gió hơi bị quá tay..hic…cũng muốn sửa lắm mà không thể đừng được)
- bị người khác nắm được điểm yếu, bắt phải làm cái nọ cái kia (muốn phản kháng lắm nhưng phải cắn răng chịu đựng cơ hội báo thù…)
- bị người khác công kích trực diện (bản tính ham nói, thick giao lưu nhưng song tử lại không muốn xung đột trực diện với người khác, rất mất hoà khí….)
- “bị” người khác nói “I LOVE YOU” (song tử toàn đi chinh phục, bây giờ tự dưng có đứa đứng trc mặt nói câu này, tim ko đập nhanh mới lạ )


Khi song tử yêu:

- Liên tục thu hút sự chú ý của người đó bằng cách: nói nhiều, nói to….nhưng nói câu nào chết câu ấy, đạt đủ cả chất và lượng
- Có xu hướng chia sẻ tất cả những cảm xúc, ý nghĩ và hoạt động với đối phương: báo cáo hôm nay tớ bị đau chân, mai tớ đi học thể dục, ngày kia…blabla (tất nhiên những thông tin được công khai thường không quan trọng, những thứ quan trọng đã cất trong ổ cứng hết roài, có bị móc họng cũng quyết không cung khai ra đâu…chiêu nhử mồi bắt bóng, quá cao tay…)
- Thường rủ người đó đi chơi cùng, tất nhiên, song tử đu thông minh để nghĩ ra hàng vạn lý do thuyết phục để lôi kéo được đối phương..
- Thỉnh thoảng ngồi cười 1 mình, trông rất là bất bình thường luôn, cứ đao đao thể nào ý…
- Dùng chiêu đá xoáy, chém đểu người đó trên nhiều phương tiện để…. vừa che giấu tình cảm cá nhân khiến đối tượng không cảnh giác, tạo thời cơ đánh úp sau này, vừa ngăn tình địch…(chơi khổ nhục kế, quá thông minh..)
- Nghĩ ra rất nhiều chiêu độc để tạo không khí lãng mạn, lấy lòng đối phương, khoản sáng tạo của song tử thì ko cần bàn rồi….đệ nhất thiên hạ luôn ( tất nhiên với mỗi đối tượng sẽ dùng 1 chiêu khác nhau, ko bao giờ lo đụng hàng…)
Ka ka ka….ai mà nằm trong tầm ngắm của song tử thì chỉ có mà…Tạch… chạy làm sao thoát được…



Hầu hết song tử đều không chịu được sự căng thẳng trong vấn đề tình cảm.
Mặc dù không yêu hoà bình như mấy bác hàng xóm thiên bình, nhưng trong cuộc sống song tử luôn cố gắng tránh mọi sự cãi vã không cần thiết. Gỉa sử nếu chẳng may có gặp phải 1 tình huống khó xử: bị bắt quả tang làm việc xấu, những lời nói dối vô tình bị lộ hay bị người khác soi mói, bị hỏi những câu quá riêng tư, song tử sẽ:
- cười, nụ cười cầu bình an, như thế này này :D
- ngoảnh mặt làm ngơ, bơ đi mà sống
- im lặng là vàng…..
- nói ra những câu khiên người khác điên đầu, nhằm đánh lạc hướng…
Nhưng nếu không thể tránh khỏi xung đột tình cảm thì song tử sẽ….cãi bướng tới cùng….
“ủa, mày là cái zì? tại sao t phải trả lời mày?”, “thế bây giờ làm sao?”, “ thế mày thick zề?”, “ ờ, t thế đấy, có vấn đề gì không?”
Kết thúc câu chuyện sẽ là câu: “tuỳ, thick nghĩ sao thì nghĩ”=>cười khểnh và đi thẳng không thèm ngoái đầu nhìn lại, khiến đối phương tức ói máu mà không làm gì được.
Song tử quả là chuyên gia khiến người khác điên đầu(độ trở mặt của song tử rất đáng khâm phục, ka ka ka). =))))))))))


Song tử và bạn gái ngồi tâm sự:

- Anh có bao giờ nói dối em ko?
- Tất nhiên là có chứ. Con người mà, có ai chưa từng nói dối. thế có phải em yêu anh chỉ vì anh luôn nói thật và hết yêu anh chỉ vì 1 lời nói dối không?
- Tất nhiên là không rồi.
- Thế thì từ nay đừng hỏi anh câu này nữa nhé….


Song tử- thick gì làm nấy, không thèm nghĩ tới hậu quả.

Thường khi quyết định bất cứ việc gì song tử cũng chỉ cần nghĩ trong vòng 2s, sau đó, nếu thick thì làm tới luôn, không thick thì lập tức....trốn chạy :D
cho nên ấn tượng trong lần gặp gỡ đầu tiên đối với song tử rất quan trọng. trong khoảnh khắc đầu tiên ấy, st có thể quyết định ngay lập tức tình cảm của mình dành cho người đối diện là gì...


có thể kể ra 1 số những việc mà một song tử thường làm sau khi vào fb:

- Liên tục đi ra đi vào fb của mật ngữ 12 chòm sao
- Có xu hướng click vào những nơi có 2 chữ “trắc nghiệm”
- 90% đều có 1 địa chỉ quen thuộc để cập nhật tin tức. (tớ hay vào Kênh 14, 24h, dân trí…nhiều quá ko nhớ nữa)
Và tất cả mọi người đều đang….
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kéo con chuột xuống để đọc tiếp (nguyên bản là: Click vào phần xem thêm để đọc tiếp stt này của tớ, hê hê hê….)
Điều muốn nói chính là:
.
.
.
.
.
.
.
.
SONG TỬ CHẾT VÌ CÁI TÍNH TÒ MÒ.:))


Bộ não của song tử

hoạt động với công suất gấp đôi những cung mệnh khác, chính vì thế song tử rất dễ bị mắc những chứng bệnh liên quan đến suy nhược thần kinh (ví dụ điển hình là tớ: bị ĐIÊN =))
Tâm hồn bay bổng, thích tưởng tượng, song tử tập trung suy nghĩ và tư duy trong suốt cả ngày, cho đến tận đêm tối thì những suy tưởng ấy vẫn khiến họ phấn khích đến mức không thể ngừng lại được. Điều đó khiến rất nhiều song tử biến thành cú đêm thứ thiệt.


Song tử được trời phú cho bộ não thông minh và sáng suốt,

cho nên một khi song tử đã rắp tâm nói dối thì sẽ rất khó bị phát hiện ra (trừ phi song tử tự thừa nhận trong lúc….to mồm chém gió). Cái đầu nhanh nhạy và thông minh khiến song tử có khả năng ứng phó rất nhanh, họ không hời hợt như mọi người vẫn tưởng. Thậm chí ngay trong lúc bị dồn vào tình huống bất ngờ, khi cái miệng làm công việc của nó thì cái đầu vẫn không ngừng suy nghĩ rất chu toàn, rất logic, ko 1 kẽ hở. Nhưng đôi mắt của song tử mới chính bậc thầy trong việc che giấu cảm xúc. Đôi mắt ngây thơ như 1 đứa trẻ vô tội. Nếu như bạn cố gắng nhìn vào đôi mắt của song tử để tìm thấy 1 tia dối trá, thì có thể bạn sẽ bị lừa thêm 1 lần nữa đấy.
Nhưng những lời nói dối của song tử thưởng là vô thưởng vô phạt và không gây hại tới ai cả, nguyên nhân chủ yếu là để che giấu cảm xúc trong lòng….


Song tử- giống 1 chiếc máy vi tính (theo MN12CS)

luôn luôn nhanh nhạy trước mọi vấn đề, cập nhật thông tin mới mỗi ngày là niềm ham mê cũng như thói quen khó bỏ của song tử. bạn sẽ hí hửng cả ngày khi đột nhiên phát hiện ra một điều mới mẻ trong cuộc sống hoặc 1 bí mật của ai đó (ng đấy thật đen đủi), đó chính là lúc song tử cảm thấy hứng khởi nhất, giống như đang có cả thế giới vậy.
Có lẽ thứ song tử muốn nắm trong tay nhất, chính là : BÍ MẬT CỦA VŨ TRỤ.
khi một song tử để ý đến bạn, họ sẽ tìm ra những cách thông minh nhất để tìm hiểu cặn kẽ về tất cả những gì liên quan đến bạn. Sẽ không có gì lạ khi vừa add nick của bạn xong, họ sẽ ngay lập tức điều tra về bạn, từ năm sinh, nơi ở, trg lớp, mối quan hệ, sở thick và ko thể thiếu phần album ảnh, ke ke.
thế nhưng nếu bạn cố gắng tìm hiểu về song tử có thể bạn sẽ phải thất vọng. vì một song tử điển hình luôn cố gắng giấu kin thân phận của mình, tới mức kín kẽ ko 1 khe hở. đó có thể gọi là 1 hình thức tự vệ của song tử.....


Song tử không thích sự gây hấn,

không phải vì nhát sợ, cũng chẳng phải vì hiền. đơn giản vì song tử chỉ muốn lướt qua tât cả, giống như cơn gió phiêu du, không muốn vướng bận vào bất cứ thứ cảm xúc tiêu cực nào.
Cho nên, khi thấy 1 đám người đang cãi lộn, hãy chú ý.....có một người bước qua mà chả thèm liếc nhìn, chỉ nhếch mép cười 1s rồi lặng lẽ bỏ đi_ đó chính là song tử.


Song tử- ghét nhất bị đứa khác lên mặt dạy đời,

ghét nhất bị coi là 1 đứa suốt ngày lêu lổng, không biết làm zề ngoài việc chém gió (phi vật chất)....Mỗi người mỗi cách sống.
Song tử đủ thông minh để biết mình phải làm zÌ.
Đủ kiềm chế để không đập thẳng vào mặt mấy đứa không biết gì nhưng cứ cho là mình giỏi lắm.
Đủ khốn nạn để coi mấy đứa đấy không bằng con kiến.
Và, đủ bao dung để nói cho chúng nó biết rằng:" mày ngu lắm con ạ". HAHAHAHAHAHAHA....


[SQ] -sưu tầm

Tác giả: Bác Học Điên (Bút xóa)

Nhận xét

  1. làm ơn chỉ cho mình cái nút tắt nhạc ! omg

    Trả lờiXóa
  2. quá đúng ạ ~ nhất là phần cuối ý =))))

    Trả lờiXóa
  3. Cái đoan Im lặng mà vàng, thích làm gì thì làm đúng đệch chịu nổi :))))))))))))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  4. :))) hình như gió đang to quá :v

    Trả lờiXóa
  5. choáng...sao mà đúng quá vậy!

    Trả lờiXóa
  6. xhuan phet day. co ma cung co cko chua dung dau :)

    Trả lờiXóa
  7. sao thấy giống mình quá vậy...

    Trả lờiXóa
  8. chúng ta đều là SONG TỬ mà không đúng ít phải đúng nhìu chứ

    Trả lờiXóa
  9. Chết vì cái tính tò mò....* k thể phủ nhận điều này * =]]]]

    Trả lờiXóa
  10. Chuyển sang chém bão rùi song tử quá bá đạo

    Trả lờiXóa
  11. Chuyển sang chém bão rùi song tử quá bá đạo

    Trả lờiXóa
  12. Biệt danh: Mèo Điên :)) chuẩn Song Tử

    Trả lờiXóa
  13. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  14. thấy phải đúng đến 90% với mình

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự lai hợp đầu và cuối của Song Tử (với Kim Ngưu và Cự Giải) [part 1]

Đã có bao giờ bạn từng nghĩ, tại sao mình cũng là Song Tử, nhưng bạn lại có sự kiên trì hơn những Song Tử khác, hay bạn lại trầm tĩnh và im lặng hơn? Một trong những lí do đó có lẽ là từ việc bạn nằm trong khoảng giao hợp giữa hai cung, khi mọi tính cách của cung trước vẫn còn ăn sâu vào đứa bé mới sinh đầu cung. Hãy tìm hiểu xem có đúng không nhé ^^! 19/5-24/5 Những người lai giữa 2 cung Kim Ngưu và Song Tử thường là “trẻ mãi không già” và được gọi là Sự lai hợp của Năng lượng . Họ rất năng động, lại có kiếu văn thơ. Một khi họ đã hứng thú với cái gì, họ để tâm khá nhiều. Họ rất tháo vát, nhiều tài. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ vắt kiệt sức họ cho 1 việc gì đó 1 cách thường xuyên. Họ thực sự cần phải giới hạn bản than lại để tạo sự cân bằng cho cơ thể. Họ là những nhà ngoại giao giỏi. Họ yêu thích nói chuyện về bất cứ đề tai gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Nhưng họ cần phải cẩn thận để  không phải độc thoại nhé, vì việc nói lien tục với họ không có việc gì

SONG TỬ và SỰ CÔ ĐƠN

Sự cô độc của Song Tử có vẻ như không thể nhìn thấy ... kỳ thực họ rất cô độc Song Tử là điển hình của kiểu người có hai cá tính và khác biệt nhau rất lớn trong một con người, vì thế họ cũng rất có lí do để sợ sự cô độc. Nếu thiên hướng nghiên nhiều về nội tâm đó là một Song Tử trầm tĩnh sâu sắc, họ ở trong 1 cái thế giới tinh thần của riêng mình, hơi tiêu cực, đầu óc thông minh và nhạy cảm cho phép họ khám phá ra những điều mà người thường không nhận ra, không nghĩ đến, vì thế người khác không thể hiểu được cho nên đây chính là 1 trong số những nguyên cớ tạo ra cảm giấc cô độc của Song Tử. Với 1 Song Tử cởi mở, hoạt bát và hướng ngoại họ thích chỗ đông người và hòa vào trong niềm vui tột cùng, đôi khi đó chính là 1 phương pháp để truyền đi thông điệp cô đơn của tiềm thức, càng vui càng sợ cảm giác cô đơn đến lạ. Nhưng đã nói rằng không phải ngẫu nhiên người ta gọi là chòm sao Song Sinh: người thuộc cùng rất khó để nắm bắt điểm yếu, bởi không lúc nào bạn biết đâu

Chọn Người Yêu Theo Cung Hoàng Đạo [ Dành Cho Nữ ]

  Bạn thuộc cung nào? Theo bạn điều quan trọng nhất đối với một người đàn ông là gì? Câu trả lời sẽ cho biết, người đàn ông trong mộng của bạn thuộc cung nào. 1. Bạn thuộc cung nào trong vòng Hoàng đạo? a. Song Tử (22/5 – 21/6), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bảo Bình (21/1 – 19/2) - mệnh Kim b. Cự Giải (22/6 – 22/7), Bò Cạp (24/10 – 22/11), Song Ngư (20/2 - 20/3) - mệnh Thủy c. Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Ma Kết (22/12 – 20/1) - mệnh Thổ d. Dương Cưu (21/3 – 20/4), Sư Tử (23/7 – 22/8), Nhân Mã (23/11 – 21/12) - mệnh Hỏa 2. Theo bạn điều quan trọng nhất với người đàn ông là: a. Kiếm thật nhiều tiền b. Bạn cảm thấy có mối liên kết chặt chẽ c. Tạo động lực cho bạn d. Làm bạn cười 3. Theo bạn thì cơ hội để gặp gỡ người đàn ông của đời mình là ở: a. Các triển lãm hoặc tiệc tùng b. Quán café c. Các sự kiện thể thao d. Các công viên hoặc nơi giải trí 4. Bạn không thể chịu đựng được mẫu đàn ông: a. Lúc nào cũng đùa cợt b. Ngang ngạnh c. Tự kiêu d. “Quá