Chuyển đến nội dung chính

Tổng hợp về Song Tử [part 3]

lấy từ stt của một mem rất không bình thường (Bác Học Điên) - Thanks!

Song tử - Những mặt trái:

- Phóng khoáng>< cố chấp

Song tử không thick những bất hoà và luôn tránh sự tranh cãi căng thẳng không cần thiết nên hầu như họ khá dễ bằng lòng với quan điểm của người khác (dù quan điểm đó trái ngược với suy nghĩ của song tử), dễ chấp nhận những ý kiến mới và hoan nghênh mọi sự sáng tạo trong cuộc sống. Song tử có cái thú bất tận đối với tất cả những sự mới mẻ trên đời. Trong đầu họ luôn luôn ẩn chứa những ý nghĩ điên rồ, kỳ quái mà không ai có thể ngờ được. Đối với song tử không có gì là không thể. Lối sống cấp tiến, thói quen thu nhận mọi nguồn thông tin xung quanh đã đem lại cho song tử cái nhìn rộng mở và suy nghĩ khoáng đạt hơn hầu hết những cung mệnh khác. Họ dễ dàng chấp nhận bạn như chính bản thân bạn vẫn thế, không đòi hỏi, không phán xét….
Tuy nhiên, trong một số trường hợp, song tử lại biến thành những đứa trẻ ương bướng và cứng đầu nhất mà bạn từng biết. Đó là khi bị người khác đe doạ xâm lấn “lãnh thổ” của mình. Song tử luôn đặt tự do, quyền cá nhân và sự riêng tư lên hàng đầu. Bạn có thể đụng chạm tới quyền lợi về vật chất hay thậm chí tranh giành về mặt tình cảm với song tử. OK. Họ sẽ chỉ khẽ mỉm cười và bước qua bạn….Nhưng nếu vô tình động chạm tới “khoảng trời riêng” của những kẻ mang cung mệnh khí này thì bạn sẽ lãnh hậu quả rất….thảm…Phần lớn thời gian, song tử rất hiền, những người xung quanh thậm chí còn không thể biết cơn giận của song tử trong như thế nào. Nhưng một khi cơn giận bùng phát thì song tử sẽ trở nên vô cùng đáng sợ. Với miệng lưỡi sắc bén như dao, sự thông hiểu tâm lý đối phương cùng tài quan sát tuyệt vời họ sẽ chĩa mũi nhọn vào tất cả những điểm yếu của bạn một cách không thương tiếc. Họ sẵn sang nói ra những câu nói điên rồ hơn cả Nhân Mã, tuyệt tình hơn Bảo Bình, cay độc hơn cả Thần Nông và lạnh lung đáng sợ hơn cả Ma Kết….Thời gian xung đột càng kéo dài thì sự cứng đầu, ngang bướng của song tử lại càng thể hiện rõ rang và kiên quyết hơn. Họ sẵn sang chiến đấu tới hơi thở cuối cùng để bảo vệ sự tự do và niềm yêu thick cá nhân.

Bạn nói không, họ sẽ nói có.
Bạn càng cấm cản, họ sẽ càng cố gắng đạp đổ tất cả mọi chân lý để thoát ra.
Bạn cho là không thể làm được thì họ càng cố sức để làm cho bằng được mới thôi….

Bạn cho song tử là một kẻ đa tình, luôn biến đổi và không chung thuỷ ú?
Song tử sẵn sang cho bạn thấy đáp án ngược lại….


- Ồn ào>< cô đơn


Khi những anh chàng, cô nàng song tử xuất hiện trong những bữa tiệc hay những cuộc nói chuyện, họ thường nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Họ toả sáng không chỉ bởi vẻ đẹp bề ngoài mà còn bởi cách giao tiếp rất thông minh. Song tử biết rõ phải làm gì để khuấy động không khí, cứ như họ sinh ra là để truyền lửa cho mọi người vậy. Khi song tử cảm thấy hoàn toàn hứng thú và thoải mái, họ sẽ chủ động dẫn dắt toàn bộ cuộc nói chuyện trở nên cực kỳ hào hứng và cởi mở.

Thứ duy nhất không bao giờ thiếu trong uộc sống của song tử chính là sự mới mẻ. Bạn có thể gặp họ hàng ngày nhưng mỗi ngày họ lại xuất hiện trước mắt bạn với một diện mạo, một tâm thái khác nhau. Với một gương mặt luôn tràn đầy sinh khí, song tử trở thành sứ giả mang đến những điều thú vị và bất ngờ trong cuộc sống của những người xung quanh. Từ họ luôn toát ra một thứ năng lượng vô cùng vô tận, luôn sáng chói và lấp lánh. Dù là vì tài năng, vì cách giao tiếp thông minh hay vì thứ năng lượng lạc quan mà họ truyền tới cho mọi người, Song tử luôn được vây quanh bằng những ánh nhìn ngưỡng mộ

Tưởng chừng như với cuộc sống như vậy, song tử sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn nhưng kỳ thực họ lại chính là những kẻ chất chứa nhiều nỗi cô đơn thầm kín nhất. Vẻ ngoài lúc nào cũng tỏ ra ồn ào, lạc quan và quan tâm tới mọi thứ, lúc nào cũng tìm cách tiếp sức cho những người xung quanh, nhưng….. ai là người sẽ tiếp lửa cho song tử đây??????????

Qúa nhiều biến đổi khiến song tử không thể tập trung, toàn tâm toàn ý dành thời gian cũng như tình cảm cho bất cứ việc gì hay bất cứ ai khác. Mặc dù, những chú tắc kè hoa song tử luôn thể hiện sự hoà đồng rất tốt với mọi hoàn cảnh sống nhưng họ cũng không thể tránh khỏi nỗi hụt hẫng, lạc lõng giữa đám đông. Tận sâu thẳm trong lòng song tử luôn luôn tồn tại một thứ cảm xúc phức tạp, chống chếnh tạo nên những nỗi bất an vô hình. Nếu như cứ để những thứ xúc cảm hỗn độn ấy lớn dần lên mãi thì chắc chắn song tử sẽ không thể đứng vững, không thể giữ cho mình sự ổn định và…..không thể giữ mãi lớp vỏ bọc đầy nhiệt huyết bên ngoài. Chính vì vậy mà song tử tìm đến những khoảnh khắc cô đơn. Mọi người thường sợ hãi thứ cảm xúc này, vì họ cho rằng nó làm cho họ yếu đuối, nên khi cảm thấy buồn bã, cô đơn con người hay tìm đến bạn bè và người thân để chia sẻ, để lấn át, để chôn vùi tất cả. Nhưng song tử thì khác. Thứ cảm xúc ấy khiến họ mạnh mẽ hơn, nó là một phần không thể thiếu. Nỗi côc đơn giống như một liều thuốc an thần cực mạnh giúp cân bằng gần như ngay lập tức mọi cảm xúc hỗn tạp mà cuộc sống vô tình đem lại…

Chìm đắm trong nỗi côc đơn, trong bóng tối của tâm hồn. Những đứa con của gió có thể nghỉ ngơi, có thể tĩnh lặng để cảm nhận….để biết mình đang sống….một cuộc sống đúng nghĩa…


Cởi mở>< Bí ấn


Lần đầu tiên khi tiếp xúc với 1 song tử, chắc chắn ai cũng sẽ có chung 1 nhận xét, đó là: họ rất cởi mở, dễ gần. Trong giao tiếp Song tử luôn đem đến cho người đối diện tâm lý vô cùng thoải mái. Họ tôn trọng tất cả những quan điểm và ý kiến cá nhân của bạn. Họ biết cách lắng nghe và thấu hiểu. Họ mang đến cho bạn cảm giác hết sức an toàn, thân thiết, giống như những người bạn cũ đã quen biết từ lâu lắm rồi.

Song tử hiểu rõ hơn ai hết:” sẽ không ai có thể mở lòng với ta, nếu….. ta không là người đầu tiên làm điều đó”. Chính vì vậy, song tử thường nói chuyện khá thoải mái và tự nhiên.

Và như thế, song tử dễ dàng lấy được lòng tin cũng như tình cảm của bất cứ ai mà họ muốn.
Bí quyết của song tử là gì ư?

Đó là, khả năng phân tích ngôn ngữ cực tốt. Chỉ qua một vài câu nói xã giao đầu tiên, họ có thể xác định ngay bạn thuộc tuýp người nào: thân thiện? khó gần? sách vở? hay sành sỏi…Từ đó dẫn đến những ứng xử tiếp theo của song tử. Họ hiểu mỗi loại người trong xã hội đều có những nhu cầu về giao tiếp khác nhau, và song tử luôn có thể đáp ứng nhu cầu đó.

Bạn bế tắc trong chuyện tình cảm ư? Tất cả những phản ứng trên gương mặt bạn sẽ không qua nổi cặp mắt tinh tường của song tử đâu. Họ có thể ngồi cả ngày để nghe bạn kể lể hoặc khóc lóc….
Bạn gặp khúc mắc trong chuyện công việc ư? Song tử có thể đọc vị được tất cả những rắc rối của bạn. Họ sẵn sang ngồi hàng giờ để nghe bạn tố khổ…


Bạn có thể nói bất cứ chuyện gì với song tử. Họ sẽ là những thính giả rất tuyệt vời đấy……Bởi, song tử là những đứa trẻ hết sức tò mò. Họ tò mò và ham thick khám phá mọi lĩnh vực của cuộc sống, nhất là tâm lý con người. Tất cả những câu chuyện mang tính riêng tư của những người xung quanh đều thu hút song tử một cách đặc biệt.

Song tử có thể nghe rất tốt…..nhưng đừng bắt họ cho lời khuyên về những vấn đề của bạn. Bởi song tử thường chỉ nghe để thoải mãn tính tò mò nhất thời chứ không hoàn toàn để tâm tới những câu chuyện mà họ cóp nhặt được. Điều đó khiến song tử vô tình trở thành kẻ vô tâm trong mắt nhiều người, nhưng cũng mang lại cho họ một cuộc sống thoải mái và không áp lực. Hãy giả sử: nếu song tử lắng nghe và lưu giữ tất cả những tâm sự của những người xung quanh trong tâm trí thì điều gì sẽ xảy ra?????????????

Song tử là những kẻ đạo chick đáng ghờm, chuyên đi săn lùng bí mật của người khác. Họ biết hầu hết tâm sự của những người xung quanh, nhưng thử hỏi mấy ai biết: thật sự trong lòng song tử đang nghĩ gì?

Con người bên trong của song tử chỉ là một khoảng tối. Tưởng như họ đã tâm sự với bạn tất cả những điều họ nghĩ…..nhưng có lẽ bạn sẽ phải giật mình khi biết rằng: những điều bạn nghe được chỉ là 1 góc rất rất nhỏ trong toàn bộ con người song tử_ cái góc sáng mà họ muốn để lộ ra, muốn bạn nhìn thấy và cảm thấy như vậy.

p/s: song tử cực ghét cảm giác khi có ai đó nhìn thẳng vào mặt mình….


- Độc lập>< Dựa dẫm:


Song tử - những đứa con của gió hoà đồng đấy nhưng cũng cô độc tột cùng. Họ ngại chia sẻ cảm xúc thật của mình với người khác. Song tử luôn luôn xuất hiện trước mắt mọi người với một tâm trạng hết sức thoải mái, tự tin. Nhưng mấy ai biết rằng, cuộc sống của những cô nàng, anh chàng song tử cũng gặp rất rất rất nhiều những rắc rối. Bởi, khi thực sự gặp phải bất cứ khó khăn gì, dù đó là chuyện tình cảm, công việc hay tiền bạc, Song tử luôn cố gắng tự giải quyết tất cả những vấn đề của mình….một cách âm thầm. Họ thừa thông minh để biết xung quanh còn rất nhiều người có thể giúp đỡ mình. Nhưng song tử luôn tránh bất cứ sự nhờ vả nào, thậm chí ngay cả khi tình huống họ gặp phải rất nan giải đi chăng nữa thì giải pháp duy nhất của họ vẫn là “TỰ TÚC LÀ HẠNH PHÚC”….

Đôi lúc bạn sẽ thắc mắc vì sự biến mất đột ngột của song tử, đừng lo lắng, cũng đừng tìm kiếm…. (có tìm cũng vô ích…). Vì, đó là khi song tử đang tập trung giải quyết những rắc rối của bản thân. Họ sẽ không liên lạc, không nói chuyện hay chia sẻ với bất cứ ai, không muốn bạn nhìn thấy họ khi họ yếu đuối và tuyệt vọng…..

Đợi đến khi mọi thứ trở nên ổn định, song tử sẽ lại đột ngột xuất hiện trước mắt bạn, để…..xin lỗi vì sự biến mất của mình trong thời gian qua. Tất cả những cử chỉ, lời nói của song tử tự nhiên tới mức bạn không thể biết được họ vừa phải trải qua điều gì… Họ sẽ lại ăn nói tía lia, lại cười đùa vui vẻ, lại chém gió, lại tự tin….. lại tìm cách bù đắp vì đã khiến bạn phải lo lắng…

Nhưng bên cạnh tính cách độc lập chả giống ai ấy, Song tử cũng sẽ khiến bạn phải giật mình bởi những tin nhắn không đầu không cuối, kiểu như:” ốm rồi..”, “ mệt quá..”, “ hôm nay bị đau chân…” hoặc “ bấn loạn quá….làm sao bây giờ…???”…Tóm lại là những chia sẻ rất spam =))

Song tử dù lớn tới mấy, thông minh, độc lập tới mấy thì mãi vẫn là giữ trong mình tâm hồn của một đứa trẻ. Những đứa trẻ luôn muốn làm nũng để nhận được sự quan tâm từ những người mình yêu quý. Cố gắng giấu kín những rắc rối thật sự của bản thân. Nhưng song tử lại không ngần ngại thêm thắt vào cuộc sống của mình những rắc rối…nho nhỏ để thu hút sự chú ý của “người quan trọng”.


Chính vì thế, nếu một ngày kia, song tử cố gắng chia sẻ những điều….nho nhỏ ấy…bạn hãy mỉm cười và biết rằng:” Bạn chính là người quan trọng”…

SONG TỬ THẬT ĐỘC LẬP, THẬT TÌNH CẢM VÀ CŨNG THẬT TRẺ CON…


Cách nói chuyện của 1 song tử điển hình:


- Tròng mắt mở to hết cỡ, chăm chú nhìn thẳng vào mắt đối phương =>vừa thể hiện sự chú ý đến câu chuyện, vừa tạo điều kiện quan sát mọi phản ứng dù là nhỏ nhất trên gương mặt của ng đối diện.

- Những câu nói thường trực: thế á...., oh vậy à..., ôi giống tớ thế...=> đẩy câu chuyện đi xa hơn nhằm khai thác thêm thông tin.

- Tìm ra những điểm tương đồng giữa bản thân và người đói diện, khai thác triệt để những điểm chung ấy để phát triển câu chuyện => tạo nên không khí thân mật, hoà đồng...tạo điều kiện cho những cuộc nói chuyện cởi mở hơn sau đó.


p/s: theo các nhà nghiên cứu tâm lý thì "khi nói chuyện, những người có cảm tình với người đối diện thường có xu hướng bắt chước 1 cách vô thức theo những hành động của người kia".

[SQ] - sưu tầm

Tác Giả: Bác Học Điên (Bút Xóa)

Part 1
Part 2

Nhận xét

  1. Hi there just wanted to give you a quick heads up and let you know a few of the
    images aren't loading properly. I'm not sure why
    but I think its a linking issue. I've tried it in two different internet browsers and both show the same outcome.

    Also visit my blog; Buy cosima revival

    Trả lờiXóa
  2. You could certainly see your enthusiasm within the work you write.

    The sector hopes for more passionate writers like
    you who are not afraid to mention how they believe. At all times follow your
    heart.

    my webpage Acne care

    Trả lờiXóa
  3. I really love your site.. Excellent colors & theme. Did you create this amazing
    site yourself? Please reply back as I'm wanting to create my very own blog and would like to learn where you got this from or exactly what the theme is named. Kudos!

    Also visit my webpage: Nuvocleanse Diet

    Trả lờiXóa
  4. I just like the helpful information you supply to your articles.

    I will bookmark your weblog and test once more here regularly.
    I'm somewhat certain I'll be told lots of new stuff proper here!
    Good luck for the next!

    My webpage; Chronic profits list

    Trả lờiXóa
  5. This is a topic that's near to my heart... Take care! Where are your contact details though?

    my website :: Max Thermo Burn

    Trả lờiXóa
  6. Hi Dear, are you actually visiting this web site regularly, if so after that
    you will absolutely obtain fastidious knowledge.

    Stop by my page; http://buygojiberry.info

    Trả lờiXóa
  7. Howdy! I could have sworn I've visited this blog before but after going through some of the posts I realized it's new to me.
    Nonetheless, I'm definitely pleased I came across it and I'll be book-marking it
    and checking back often!

    My page ... cambogiasafe.com

    Trả lờiXóa
  8. eo ơi.. sao mà đúng cả thế.. chắc cái này viết ra là dành cho mình rồi.. hè hè :3

    Trả lờiXóa
  9. lúc nào cũng cười nhưng nước mắt đầy trong tim.....

    Trả lờiXóa
  10. @ tác giả Bác Học Điên

    về cái p.s của bài viết, mình biết một câu nói có ý rằng bắt chước là hành động tâng bốc tốt/ hiệu quả nhất, vậy theo mình câu đó sẽ là "...những người muốn có cảm tình từ người đối diện..."

    Trả lờiXóa
  11. wa chuan cho 1 song tu chinh hieu?

    Trả lờiXóa
  12. Như ai đó viết nên con người của tôi hay có thể nói tôi được lập trình. Cảm ơn b .hi
    -1 SoT-

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự lai hợp đầu và cuối của Song Tử (với Kim Ngưu và Cự Giải) [part 1]

Đã có bao giờ bạn từng nghĩ, tại sao mình cũng là Song Tử, nhưng bạn lại có sự kiên trì hơn những Song Tử khác, hay bạn lại trầm tĩnh và im lặng hơn? Một trong những lí do đó có lẽ là từ việc bạn nằm trong khoảng giao hợp giữa hai cung, khi mọi tính cách của cung trước vẫn còn ăn sâu vào đứa bé mới sinh đầu cung. Hãy tìm hiểu xem có đúng không nhé ^^! 19/5-24/5 Những người lai giữa 2 cung Kim Ngưu và Song Tử thường là “trẻ mãi không già” và được gọi là Sự lai hợp của Năng lượng . Họ rất năng động, lại có kiếu văn thơ. Một khi họ đã hứng thú với cái gì, họ để tâm khá nhiều. Họ rất tháo vát, nhiều tài. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ vắt kiệt sức họ cho 1 việc gì đó 1 cách thường xuyên. Họ thực sự cần phải giới hạn bản than lại để tạo sự cân bằng cho cơ thể. Họ là những nhà ngoại giao giỏi. Họ yêu thích nói chuyện về bất cứ đề tai gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Nhưng họ cần phải cẩn thận để  không phải độc thoại nhé, vì việc nói lien tục với họ không có việc gì

SONG TỬ và SỰ CÔ ĐƠN

Sự cô độc của Song Tử có vẻ như không thể nhìn thấy ... kỳ thực họ rất cô độc Song Tử là điển hình của kiểu người có hai cá tính và khác biệt nhau rất lớn trong một con người, vì thế họ cũng rất có lí do để sợ sự cô độc. Nếu thiên hướng nghiên nhiều về nội tâm đó là một Song Tử trầm tĩnh sâu sắc, họ ở trong 1 cái thế giới tinh thần của riêng mình, hơi tiêu cực, đầu óc thông minh và nhạy cảm cho phép họ khám phá ra những điều mà người thường không nhận ra, không nghĩ đến, vì thế người khác không thể hiểu được cho nên đây chính là 1 trong số những nguyên cớ tạo ra cảm giấc cô độc của Song Tử. Với 1 Song Tử cởi mở, hoạt bát và hướng ngoại họ thích chỗ đông người và hòa vào trong niềm vui tột cùng, đôi khi đó chính là 1 phương pháp để truyền đi thông điệp cô đơn của tiềm thức, càng vui càng sợ cảm giác cô đơn đến lạ. Nhưng đã nói rằng không phải ngẫu nhiên người ta gọi là chòm sao Song Sinh: người thuộc cùng rất khó để nắm bắt điểm yếu, bởi không lúc nào bạn biết đâu

Chọn Người Yêu Theo Cung Hoàng Đạo [ Dành Cho Nữ ]

  Bạn thuộc cung nào? Theo bạn điều quan trọng nhất đối với một người đàn ông là gì? Câu trả lời sẽ cho biết, người đàn ông trong mộng của bạn thuộc cung nào. 1. Bạn thuộc cung nào trong vòng Hoàng đạo? a. Song Tử (22/5 – 21/6), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bảo Bình (21/1 – 19/2) - mệnh Kim b. Cự Giải (22/6 – 22/7), Bò Cạp (24/10 – 22/11), Song Ngư (20/2 - 20/3) - mệnh Thủy c. Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Ma Kết (22/12 – 20/1) - mệnh Thổ d. Dương Cưu (21/3 – 20/4), Sư Tử (23/7 – 22/8), Nhân Mã (23/11 – 21/12) - mệnh Hỏa 2. Theo bạn điều quan trọng nhất với người đàn ông là: a. Kiếm thật nhiều tiền b. Bạn cảm thấy có mối liên kết chặt chẽ c. Tạo động lực cho bạn d. Làm bạn cười 3. Theo bạn thì cơ hội để gặp gỡ người đàn ông của đời mình là ở: a. Các triển lãm hoặc tiệc tùng b. Quán café c. Các sự kiện thể thao d. Các công viên hoặc nơi giải trí 4. Bạn không thể chịu đựng được mẫu đàn ông: a. Lúc nào cũng đùa cợt b. Ngang ngạnh c. Tự kiêu d. “Quá