Chuyển đến nội dung chính

Yêu nàng Song Tử


Nếu bạn đang ngập chìm trong tình yêu với một cô nàng Song Tử, hãy chấp nhận một cách minh bạch rằng cô ấy là một người rất khó để nắm bắt và muốn có thật nhiều không gian riêng tư cho chính mình.

Bạn nên biết rằng Song Tử có thể từ tốn và nhẹ nhàng khi yêu đương, nhưng khi đối mặt với hầu hết các vấn đề - thay vì trở nên đa sầu đa cảm - cô nàng sẽ mặc nhiên trở thành một nhà tư tưởng đầy lí trí để giữ mối quan hệ trong tầm nhận thức, cảnh giác và sẽ đưa ra những quyết định dựa trên quan điểm của mình.

Những cô nàng thuộc cung Song Tử luôn cần nhiều sự kích thích để có thể giữ được hứng thú đối với một mối quan hệ, vì thế bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn nếu có một số sở thích và bạn bè của riêng mình thay vì lúc nào cũng xoay quanh cuộc sống của cô ấy. Biết tách rời khi cần thiết cũng là một cách để bạn duy trì hình tượng bản thân cũng như giữ gìn mối quan hệ khi tiếp nhận phần tình cảm với cung hoàng đạo này.

Đôi khi những thay đổi như mái tóc, bộ quần áo hoặc thời gian biểu của bạn cũng là một phương pháp hữu hiệu để giảm bớt cảnh giác và tăng thêm phần hiếu kì ở Song Tử. Những hành động tự phát không theo sắp xếp cực kỳ có giá trị đối với những người thuộc chòm sao này, việc mua vé xem film hoặc ghế xem ca nhạc một cách bất ngờ hết lần này đến lần khác có thể khiến bạn trở nên thú vị và hấp dẫn hơn trong mắt cô ấy. Đặc biệt, nếu bạn có thể bỏ qua những việc đang làm theo kế hoạch hoặc một vài điểm chú ý khác, để cùng cô nàng Song Tử của mình đi du lịch bờ biển cho một ngày cuối tuần lãng mạn, hẳn là bạn sẽ làm nên một cú ghi điểm thật ngoạn mục.

Khả năng tạo dựng và hưởng thụ niềm vui là một trong những đặc điểm của Song Tử, vì thế bạn phải biết cách làm cho cô nàng phấn khích với những biệt tài của mình. Từ đó dẫn đến một điều vô cùng thú vị, nếu bạn có thể xử lý thật khéo mối quan hệ giữa lưng chừng của sự chặt chẽ và lỏng lẻo, bạn sẽ có được nhiều niềm vui với cô nàng hơn là khi bạn quá gắn bó với cô ấy.

Hãy nhớ rằng, ngay từ trong tên gọi - Song Tử - đã là một dấu hiệu của sự đa cách. Đôi khi bạn cảm thấy như đang sống với tình yêu dành cho hai con người khác nhau trong cùng một chủ thể mà chính bạn lại không thể nói được khi nào một trong số chúng sẽ thể hiện ra ngoài. Chính những lúc như thế, sự kiên nhẫn sẽ vô cùng có ích cho bạn để tiếp nhận tất cả những phần tính cách ấy. Tuy nhiên, sự đa dạng lại giúp bạn nhận ra tình yêu này luôn biến hóa không ngừng nghỉ.

Ở một phương diện nào đó, khi chọn gắn bó với một cô nàng Song Tử bạn cần có khả năng dàn xếp tốt các phần việc xung quanh khu phố cũng như trong nhà của chính mình. Đừng bao giờ hi vọng đồ nội thất sẽ được trang trí ở cùng một chỗ trong một thời gian lâu dài. Cô nàng Song Tử của bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy một nơi tốt hơn để đặt nào là cái ghế, cái bàn, chiếc thảm, tủ kính, hoặc các thể loại nồi và chảo... Tuy nhiên, nếu bạn lên tiếng phàn nàn, bạn sẽ trở nên nhàm chán và buồn tẻ. Trái lại, nếu bạn cảm thấy những điều cô nàng làm luôn là những màn vui thú vị, bạn sẽ rất hạnh phúc khi sở hữu cho mình một viên Gem như thế ♥
 
Moonie Chippie dịch - Thanks bạn ~^^~

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự lai hợp đầu và cuối của Song Tử (với Kim Ngưu và Cự Giải) [part 1]

Đã có bao giờ bạn từng nghĩ, tại sao mình cũng là Song Tử, nhưng bạn lại có sự kiên trì hơn những Song Tử khác, hay bạn lại trầm tĩnh và im lặng hơn? Một trong những lí do đó có lẽ là từ việc bạn nằm trong khoảng giao hợp giữa hai cung, khi mọi tính cách của cung trước vẫn còn ăn sâu vào đứa bé mới sinh đầu cung. Hãy tìm hiểu xem có đúng không nhé ^^! 19/5-24/5 Những người lai giữa 2 cung Kim Ngưu và Song Tử thường là “trẻ mãi không già” và được gọi là Sự lai hợp của Năng lượng . Họ rất năng động, lại có kiếu văn thơ. Một khi họ đã hứng thú với cái gì, họ để tâm khá nhiều. Họ rất tháo vát, nhiều tài. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ vắt kiệt sức họ cho 1 việc gì đó 1 cách thường xuyên. Họ thực sự cần phải giới hạn bản than lại để tạo sự cân bằng cho cơ thể. Họ là những nhà ngoại giao giỏi. Họ yêu thích nói chuyện về bất cứ đề tai gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Nhưng họ cần phải cẩn thận để  không phải độc thoại nhé, vì việc nói lien tục với họ không có việc gì

SONG TỬ và SỰ CÔ ĐƠN

Sự cô độc của Song Tử có vẻ như không thể nhìn thấy ... kỳ thực họ rất cô độc Song Tử là điển hình của kiểu người có hai cá tính và khác biệt nhau rất lớn trong một con người, vì thế họ cũng rất có lí do để sợ sự cô độc. Nếu thiên hướng nghiên nhiều về nội tâm đó là một Song Tử trầm tĩnh sâu sắc, họ ở trong 1 cái thế giới tinh thần của riêng mình, hơi tiêu cực, đầu óc thông minh và nhạy cảm cho phép họ khám phá ra những điều mà người thường không nhận ra, không nghĩ đến, vì thế người khác không thể hiểu được cho nên đây chính là 1 trong số những nguyên cớ tạo ra cảm giấc cô độc của Song Tử. Với 1 Song Tử cởi mở, hoạt bát và hướng ngoại họ thích chỗ đông người và hòa vào trong niềm vui tột cùng, đôi khi đó chính là 1 phương pháp để truyền đi thông điệp cô đơn của tiềm thức, càng vui càng sợ cảm giác cô đơn đến lạ. Nhưng đã nói rằng không phải ngẫu nhiên người ta gọi là chòm sao Song Sinh: người thuộc cùng rất khó để nắm bắt điểm yếu, bởi không lúc nào bạn biết đâu

Chọn Người Yêu Theo Cung Hoàng Đạo [ Dành Cho Nữ ]

  Bạn thuộc cung nào? Theo bạn điều quan trọng nhất đối với một người đàn ông là gì? Câu trả lời sẽ cho biết, người đàn ông trong mộng của bạn thuộc cung nào. 1. Bạn thuộc cung nào trong vòng Hoàng đạo? a. Song Tử (22/5 – 21/6), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bảo Bình (21/1 – 19/2) - mệnh Kim b. Cự Giải (22/6 – 22/7), Bò Cạp (24/10 – 22/11), Song Ngư (20/2 - 20/3) - mệnh Thủy c. Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Ma Kết (22/12 – 20/1) - mệnh Thổ d. Dương Cưu (21/3 – 20/4), Sư Tử (23/7 – 22/8), Nhân Mã (23/11 – 21/12) - mệnh Hỏa 2. Theo bạn điều quan trọng nhất với người đàn ông là: a. Kiếm thật nhiều tiền b. Bạn cảm thấy có mối liên kết chặt chẽ c. Tạo động lực cho bạn d. Làm bạn cười 3. Theo bạn thì cơ hội để gặp gỡ người đàn ông của đời mình là ở: a. Các triển lãm hoặc tiệc tùng b. Quán café c. Các sự kiện thể thao d. Các công viên hoặc nơi giải trí 4. Bạn không thể chịu đựng được mẫu đàn ông: a. Lúc nào cũng đùa cợt b. Ngang ngạnh c. Tự kiêu d. “Quá