Chuyển đến nội dung chính

Tình yêu giữa Song Tử và Xử Nữ (part 2)


Tình yêu giữa Song Tử và Xử Nữ (part 1)


ĐÀN ÔNG XỬ NỮ ĐỐI VỚI SONG TỬ


Một Xử Nữ Nam luôn mang trên mình mọi đặc tính đáng ngưỡng mộ nhất của nhân loại. Một trong số đó là tính sẵn sàng giúp đỡ người khác. Anh ấy sẽ rất rộng lượng khi bạn nhờ giúp đỡ hoặc đưa lời khuyên. Với lý trí của mình, Xử Nữ có thể giúp bạn thoát khỏi mớ rắc rối của mình một cách dễ dàng, đặc biệt anh ấy cũng rất thích nói với bạn sự hiểu biết của mình dựa trên kinh nghiệm cá nhân của mình.

Một chàng trai Xử Nữ hiếm khi cố trở thành một ai đó khác, một thứ gì đó không phải là chính mình. Thềm vào đó, anh ấy sẽ luôn đối xử với bạn một cách công bằng, ngang hàng. Mặt khác thì tính tự kiểm soát bản thân và sự lạnh lùng của chàng cũng sẽ khiến bạn khá khó chịu và tổn thương. Ví dụ như là anh ấy sẽ phải treo áo của mình lên trước, cởi giày và sắp xếp mọi thứ hoàn chỉnh trong khi bạn đứng chờ, rồi mới qua qua hôn bạn, vì với anh ấy, mọi thứ phải theo thứ tự. Thỉnh thoảng, anh ấy bị cuốn hút vào đám đông khá mãnh liệt nhưng lại cố tỏ vẻ “tỉnh” vì sợ “ai đó” sẽ phát hiện sự điên cuồng của anh ấy. 

Anh ấy cũng rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Chàng luôn phải chật vật trong việc giữ bản thân bình tĩnh, lạnh lùng và trong vòng kiểm soát. Chàng cũng rất ghét bị xâm phạm đời tư khi không có sự cho phép (cả về mặt cảm xúc lẫn vật chất) Nếu bạn muốn sống thoải mái với những rào cản chắc chắn như vậy, bạn cần phải có khiếu hài hước và đặt ra một vài rào cản cho bản thân. Thực sự việc này không phải để giữ bạn ở ngoài rào cản ấy mà là để chàng có thể giấu được những cảm xúc của mình. 

Một điều nữa cần lưu ý là đối với chàng trai Xử Nữ, nếu bạn nói chuyện một cách bình tĩnh, rõ ràng, anh ấy sẽ lắng nghe. Nếu anh ấy lỡ làm điều gì đó làm bạn buồn, hãy nói với anh ấy một cách rõ ràng từ tốn. Một cách im lặng, anh ấy sẽ lắng nghe, xin lỗi và cố làm một điều gì đó về sai lầm của mình. Còn nếu bạn la hét, hoặc tạo bầu không khí âm u, anh ấy sẽ rút lui ngay và bạn sẽ có cảm giác bạn vừa chuyển đến Antarctica sống vậy. Nếu bạn thực sự là một người nóng nảy, hãy lựa chọn một cung khác có tính kiên trì và níu kéo cao, vì người đàn ông này không thể chịu được những cơn thịnh nộ, hay bầu không khí ảm đạm kéo dài. Khi bị căng thẳng tột độ,chàng sẽ không ngừng bồn chồn, cắn móng tay, gấp nhỏ những tờ giấy hoặc xé vụn chúng. Tiếp sau đó sẽ là các chứng nổi mẩn trên da, đau đầu, đau cơ, đau bụng và đau khớp chỉ vì tinh thần chàng đang bị chèn ép khủng khiếp.

Chàng lại thường làm việc quá độ nên việc kiềm nén cảm xúc sẽ không có tác dụng, mà cần phải nghỉ ngơi, chơi và hoạt động ngoài trời. Thường thì anh ấy lại không có thời gian cho những việc ấy vì trong list của anh ấy, công việc luôn đứng đầu. Bạn sẽ phải là người lôi kéo anh ấy ra khỏi mớ công việc ấy, dù có cằn nhằn ban đầu nhừng sau đó chàng sẽ cảm thấy dễ chịu v ới việc chỉ ngồi ngằm trời và không làm gì hết.
Vì những lý do trên, Xử Nữ không được nằm trong danh sách chàng trai mơ ước của mọi người. Và nếu bạn chọn Xử Nữ để tìm đến sự an toàn thì bạn đã lầm. Dù khá thực tế và là cung Đất, nhưng Xử Nữ không thể đóng vai một người cha ngọt ngào được. Anh ấy dễ thay đổi và không kiên định để có thể trở thành một bờ vai vững chắc cho bạn được. 

[SQ] - Dịch


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự lai hợp đầu và cuối của Song Tử (với Kim Ngưu và Cự Giải) [part 1]

Đã có bao giờ bạn từng nghĩ, tại sao mình cũng là Song Tử, nhưng bạn lại có sự kiên trì hơn những Song Tử khác, hay bạn lại trầm tĩnh và im lặng hơn? Một trong những lí do đó có lẽ là từ việc bạn nằm trong khoảng giao hợp giữa hai cung, khi mọi tính cách của cung trước vẫn còn ăn sâu vào đứa bé mới sinh đầu cung. Hãy tìm hiểu xem có đúng không nhé ^^! 19/5-24/5 Những người lai giữa 2 cung Kim Ngưu và Song Tử thường là “trẻ mãi không già” và được gọi là Sự lai hợp của Năng lượng . Họ rất năng động, lại có kiếu văn thơ. Một khi họ đã hứng thú với cái gì, họ để tâm khá nhiều. Họ rất tháo vát, nhiều tài. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ vắt kiệt sức họ cho 1 việc gì đó 1 cách thường xuyên. Họ thực sự cần phải giới hạn bản than lại để tạo sự cân bằng cho cơ thể. Họ là những nhà ngoại giao giỏi. Họ yêu thích nói chuyện về bất cứ đề tai gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Nhưng họ cần phải cẩn thận để  không phải độc thoại nhé, vì việc nói lien tục với họ không có việc gì

SONG TỬ và SỰ CÔ ĐƠN

Sự cô độc của Song Tử có vẻ như không thể nhìn thấy ... kỳ thực họ rất cô độc Song Tử là điển hình của kiểu người có hai cá tính và khác biệt nhau rất lớn trong một con người, vì thế họ cũng rất có lí do để sợ sự cô độc. Nếu thiên hướng nghiên nhiều về nội tâm đó là một Song Tử trầm tĩnh sâu sắc, họ ở trong 1 cái thế giới tinh thần của riêng mình, hơi tiêu cực, đầu óc thông minh và nhạy cảm cho phép họ khám phá ra những điều mà người thường không nhận ra, không nghĩ đến, vì thế người khác không thể hiểu được cho nên đây chính là 1 trong số những nguyên cớ tạo ra cảm giấc cô độc của Song Tử. Với 1 Song Tử cởi mở, hoạt bát và hướng ngoại họ thích chỗ đông người và hòa vào trong niềm vui tột cùng, đôi khi đó chính là 1 phương pháp để truyền đi thông điệp cô đơn của tiềm thức, càng vui càng sợ cảm giác cô đơn đến lạ. Nhưng đã nói rằng không phải ngẫu nhiên người ta gọi là chòm sao Song Sinh: người thuộc cùng rất khó để nắm bắt điểm yếu, bởi không lúc nào bạn biết đâu

Chọn Người Yêu Theo Cung Hoàng Đạo [ Dành Cho Nữ ]

  Bạn thuộc cung nào? Theo bạn điều quan trọng nhất đối với một người đàn ông là gì? Câu trả lời sẽ cho biết, người đàn ông trong mộng của bạn thuộc cung nào. 1. Bạn thuộc cung nào trong vòng Hoàng đạo? a. Song Tử (22/5 – 21/6), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bảo Bình (21/1 – 19/2) - mệnh Kim b. Cự Giải (22/6 – 22/7), Bò Cạp (24/10 – 22/11), Song Ngư (20/2 - 20/3) - mệnh Thủy c. Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Ma Kết (22/12 – 20/1) - mệnh Thổ d. Dương Cưu (21/3 – 20/4), Sư Tử (23/7 – 22/8), Nhân Mã (23/11 – 21/12) - mệnh Hỏa 2. Theo bạn điều quan trọng nhất với người đàn ông là: a. Kiếm thật nhiều tiền b. Bạn cảm thấy có mối liên kết chặt chẽ c. Tạo động lực cho bạn d. Làm bạn cười 3. Theo bạn thì cơ hội để gặp gỡ người đàn ông của đời mình là ở: a. Các triển lãm hoặc tiệc tùng b. Quán café c. Các sự kiện thể thao d. Các công viên hoặc nơi giải trí 4. Bạn không thể chịu đựng được mẫu đàn ông: a. Lúc nào cũng đùa cợt b. Ngang ngạnh c. Tự kiêu d. “Quá