Chuyển đến nội dung chính

Tình yêu của Song tử :)


Những đứa con của gió với trái tim kiêu hãnh cũng không thể nào thoát khỏi ma lực của mũi tên thần cupid :) Tình iu của song tử luôn nồng nàn với những nhịp điệu kì lạ mà chỉ riêng Song tử mới có thể có.
Đứng giữa đám đông nhộn nhịp nhưng Song tử sẽ chỉ hướng về người đó mà thôi :) Trái tim song tử hoàn toàn bị chiếm lĩnh bởi hình bóng của người đó. Ánh mắt tưởng như vô tình lướt qua nhưng chứa nhiều ẩn ý, câu nói bông đùa trở nên là lạ. Những hình vẽ nguệch ngoạc trên tờ giấy trắng, những từ ngữ iu thương tự dưng xuất hiện khắp mọi nơi, cả ngọn gió vô tình cũng như đưa lại những hương vị diệu ảo. Song tử là những con người của hành động, đầy sáng tạo. Song tử sẽ không bao giờ để những tình cảm cháy bỏng ấy trong tim. Sẽ có những đêm thức trắng vạch ra những kế hoạch ngây ngô để gặp người ấy được nhiều hơn, thậm chí sắp hẳn ra những kịch bản khi gặp người ấy sẽ nói gì, làm gì. Vì người mình yêu, Song tử có thể làm những điều tưởng như không thể chỉ để ngắm nụ cười trên môi người ấy. Song tử vui với bất kì những chi tiết nhỏ nhặt nào đáp lại từ người ấy. Đôi lúc Song tử thật ngốc xít với tình yêu của mình :) 

Thế nhưng, sâu trong tình cảm nồng nàn ấy vẫn ẩn chứa những bất an. Song tử dường như không bao giờ có thể chắc chắn được về những phức cảm diễn ra trong mình. Liệu mình có yêu người ấy thật ko? Những gì mình làm liệu có phải xuất phát từ tình yêu thật sự hay chỉ là chút nhầm tưởng của trái tim gió đa tình? Song tử rất sợ bị tổn thương cũng như không bao giờ muốn làm tổn thương người mình yêu. Trong song tử nửa muốn được trao đi tất cả những gì mình có, nửa nghi ngờ đặt câu hỏi liệu mình có thể chịu được tổn thương, liệu người ấy có thật sự là để dành cho mình? Cảm giác hoang mang ấy đôi lúc làm song tử thật sợ hãi :( Song tử lúc này thật mềm yếu. Gửi tới những người đang iu Song tử, xin đừng nghi ngờ Song tử. Song tử không phải ko không yêu bạn với hết tấm lòng mình, chỉ là Song tử đang bối rối. Hãy luôn tin tưởng và ở bên Song tử, Song tử luôn cần có bạn bên cạnh.Một Song tử dù vẻ ngoài mạnh mẽ thế nào đi nữa vẫn cần được che chở, vỗ về. Gió hay di chuyển, gió hay thay đổi không hẳn chỉ vì gió thích như thế mà vì gió chưa tìm được chốn đế về, chưa tìm được người để ríu tít cạnh bên. 

Tuy nhiên, nếu tình yêu ấy không được hồi đáp, nếu người ấy không yêu Song tử được như những gì Song tử đã yêu họ... Song tử sẽ thật buồn, sẽ có những giọt nước mắt tuôn rơi lặng lẽ trong những đêm lẻ loi...
Sớm mai của 1 ngày nào đó, ta lại bắt gặp Song tử với đôi mắt ráo hoảnh và nụ cười tinh nghịch trên môi như thuở nào. A, Song tử đã lại như xưa, đã phục hồi lại sau vấp ngã, thật là những con người mạnh mẽ. Tiếc cho những lời hời hợt ấy, chẳng ai hiểu được cho nỗi buồn đó vẫn còn phảng phất lại nơi khóe môi, đôi mắt sâu hơn với những nỗi niềm chôn kín. 

Một cơn gió thoảng qua. Song tử nhoẻn cười. Ừ, ta là gió, cuộc đời ta là những cuộc phiêu lưu. Gió sẽ lại tiếp tục thổi và ta sẽ lại tiếp tục bước đi :) Và ta sẽ lại... yêu

tác giả: Sweetie Nguyen
P/s: Song tử là những người có 1 không 2 vì họ là những người có 2 trong 1 ;) 



Nhận xét

  1. Nếu cần đưa ra 1 quyết định khó khăn
    Song Tử sẽ làm j?
    Cho em biết dc ko

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thuong thi SoT dua ra 1 quyet dinh kho khan thi se rat lanh lung vi chi khi SoT da chiu dung het noi roi moi quyet dinh

      Xóa
  2. ko sai 1 từ. khóc 1 mình và thức dậy với nụ cười trên môi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dung vay!!!!!!!!!!mik cung giong ban. hau nhu khoc tham ban dem.sang day voi nu cuoi nhu toa nang tren moi:)))))))))

      Xóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. hom nay dag buon. doc xog laj cag buon. nhug du sao van mim cuoj. 1 nu cuoj buon.

    Trả lờiXóa
  5. hom nay dag buon. doc xog laj cag buon. nhug du sao van mim cuoj. 1 nu cuoj buon.

    Trả lờiXóa
  6. haizzz, Làm song tử sao mà khó khăn quá, chẳng ai tin mình, mình luôn mang cái mác kẻ ko chung tình , :((, lúc mình thật lòng thì ko tin, lúc mình đùa thì tin, mệt mỏi mỏi mệt, nói túm lại ... Khổ wa

    Trả lờiXóa
  7. tớ thực sự thuộc về Song Tử, vì thế tớ sẽ mãi là một Song Tử luôn mỉm cười và cố gắng không làm tổn thương bất kỳ ai nữa, gió sẽ luôn thay đổi mà, cố lên nhé :)

    Trả lờiXóa
  8. Noi buon cua toi đâu. ai bt dc.thoi ngân ngui ms song tiep thoi hahahaaaaa

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự lai hợp đầu và cuối của Song Tử (với Kim Ngưu và Cự Giải) [part 1]

Đã có bao giờ bạn từng nghĩ, tại sao mình cũng là Song Tử, nhưng bạn lại có sự kiên trì hơn những Song Tử khác, hay bạn lại trầm tĩnh và im lặng hơn? Một trong những lí do đó có lẽ là từ việc bạn nằm trong khoảng giao hợp giữa hai cung, khi mọi tính cách của cung trước vẫn còn ăn sâu vào đứa bé mới sinh đầu cung. Hãy tìm hiểu xem có đúng không nhé ^^! 19/5-24/5 Những người lai giữa 2 cung Kim Ngưu và Song Tử thường là “trẻ mãi không già” và được gọi là Sự lai hợp của Năng lượng . Họ rất năng động, lại có kiếu văn thơ. Một khi họ đã hứng thú với cái gì, họ để tâm khá nhiều. Họ rất tháo vát, nhiều tài. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ vắt kiệt sức họ cho 1 việc gì đó 1 cách thường xuyên. Họ thực sự cần phải giới hạn bản than lại để tạo sự cân bằng cho cơ thể. Họ là những nhà ngoại giao giỏi. Họ yêu thích nói chuyện về bất cứ đề tai gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Nhưng họ cần phải cẩn thận để  không phải độc thoại nhé, vì việc nói lien tục với họ không có việc gì

SONG TỬ và SỰ CÔ ĐƠN

Sự cô độc của Song Tử có vẻ như không thể nhìn thấy ... kỳ thực họ rất cô độc Song Tử là điển hình của kiểu người có hai cá tính và khác biệt nhau rất lớn trong một con người, vì thế họ cũng rất có lí do để sợ sự cô độc. Nếu thiên hướng nghiên nhiều về nội tâm đó là một Song Tử trầm tĩnh sâu sắc, họ ở trong 1 cái thế giới tinh thần của riêng mình, hơi tiêu cực, đầu óc thông minh và nhạy cảm cho phép họ khám phá ra những điều mà người thường không nhận ra, không nghĩ đến, vì thế người khác không thể hiểu được cho nên đây chính là 1 trong số những nguyên cớ tạo ra cảm giấc cô độc của Song Tử. Với 1 Song Tử cởi mở, hoạt bát và hướng ngoại họ thích chỗ đông người và hòa vào trong niềm vui tột cùng, đôi khi đó chính là 1 phương pháp để truyền đi thông điệp cô đơn của tiềm thức, càng vui càng sợ cảm giác cô đơn đến lạ. Nhưng đã nói rằng không phải ngẫu nhiên người ta gọi là chòm sao Song Sinh: người thuộc cùng rất khó để nắm bắt điểm yếu, bởi không lúc nào bạn biết đâu

KINH NGHIỆM ĐỐI PHÓ VỚI CƠN ĐIÊN CỦA CÁC CUNG HOÀNG ĐẠO

Kinh nghiệm đối phó Xử Nữ. Khi Xử Nữ lên cơn thì: 1. Phải quát to hơn nó. 2. Phải nạt nó một cái rồi lao vào bóp cổ nó *vì chịu hết nổi cái tính trơ lỳ hoặc lải nhải mãi của nó* 3. Phải act cool hơn cả nó. 4. Không còn cách nào khác à, đấm đá kịch liệt vào. Khi Cự Giải lên cơn giận thì: 1. Kiểm điểm lại hành vi xem. Đã bỗ bã và suy đồi đến mức nào mà lành tính như Cự Giải cũng đã phải giận rồi kìa. 2. Kiểm điểm xong mà thấy mình sai rồi, thì ôm nào. Ôm ôm. 3. Kiểm điểm xong mà thấy mình đúng, chả sai tí nào thì cũng giả bộ như là mình sai đi. Ôm nào. Ôm ôm. 4. Cự Giải hay có xu hướng sầm cửa, lăn ra một góc ngồi một mình, nhớ chạy theo nha. Nhớ xách theo mũ nón ô dù kem chống nắng điện thoại kẹo ngọt lon ton chạy theo, nhớ chu đáo. Lỡ trời mưa nó có hấm hứ thì cũng kệ nó hấm hứ, tò tò theo che ô cho nó nghe. Nó té tét mũi thì không được cười, nhớ lấy băng cá nhân băng lại cho nó nghe. Nó nhảy xuống nước nhớ nhảy theo cứu nha, mà hông biết bơi thì đừng bon chen nhảy