Chuyển đến nội dung chính

KINH NGHIỆM ĐỐI PHÓ VỚI CƠN ĐIÊN CỦA CÁC CUNG HOÀNG ĐẠO

Kinh nghiệm đối phó Xử Nữ. Khi Xử Nữ lên cơn thì:

1. Phải quát to hơn nó.
2. Phải nạt nó một cái rồi lao vào bóp cổ nó *vì chịu hết nổi cái tính trơ lỳ hoặc lải nhải mãi của nó*
3. Phải act cool hơn cả nó.
4. Không còn cách nào khác à, đấm đá kịch liệt vào.

Khi Cự Giải lên cơn giận thì:
1. Kiểm điểm lại hành vi xem. Đã bỗ bã và suy đồi đến mức nào mà lành tính như Cự Giải cũng đã phải giận rồi kìa.
2. Kiểm điểm xong mà thấy mình sai rồi, thì ôm nào. Ôm ôm.
3. Kiểm điểm xong mà thấy mình đúng, chả sai tí nào thì cũng giả bộ như là mình sai đi. Ôm nào. Ôm ôm.
4. Cự Giải hay có xu hướng sầm cửa, lăn ra một góc ngồi một mình, nhớ chạy theo nha. Nhớ xách theo mũ nón ô dù kem chống nắng điện thoại kẹo ngọt lon ton chạy theo, nhớ chu đáo. Lỡ trời mưa nó có hấm hứ thì cũng kệ nó hấm hứ, tò tò theo che ô cho nó nghe. Nó té tét mũi thì không được cười, nhớ lấy băng cá nhân băng lại cho nó nghe. Nó nhảy xuống nước nhớ nhảy theo cứu nha, mà hông biết bơi thì đừng bon chen nhảy theo nha. Nhớ không được hỏi blah blah blah blah tại sao và vì sao nha, phải giả bộ làm bộ mặt am hiểu sầu đời, dù là hông hiểu gì sất.

Bạch Dương mà lên cơn giận thì:
1. Nói với nó là "Ê, nói chuyện nghiêm túc một tí đi!"
2. Cứ để nó nói. Không được xen vào. Không nó chửi cho tét mặt. Không được ý kiến dù chủ đề của nó lan man thôi rồi. Phải sắp xếp mọi thứ trước khi nói chuyện với Bạch Dương. Sau khi nói xong rồi, thì nó sẽ nói, mình sẽ làm vậy làm vậy. Lúc đó thì nói là "Rồi, dàn xếp xong hết rồi".
Thật ra có một thể loại Bạch Dương khác mà nó cũng hông biết là nó đang giận luôn. Cứ lơ láo thế này "___" đến nỗi phải hỏi là "Ê, giận hả ?", nó mới nói là, "Ủa, ủa có hả, sao hông biết nè"

Kinh nghiệm đối phó Song Ngư. Khi Song Ngư lên cơn hay lăn vào bi kịch:
1. Hãy kệ-nó-đi.
2. Phải khen nó.
3. Phải vuốt ve nó.
4. Giả vờ run rẩy mau nước mắt hơn cả nó.

Khi Sư Tử lên cơn thì:
1. Tốt nhất là tránh xa nó ra. Xa thật xa. . . .
2. Phải tâng bốc nó. Khen nó. Xong lợi dụng lúc trời tối, trùm bao bố nó, quăng nó xuống kênh Nhiêu Lộc luôn.

Khi Bảo Bình lên cơn thì:
Thôi, mấy đứa này ngầu lắm. Một là van xin nó tha cho. Hai là bỏ chạy toán loạn.


Khi Bò Cạp lên cơn thì:
Phải xin lỗi năn nỉ quà cáp thành tâm thành ý vào. Không thì ra tiệm mua gấp đũa bạc chống độc trong thức ăn, đi thuê vệ sĩ, không được ra đường một mình lúc trời tối, không được vào những nơi dễ cháy nổ. Mà thôi, dọn đi nơi khác sống là vừa.
Khi Nhân Mã lên cơn thì:
1. Tránh xa nó ra, mấy đứa này điên lên dễ làm mấy trò vớ vẩn như giật tóc móc mắt đua xe đập phá lắm.
2. Nói chung cơn giận của Nhân Mã thường ngắn và theo mùa, hông biết tại sao giận hông biết tại sao nguôi luôn.
3. Cũng nên tránh xa nó ra. Vì hoà bình thế giới và sức khoẻ trẻ em.
4. Cẩn thận nó nhảy lầu. Nhân Mã thuộc vào thể loại nói là làm.
5. Nhân Mã dễ bỏ đi xa. Nguyên tắc là không được tìm nó. Phải ở nhà chuẩn bị sự trở về của nó một cách hoành tráng nhất.
6. Nhân Mã giận là không nhìn vào mắt, nên đừng có banh mắt nó ra nhìn chòng chọc vào, chưởng cho đấy.
Thế nên phải học Hàng Long Thập Bát Chưởng để mà đỡ đi.
Thật ra có một thể loại Nhân Mã giận nhưng mà cứ cười nói hỉ hả vui như Tết. Ờ, thể loại Nhân Mã buồn quá hoá khùng đó, tránh xa nó đi.

Khi Song Tử lên cơn thì :
1. Chẳng sao, Song Tử ào ào ngoài miệng nhưng trong bụng không có gì. Hoặc giả bộ hông có gì nhưng trong lòng tức tối. Dù sao, thì nó cũng kềm nén tốt. Cứ phởn đi.
2. Song Tử triệu hồi phải có mặt ngay tức khắc. Thái độ hình sự vào. "Sao, muốn gì ?"
3. Nói chuyện nghiêm túc vào. Tranh luận phe phái bè đảng nhiều vào. Lấy thịt đè người vào.

Khi Thiên Bình giận lên thì :
1. Phải rõ ràng với nó, kiên quyết vào.
2. Không cần hù nó, nó không sợ đâu, khác với Song Ngư, hù thoải mái.
3. Phải có thần kinh vững vàng.
4. Không được mềm lòng, mềm lòng một tí là tự sát. Phải máu lửa vào.
5. Lơ nó.
6. Không được hỏi nó "Bây giờ, mày muốn gì ?" nha. Nó cũng hông biết nó muốn gì đâu, chắc luôn!

Ko có Ma Kết, thấy ngta nói là ma kết là cung trầm tĩnh nhất trong các cung, ko giận dỗi vớ vẩn nhưng thù dai đấy, cẩn thận đấy

[2T] ( Mật Ngữ )

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự lai hợp đầu và cuối của Song Tử (với Kim Ngưu và Cự Giải) [part 1]

Đã có bao giờ bạn từng nghĩ, tại sao mình cũng là Song Tử, nhưng bạn lại có sự kiên trì hơn những Song Tử khác, hay bạn lại trầm tĩnh và im lặng hơn? Một trong những lí do đó có lẽ là từ việc bạn nằm trong khoảng giao hợp giữa hai cung, khi mọi tính cách của cung trước vẫn còn ăn sâu vào đứa bé mới sinh đầu cung. Hãy tìm hiểu xem có đúng không nhé ^^! 19/5-24/5 Những người lai giữa 2 cung Kim Ngưu và Song Tử thường là “trẻ mãi không già” và được gọi là Sự lai hợp của Năng lượng . Họ rất năng động, lại có kiếu văn thơ. Một khi họ đã hứng thú với cái gì, họ để tâm khá nhiều. Họ rất tháo vát, nhiều tài. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ vắt kiệt sức họ cho 1 việc gì đó 1 cách thường xuyên. Họ thực sự cần phải giới hạn bản than lại để tạo sự cân bằng cho cơ thể. Họ là những nhà ngoại giao giỏi. Họ yêu thích nói chuyện về bất cứ đề tai gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Nhưng họ cần phải cẩn thận để  không phải độc thoại nhé, vì việc nói lien tục với họ không có việc gì

CHỌN QUÀ THÍCH HỢP THEO CUNG HOÀNG ĐẠO

  Bảo Bình (20/1 – 18/2) : Tất cả những gì liên quan đến cái màn hình computer đều khiến Bảo Bình chết mê chết mệt. Hãy để ý đến những bộ loa, những ổ ghi mới hay các đĩa phần mềm hot và đỉnh nhất. Hoặc nếu không, một đoạn phim flash hay một website do ấy tự thiết kế cho tình iu của mình sẽ là một món quà siêu ý nghĩa là không nhất thiết phải nhân dịp kỉ niệm nào cả. Haizzz, ghé qua Hi-tek đi, thông tin lúc nào cũng nóng sốt đấy! Song Ngư (19/2 – 20/3)   :Những ai sinh ra dưới cung Song ngư đều đặc biệt lãng mạn nên ấy cũng phải đánh vào sở thích này để mờ có một món quà khiến người í thích không chê vào đâu được chứ? Gợi ý nè : một bức trang do “u” tự vẽ, những đĩa nhạc do ấy tự chọn bài và thu hoặc một tấm thiệp tràn đầy yêu thương bằng chữ viết tay sẽ tuyệt đối ăn điểm đấy. Còn nếu không, hãy tặng người í một bức thư gửi qua đường bưu điện (mặc dù hai bạn gần xịt), hay tốt nhất nhá, gửi lời yêu thương qua chuyên mục “Tình iu” hoặc ghé Cine để “tậu” một cặp vé phim

Song tử và...yêu xa

Song tử rất thích cảm giác phiêu lưu trong tình yêu. Tình yêu của họ luôn luôn biến đổi không ngừng từ trạng thái này sang trạng thái khác một cách chóng vánh. Song tử có thể một phút trước nói yêu nhưng ngay sau đó có thể quay ngoắt 180 độ nói ghét bạn vô cùng. Tình yêu của gió luôn đòi hỏi sự mới mẻ và khám phá lẫn nhau. Nếu muốn giữ chân một song tử, hãy để họ không ngừng đặt câu hỏi về bạn. Thế nhưng, có một nghịch lý xảy ra, đó là: chỉ cần tiếp xúc một thời gian, song tử sẽ dần khám phá hết tất cả mọi ngóc ngách trong tâm hồn bạn. Họ nắm được suy nghĩ của bạn thậm chí còn sâu sắc hơn những gì bạn tưởng tượng. Và, khi không còn gì để tiếp tục khám phá thì song tử lại hoang mang, lại lo lắng. Họ không lo bạn thay đổi. Điều họ lo sợ chính là sự thay đổi của bản thân. Họ hiểu rằng “một mối quan hệ nhàm chán, không thể đủ sức giữ chân mình”, rằng “một ngày nào đó nhất định họ sẽ buông tay, sẽ khiến người bên cạnh mình phải đau khổ”.  Nhưng, bạn biết không....họ chẳng thể làm k