Chuyển đến nội dung chính

Tổng hợp về Song Tử [part 2]

lấy từ stt của một mem rất không bình thường (Bác Học Điên) - Thanks!
Song tử - bậc thầy:

- Nghệ thuật giao tiếp

Với đầu óc linh hoạt hiếm có, song tử có sự phối hợp nhịp nhàng giữa cái đầu, đôi mắt, ngôn ngữ cơ thể và cái miệng. Khi đứng trước một song tử, mọi người luôn bị cuốn hút theo tất cả những cứ động dù là nhỏ nhất trên cơ thể, trên gương mặt thanh tú của những cô nàng, anh chàng song tử. Họ có thể dẫn dắt câu chuyện 1 cách tài tình, giống như 1 người “thôi miên” vậy. Song tử biết nắm bắt thời cơ rất tốt. Họ biết lúc nào, ở đâu, với ai thì nên nói chuyện gì và những chuyện mà họ nói sẽ có tác động ra sao tới người đối diện. Trong cái đầu đầy rẫy trí tưởng tượng của mình, song tử luôn có sẵn tất cả những tình huống sẽ xảy ra cho mỗi 1 sự việc, chính sự dự trù đó đã vô tình đem lại phản ứng cực kỳ nhanh nhạy cho song tử trc mọi tình huống trong cuộc sống. đơn giản, vì tất cả đã nằm trong sự tính toán thông minh của họ. Có rất nhiều những cung mệnh khác cũng có sự tính toán như kim ngưu (tính toán về tiền bạc), xử nữ (tính toán về ứng xử), ma kết (tính toán trong công việc), thần nông (tính toán âm thầm)…Nhưng những sự tính toán ấy đều cần có 1 khoảng thời gian nhất định để hoàn thành. Còn song tử, sự tính toán đến giống như 1 phản xạ tự nhiên, nó nhanh tới mức bất ngờ, tới mức ko ai nghĩ đc rằng tất cả những điều song tử nói và làm ít, nhiều đều có mục đích riêng của nó.


- Nghệ thuật tâm lý: 

Hầu như tất cả các song tử đều được phú cho khả năng quan sát cực kỳ nhạy bén. Nhiều bài viết cho rằng song tử hời hợt, xã giao mà không để tâm nhiều tới các mối quan hệ. điều đó không hoàn toàn chính xác đâu. Bởi lẽ, khi tiếp xúc với bất cứ ai trong cuộc sống, song tử luôn để tâm tới cảm xúc đầu tiên khi gặp mặt. Những cảm xúc ban đầu ấy sẽ chi phối hầu như toàn bộ mối quan hệ sau này của song tử và đối tượng.
Nếu người đó mang lại cho song tử cảm giác an toàn, họ sẽ đặt lòng tin vào đối phương và tiếp theo sẽ là những cuộc nói chuyện cởi mở trong tương lai.

Nếu người đó mang lại cảm giác bất an thì song tử sẽ ngay lập tức kết thúc cuộc nói chuyện (nếu có bắt buộc phải ngồi lại thì họ cũng chỉ im lặng).

Tại sao cảm giác AN TOÀN lại được đặt lên hàng đầu, mà không phải là sự vui vẻ, hài hước và thú vị của đối phương?

Lý do chính là: sâu thẳm bên trong con người tưởng chừng như can đảm, sẵn sàng dấn thân vào bất cứ mối quan hệ mở nào của song tử, là một đứa trẻ non nớt luôn sợ bị tổn thương. Một đứa trẻ ấy cần gì? Tất nhiên đó là cảm giác an toàn.

Sự nhạy cảm trong tiếp xúc của song tử là thứ phản xạ tự nhiên. Bộ óc logic của họ giống như một chiếc máy tính đã được lập trình sẵn, khi vưa gặp mặt, họ sẽ ngay tức khắc xử lý mọi thông tin thu nhận được từ người đối diện như trang phục, nét mặt, hành vi ứng xử, giọng nói….tất cả những cử chỉ dù nhỏ nhất cũng không thể thoát khỏi con mắt tinh tường của song tử.

Sau 5p gặp gỡ đầu tiên, họ có thể đoán biết được tới 80%con người thật của bạn đấy? có tin ko?
Mặt khác, song tử cũng là người nắm rất rõ cảm xúc cũng như trạng thái tình cảm của bạn đấy. Chỉ 1 cái thoáng nhìn là song tử có thể đoán và cảm nhận được bạn đang muốn gì, cần gì và nghĩ gì về họ…(rất nguy hiểm đúng không).

Song tử sẽ không vội bóc mẽ tất cả những cảm xúc, những suy nghĩ của bạn đâu, phản ứng thường gặp nhất của họ khi nắm được bạn trong lòng bàn tay đó là……mỉm cười. (Nụ cười của song tử lúc này sẽ khiến cho người đối diện cảm thấy vừa tò mò, vừa mất tự nhiên )

Chính nghệ thuật tâm lý ấy khiến cho song tử luôn là đối thủ đáng gườm trong môi trường kinh doanh. Song tử không dễ bị dắt mũi hay lợi dụng (trừ phi họ tự nguyện nhắm mắt làm ngơ….nhưng hãy cẩn thận, chỉ là chiêu thả mồi bắt bóng thôi, cứ hí hửng đi…song tử sẽ chờ tới lúc đối phương không đề phòng để ra chiêu quyết định đó..)

- Nghệ thuật ẩn náu:

Song tử có khả năng hoà đồng rất cao. Họ tỉnh táo, biết người biết ta, nắm rõ đặc điểm môi trường xung quanh, cộng thêm khả năng thick nghi, ứng biến phi thường nên hầu hết Song tử đều rất được lòng mọi người. Bạn có thể liên tưởng mỗi song tử trong chúng ta chính là một con tắc kè hoa. Ở những môi trường khác nhau song tử lại khoác lên mình 1 vỏ bọc riêng.

Trong môi trường toàn những người tốt, hiền lành, song tử sẽ trở nên cực kỷ điềm đạm và chin chắn.
Còn khi đứng trước những người sôi nổi, hiên náo thì chắc chắn song tử cũng sẽ trở nên cực kỳ nổi bật, vì, liệu còn ai có thể làm hoạt náo viên tốt hơn những anh chàng, cô nàng mệnh khí này chứ.

Nhưng khi phải đối mặt với một hoàn cảnh đầy những kẻ thủ đoạn, những kẻ nhăm nhe thôn tính lẫn nhau, thì sao nhỉ? Song tử sẽ lập tức thay một bộ áo đầy gai góc, sẽ từ một chú sóc ngây thơ biến thành một con sư tử hung dữ, một con rắn tinh khôn…Có thể nói sự biến hoá của song tử thật khôn lường và khó đoán biết.

Vỏ bọc này hoàn hảo tới mức những người xung quanh cứ nghĩ đó chính là con người thật của song tử, rằng họ đã nắm được song tử trong lòng bàn tay, có thể chi phối con người này….nhưng không, họ đã nhầm, những gì họ đang thấy chỉ là lớp vỏ mà song tử muốn họ chiêm ngưỡng mà thôi. Vả lại, không có bất cứ ai, hay thế lực nào có thể chi phối hay thao túng hành động của một song tử. Bởi, dù cố gắng tới mấy, họ cũng không thể khống chế, nắm bắt hay hiểu thấu toàn bộ bản chất của cơn gió song tử.

Con người thật bên trong chính là “điểm yếu” duy nhất của song tử. họ bằng mọi cách giấu kín, cất giữ tất cả những suy nghĩ, tình cảm, dự định, khao khát và mộng tưởng của mình vào 1 góc của trái tim_góc sâu nhất, nơi không tia sáng nào có thể chạm tới. Nơi đó, chi song tử mới biết nó như thế nào, cũng chỉ có song tử viếng thăm nó mỗi ngày. Khi mà tất cả mọi sự xô bồ của cuộc sống lắng xuống, khi con nhím song tử không cần phải xù lông, nó sẽ lặng lẽ ngồi trong góc tối ấy liếm láp những vết thương của mình….

Để rồi khi mặt trời mọc lên, song tử lại sẵn sàng thay 1 bộ cánh mới…

SONG TỬ THẬT CAN ĐẢM, THẬT CỨNG RẮN, THẬT THÔNG MINH…NHƯNG CŨNG THẬT MONG MANH….:))

[SQ] - sưu tầm

Tác Giả: Bác Học Điên
Part 1

Nhận xét

  1. nhât anh mà ko đọc a thông ét chết :>

    Trả lờiXóa
  2. mình biến hóa 1 cách nhẹ nhàng tinh tế :), chưa bao h phải xù lông mang giáp cả và ko thực sự cần đến mức đó.Thông minh là phải tinh tế, rộng lượng chứ ko phải gian xảo, dối trá mà 1 số ngừ thấy vậy là hay, chả ai ngu và chả có ai thông minh, tùy địa hình mà núi đó cao hay thấp mà thoi.Song tử của mình có nhìu điểm ko hay lắm (tích thì đem ty đến cho ngừ khác ko thích thì lấy đi, bỏ đi nơi khác tìm niềm vui mới, bít là bản tính bẩm sinh nhưng đừng thế mà trở nên ích kỉ, làm tổn thương quá nhiều ngừ đã lỡ iu thương mình) ^^

    Trả lờiXóa
  3. Moi truong gai goc thi minh hay bi bat nat :))

    Trả lờiXóa
  4. Moi truong gai goc thi minh hay bi bat nat :))

    Trả lờiXóa
  5. GIỐNG NHƯ BỊ LẬT MẶT QUÁ :))))

    Trả lờiXóa
  6. sao no k giong con nguoi minh ben trong nhi, ben ngoai ke cung la hoac, ma quen quen

    Trả lờiXóa
  7. sao thấy giống mình quá vậy ^^

    Trả lờiXóa
  8. bài viết hay :D. Cuộc sống phía trước còn rất dài, sự chiêm nghiệm để rồi đúc rút cũng vì thế mà đầy lên :D

    Trả lờiXóa
  9. Mình mong cung Song Tử năm nay lập gia đình :D

    Trả lờiXóa
  10. Ôi, sao giống mình thế nhỉ.

    Trả lờiXóa
  11. ^^ mọi chuyện sau này sẽ rõ, cùng đọc và suy ngẫm

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự lai hợp đầu và cuối của Song Tử (với Kim Ngưu và Cự Giải) [part 1]

Đã có bao giờ bạn từng nghĩ, tại sao mình cũng là Song Tử, nhưng bạn lại có sự kiên trì hơn những Song Tử khác, hay bạn lại trầm tĩnh và im lặng hơn? Một trong những lí do đó có lẽ là từ việc bạn nằm trong khoảng giao hợp giữa hai cung, khi mọi tính cách của cung trước vẫn còn ăn sâu vào đứa bé mới sinh đầu cung. Hãy tìm hiểu xem có đúng không nhé ^^! 19/5-24/5 Những người lai giữa 2 cung Kim Ngưu và Song Tử thường là “trẻ mãi không già” và được gọi là Sự lai hợp của Năng lượng . Họ rất năng động, lại có kiếu văn thơ. Một khi họ đã hứng thú với cái gì, họ để tâm khá nhiều. Họ rất tháo vát, nhiều tài. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ vắt kiệt sức họ cho 1 việc gì đó 1 cách thường xuyên. Họ thực sự cần phải giới hạn bản than lại để tạo sự cân bằng cho cơ thể. Họ là những nhà ngoại giao giỏi. Họ yêu thích nói chuyện về bất cứ đề tai gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Nhưng họ cần phải cẩn thận để  không phải độc thoại nhé, vì việc nói lien tục với họ không có việc gì

SONG TỬ và SỰ CÔ ĐƠN

Sự cô độc của Song Tử có vẻ như không thể nhìn thấy ... kỳ thực họ rất cô độc Song Tử là điển hình của kiểu người có hai cá tính và khác biệt nhau rất lớn trong một con người, vì thế họ cũng rất có lí do để sợ sự cô độc. Nếu thiên hướng nghiên nhiều về nội tâm đó là một Song Tử trầm tĩnh sâu sắc, họ ở trong 1 cái thế giới tinh thần của riêng mình, hơi tiêu cực, đầu óc thông minh và nhạy cảm cho phép họ khám phá ra những điều mà người thường không nhận ra, không nghĩ đến, vì thế người khác không thể hiểu được cho nên đây chính là 1 trong số những nguyên cớ tạo ra cảm giấc cô độc của Song Tử. Với 1 Song Tử cởi mở, hoạt bát và hướng ngoại họ thích chỗ đông người và hòa vào trong niềm vui tột cùng, đôi khi đó chính là 1 phương pháp để truyền đi thông điệp cô đơn của tiềm thức, càng vui càng sợ cảm giác cô đơn đến lạ. Nhưng đã nói rằng không phải ngẫu nhiên người ta gọi là chòm sao Song Sinh: người thuộc cùng rất khó để nắm bắt điểm yếu, bởi không lúc nào bạn biết đâu

Chọn Người Yêu Theo Cung Hoàng Đạo [ Dành Cho Nữ ]

  Bạn thuộc cung nào? Theo bạn điều quan trọng nhất đối với một người đàn ông là gì? Câu trả lời sẽ cho biết, người đàn ông trong mộng của bạn thuộc cung nào. 1. Bạn thuộc cung nào trong vòng Hoàng đạo? a. Song Tử (22/5 – 21/6), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bảo Bình (21/1 – 19/2) - mệnh Kim b. Cự Giải (22/6 – 22/7), Bò Cạp (24/10 – 22/11), Song Ngư (20/2 - 20/3) - mệnh Thủy c. Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Ma Kết (22/12 – 20/1) - mệnh Thổ d. Dương Cưu (21/3 – 20/4), Sư Tử (23/7 – 22/8), Nhân Mã (23/11 – 21/12) - mệnh Hỏa 2. Theo bạn điều quan trọng nhất với người đàn ông là: a. Kiếm thật nhiều tiền b. Bạn cảm thấy có mối liên kết chặt chẽ c. Tạo động lực cho bạn d. Làm bạn cười 3. Theo bạn thì cơ hội để gặp gỡ người đàn ông của đời mình là ở: a. Các triển lãm hoặc tiệc tùng b. Quán café c. Các sự kiện thể thao d. Các công viên hoặc nơi giải trí 4. Bạn không thể chịu đựng được mẫu đàn ông: a. Lúc nào cũng đùa cợt b. Ngang ngạnh c. Tự kiêu d. “Quá