Chuyển đến nội dung chính

Tổng hợp về Song Tử [part 4]

 lấy từ stt của một mem rất không bình thường (Bác Học Điên) -Thanks!


Song tử - Những mặt trái:


- Can đảm>< Trốn chạy:


Tư duy độc lập, luôn muốn tự mình đối mặt với mọi khó khăn thử thách đã rèn luyện cho song tử một cá tính can đảm. Nếu như rất nhiều người khác sợ hãi những khó khăn và thử thách, rất nhiều người mơ ước một tương lai rộng mở, một con đường đi thẳng tắp không có chông gai. Thì, ngược lại song tử luôn coi những thử thách ấy là những điểm nút để tiến xa hơn. Họ không háo thắng nhưng bản tính tò mò, ham mê khám phá và trải nghiệm luôn dẫn dắt song tử đến với những con đường… “không thẳng” =))

Nếu trước mặt song tử có 2 con đường: một đường thẳng tắp, rải nhựa, rộng thênh thang. Một là con đường quanh co đi xuyên rừng. Chắc chắn 100%, những cô nàng, anh chàng song tử sẽ chọn con đường thứ 2, đơn giản vì….trí tò mò…

Dù là trong công việc hay trong tình cảm, song tử luôn thể hiện là những kẻ dám đương đầu.

Đối với công việc: song tử luôn tự chọn cho mình hướng đi riêng. Họ thick hợp với những công việc có tính áp lực cao. Với bản tính cả themg chóng chán, họ thường không thể toàn tâm toàn ý với một công việc duy nhất. Song tử luôn có xu hướng thay đổi công việc liên tục. Thậm chí, ngay cả khi đã có chỗ đứng vững chắc trong một lĩnh vực nào đấy, họ vẫn sẵn sang từ bỏ để tới với một công việc moi mà họ cho là ….thú vị hơn…

Đối với tình cảm: song tử không thick bất cứ hinh thức áp đặt nào. Khi cảm thấy muốn có hạnh phúc, họ sẽ tự đi tìm. Khi tìm thấy họ sẵn sàng chiến đấu để giành lấy nó. Một khi song tử yêu thick ai đó, họ sẽ thể hiện tình cảm của mình một cách mãnh liệt. Những biểu hiện của song tử khi yêu rất rất dễ dàng nhận biết, bởi họ có xu hướng cho cả thế giới biết rằng:”phải, tôi đang yêu…”

Nếu như tất cả những gì diễn ra trong tâm hồn của 1 song tử không đơn giản như vậy. Có những lúc, song tử đã chọn cho mình cách…trốn chạy.

Thứ mà song tử sợ hãi và trốn chạy không phải là những thế lực bên ngoài mà chính là thứ ngự trị bên trong của họ_ một con người khác. Cảm giác chống chếnh, thiếu an toàn về bản thân cũng như về thế giới xung quanh khiên song tử nảy sinh ra rất nhiều cảm xúc mâu thuẫn.

Song tử hoàn toàn có thể khẳng định tình cảm chân thành của mình dành cho 1 ai đó, trong một lúc nào đó. Nhưng khi hướng mắt nhìn tới tương lai, họ lại hoang mang bởi họ không chắc trong 1 năm, 1 tháng hay thậm chí 1 ngày nữa, liệu họ còn có thể khẳng định chắc chắn như bây giờ??? Bởi, song tử là người hiểu hơn ai hết tính cách đầy biến đổi của mình.

Và….thế là song tử tự mình chui đầu vào 1 mớ những suy nghĩ hỗn độn, kết quả chính là sự trốn chạy…
Trốn chạy để có thể tĩnh tâm, trốn chạy để tìm ra lời giải đáp…
…..để biết:”thực ra mình đang muốn gì????

Can đảm và trốn tránh là 2 khái niệm hoàn toàn trái ngược, thế nhưng tự nhiên đã đem đặt cả 2 điều ấy vào trong trái tim của Song tử….
 

- Hoang đường>< Thực tế:

Trong 12 cung hoàng đạo, có thể nói song tử là chòm sao chứa đựng nhiều mộng tưởng phong phú nhất. Trí tưởng tượng của song tử là không có giới hạn. Thậm chí ngay cả khi đang tập trung làm một việc gì đó, thì song tử vẫn không ngừng diễn ra những vở kịch bất tận, những đoạn hội thoại, những tình huống vô cùng sống động, mà ở đó họ luôn đóng vai trò là nhân vật chính.

Song tử có thể thơ thẩn cả ngày để thả hồn lên tận mây xanh. Đó là khoảng thời gian, họ cảm thấy tự do, thoải mái nhất.

Thỉnh thoảng bạn có cười một mình? Có lảm nhảm nói chuyện với một…nhân vật tưởng tượng?

Hãy nhớ lại xem?

Chắc hẳn từ hôi còn nhỏ, mỗi người trong số chúng ta đều tự tạo cho mình một người bạn “bí mật” nào đó. Người bạn bí mật của tôi là ông Gió_người liên tục thì thầm vào tai tôi những điều kỳ lạ. Khi lớn hơn, mọi thứ dần trở nên thực tế, những nhân vật trong câu chuyện mang thì tương lai chính là những người bạn, người thân xung quanh.

Nghe như chuyện hoang đường, nhưng đôi khi bạn có nhận thấy một số những sự việc ta gặp trong cuộc sống quen thuộc đến mức ngỡ ngàng? Cứ như một vở kịch được chiếu đi chiếu lại tới mức thuộc lòng, giống như ta đã biết rõ tất cả từ lâu lắm rồi….

Phải chăng đó là điều thần kỳ chứa đựng trong bộ não phức tạp của song tử.

Hoang đường đấy, nhưng song tử cũng vô cùng thực tế. Họ thick mơ mộng nhưng lại luôn dùng lý trí sắc lạnh của mình để đưa ra hầu hết những quyết định trong cuộc sống..Song tử phân biệt rõ ràng giữa thực và ảo, biết giới hạn của thực và ảo là không thể vượt qua. Khi đối diện với cuộc sống thực tại, song tử sẽ không ngần ngại vận dụng tất cả sự thông minh và tư duy logic của mình để tìm ra cách giải quyết chu toàn nhất cho mọi vấn đề.

Những lúc như vậy, song tử nhanh chóng biến thành những kẻ thực dụng tới mức lạnh lùng…


- Nóng><Lạnh

Song tử là cung hoàng đạo tổng hợp rất nhiều đặc điểm và cá tính khác nhau. Nếu có một người bạn Song tử, bạn có thế dễ dàng nhận thấy tính nhiều mặt phức tạp của con người này. Bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán vì Song tử là người luôn mang đến niềm vui cho người khác. Song tử thông minh và sáng tạo tới mức bạn không thể biết được trong cái đầu tý tẹo của họ chứa đựng những ý tưởng kỳ quái zì đâu. Họ có thể nhảy xổ ra từ một góc nào đó để mang đến sự điều bất ngờ cho bạn, hoặc liếng thoắng kể cho bạn nghe một câu chuyện mà họ bắt gặp trên đường...

Họ có những đức tính tốt và xấu.

Song tử lúc nào cũng năng động, thông minh và đầy nhiệt huyết. Trong tình yêu, Song tử tôn thờ sự chân thành và lãng mạn. Ở bên Song tử, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán vì họ sẽ tìm mọi cách biến bạn trở thành người hạnh phúc nhất thế gian.

Nhưng trước khi được tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, bạn sẽ phải dũng cảm đối diện với sự vô tâm của Song Tử :))

Đã có không ít người thắc mắc rằng:" Liệu Song tử có phải là kẻ vô tâm nhất trên đời???". Tôi xin trả lời là "Đúng". Song tử chính là kẻ vô tâm bậc nhất mà tôi từng thấy. Song tử có thế hồ hởi chào hỏi, nói chuyện với bạn vào một lúc nào đó, nhưng khi vừa quay bước đi, họ sẽ lập tức quên sạch mọi chuyện vừa diễn ra, thậm chi lần sau có gặp lại, họ cũng sẽ chẳng thế nhận ra bạn là ai...Tuy nhiên, Song tử không vô tâm với tất cả mọi người. Họ hay thay đổi, hay chạy theo những cảm hứng nhất thời. Song tử dường như là những kẻ sống mà không theo bất kỳ nguyên tắc nào. Nhưng nếu thực sự chú ý, bạn sẽ thấy Song tử cũng có những nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, đặc biệt là trong tình cảm. Song tử dù có bao nhiêu tuổi đi chăng nữa thì cũng vẫn chỉ là một đứa trẻ to xác mà thôi. Như một đứa trẻ, Song tử luôn thấy bất an, sợ mất những thứ mình yêu quý. Vì thế, khi Song tử yêu quý một ai đó, Song Tử sẽ giữ họ luôn bên cạnh mình. Họ có xu hướng bao bọc và che chở cho tất cả những người mà họ yêu quý. Giống như một cuốn truyện tranh mà tôi từng đọc mang tên Kết Giới Sư. Đó là câu truyện kể về những kết giới sư- những người có khả năng tạo ra những khối kết giới rắn chắc để bao bọc, bảo vệ những người xung quanh. Đôi lúc những phản ứng của Song tử có thế trở nên thái quá, khiến bạn gặp rắc rối hoặc khó chịu. Nhưng hãy mỉm cười và thông cảm cho Song tử nhé, bởi.... Song tử đã quá yêu quý bạn mất rồi :DSong tử vẽ một vòng tròn bí mật xung quanh mình, rồi đặt tất cả những người và vật mà họ yêu quý nhất vào đó. Tất cả những zì tồn tại trong cái vòng tròn ấy chính là mối quan tâm hàng đầu của họ. Nếu may mắn có mặt trong vòng tròn của Song tử, bạn sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người bạn thú vị này. Nhưng trước khi bạn có thể gây chú ý và thuyết phục họ rằng bạn hoàn toàn chân thành thì Song tử sẽ không vội đưa bạn vào danh sách những điều cần quan tâm của họ. Tất nhiên, cho tới lúc đó, bạn vẫn sẽ trong suốt và vô hình trước mắt Song tử.

Liệu bạn có thể cố gắng bao lâu để Song tử kịp nhận ra bạn thật đặc biệt, trong số hàng trăm người mà họ chào hỏi mỗi ngày???

[SQ] - sưu tầm

Tác giả: Bác Học Điên

Nhận xét

  1. :)) cái nhân vật ảo tưởng giống tóa. ngày nào mình cx nghĩ ra một câu chuyện :)) và tự làm nhân vật chính

    Trả lờiXóa
  2. cảm giác mọi thứ xảy ra quen thuộc đến ngỡ ngàng , mình nói mà mọi người toàn nghĩ mình có vấn đề không à ,mọi người nói nhiều thành ra đôi lúc mình cũng nghĩ mình có vấn đề , híc

    Trả lờiXóa
  3. như soi gương zậy, chi tiết nào cũng đúng hết,

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự lai hợp đầu và cuối của Song Tử (với Kim Ngưu và Cự Giải) [part 1]

Đã có bao giờ bạn từng nghĩ, tại sao mình cũng là Song Tử, nhưng bạn lại có sự kiên trì hơn những Song Tử khác, hay bạn lại trầm tĩnh và im lặng hơn? Một trong những lí do đó có lẽ là từ việc bạn nằm trong khoảng giao hợp giữa hai cung, khi mọi tính cách của cung trước vẫn còn ăn sâu vào đứa bé mới sinh đầu cung. Hãy tìm hiểu xem có đúng không nhé ^^! 19/5-24/5 Những người lai giữa 2 cung Kim Ngưu và Song Tử thường là “trẻ mãi không già” và được gọi là Sự lai hợp của Năng lượng . Họ rất năng động, lại có kiếu văn thơ. Một khi họ đã hứng thú với cái gì, họ để tâm khá nhiều. Họ rất tháo vát, nhiều tài. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ vắt kiệt sức họ cho 1 việc gì đó 1 cách thường xuyên. Họ thực sự cần phải giới hạn bản than lại để tạo sự cân bằng cho cơ thể. Họ là những nhà ngoại giao giỏi. Họ yêu thích nói chuyện về bất cứ đề tai gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Nhưng họ cần phải cẩn thận để  không phải độc thoại nhé, vì việc nói lien tục với họ không có việc gì

SONG TỬ và SỰ CÔ ĐƠN

Sự cô độc của Song Tử có vẻ như không thể nhìn thấy ... kỳ thực họ rất cô độc Song Tử là điển hình của kiểu người có hai cá tính và khác biệt nhau rất lớn trong một con người, vì thế họ cũng rất có lí do để sợ sự cô độc. Nếu thiên hướng nghiên nhiều về nội tâm đó là một Song Tử trầm tĩnh sâu sắc, họ ở trong 1 cái thế giới tinh thần của riêng mình, hơi tiêu cực, đầu óc thông minh và nhạy cảm cho phép họ khám phá ra những điều mà người thường không nhận ra, không nghĩ đến, vì thế người khác không thể hiểu được cho nên đây chính là 1 trong số những nguyên cớ tạo ra cảm giấc cô độc của Song Tử. Với 1 Song Tử cởi mở, hoạt bát và hướng ngoại họ thích chỗ đông người và hòa vào trong niềm vui tột cùng, đôi khi đó chính là 1 phương pháp để truyền đi thông điệp cô đơn của tiềm thức, càng vui càng sợ cảm giác cô đơn đến lạ. Nhưng đã nói rằng không phải ngẫu nhiên người ta gọi là chòm sao Song Sinh: người thuộc cùng rất khó để nắm bắt điểm yếu, bởi không lúc nào bạn biết đâu

Chọn Người Yêu Theo Cung Hoàng Đạo [ Dành Cho Nữ ]

  Bạn thuộc cung nào? Theo bạn điều quan trọng nhất đối với một người đàn ông là gì? Câu trả lời sẽ cho biết, người đàn ông trong mộng của bạn thuộc cung nào. 1. Bạn thuộc cung nào trong vòng Hoàng đạo? a. Song Tử (22/5 – 21/6), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bảo Bình (21/1 – 19/2) - mệnh Kim b. Cự Giải (22/6 – 22/7), Bò Cạp (24/10 – 22/11), Song Ngư (20/2 - 20/3) - mệnh Thủy c. Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Ma Kết (22/12 – 20/1) - mệnh Thổ d. Dương Cưu (21/3 – 20/4), Sư Tử (23/7 – 22/8), Nhân Mã (23/11 – 21/12) - mệnh Hỏa 2. Theo bạn điều quan trọng nhất với người đàn ông là: a. Kiếm thật nhiều tiền b. Bạn cảm thấy có mối liên kết chặt chẽ c. Tạo động lực cho bạn d. Làm bạn cười 3. Theo bạn thì cơ hội để gặp gỡ người đàn ông của đời mình là ở: a. Các triển lãm hoặc tiệc tùng b. Quán café c. Các sự kiện thể thao d. Các công viên hoặc nơi giải trí 4. Bạn không thể chịu đựng được mẫu đàn ông: a. Lúc nào cũng đùa cợt b. Ngang ngạnh c. Tự kiêu d. “Quá